Cảnh báo: nội dung chương này có chứa cảnh quan hệ xác thịt chi tiết, vui lòng lùi bước nếu sợ bị tổn thương tinh thần!
Buổi tối mùa đông buông xuống nhanh chóng, cố tình phụ họa thêm cho cái ảm đạm của tâm trạng con người.
Khi mọi thứ nằm trong một guồng quay nhất định, tất cả sự việc đều rất ổn. Nhưng chỉ cần một bước đột phá nào đó, hoặc là thành công rực rỡ, hoặc là thất bại thảm hại.
Vậy mới biết, đâu phải dễ dàng mà thoát khỏi cái danh phận tầm thường.
Khi đem máy đến chỗ một đồng nghiệp ở công ty nhờ sửa giúp, anh ta mới nói rằng laptop của cậu bị hỏng phần mềm do dính phải virus từ USB. Nhìn chung thì toàn bộ dữ liệu đều không thể giữ lại được.
Baekhyun ôm laptop về nhà, nhìn vào màn hình hiển thị của nó chỉ đặc một màu đen kịt, cậu cảm thấy cuộc đời mình rồi cũng sẽ như thế, mất sạch từ bên trong, bởi vì do bất cẩn, bất tài, hoặc là lỗi gì đó. Nói chung là không thể cứu chữa được.
"Có đúng không hả mày, hả Byun Baekhyun?"
"Đúng cái gì?"
Byun Baekhyun đang ngồi thì thầm với ly cocktail mình mới gọi, còn chưa kịp uống một ít lấy can đảm thì nghe thấy âm thanh đầy uy lực trầm thấp vang lên, không hiểu vì sao tiện tay đẩy luôn cái ly màu mè của mình đi, một mực chối bỏ nó.
"Nào, gọi rồi thì phải uống chứ. Đừng lãng phí như vậy."
Park Chanyeol mỉm cười, cầm lấy ly thức uống màu đỏ hồng đưa đến cho cậu.
"Tổng giám đốc, vậy chuyện kia..."
Baekhyun khó lắm mới có thể mở lời, vậy mà chỉ cần Park Chanyeol nhìn lấy cậu một cái, hồn phách cùng với lời lẽ đều dắt tay nhau tung tăng chạy đi đâu hết.
Anh rất bình thản gọi một ly vang đỏ, thong thả dõi theo cử chỉ của cậu.
"Chuyện nào?"
"Chuyện tập hồ sơ, ngài có thể giúp tôi phục hồi lại được không? Làm ơn, chỉ cần ngài có thể giúp, việc gì tôi cũng làm..."
Park Chanyeol nâng ly rượu lên uống một hớp, ánh mắt xuyên qua vành ly ánh lên nét gian tà hướng đến cậu, vậy mà Baekhyun lại không hề nhận ra, chỉ cảm thấy tất cả áp lực chèn ép phát ra từ người này đều do khí chất hơn người của anh.
Chanyeol không vội trả lời, bí mật gọi phục vụ bố trí một phòng nghỉ hai người, sau đó ra hiệu cho Baekhyun bước đến gần.
"Cậu có trả giá nổi không?"
"Nhất định có thể..."
Baekhyun rụt rè trả lời. Cậu vốn nghĩ, hẳn là Tổng giám đốc cũng sẽ không đòi hỏi gì quá đáng.
"Vậy, chúng ta lên phòng nghỉ một chút, sau đó nghiêm túc bàn lại chuyện này, được chứ?"
Câu nói của Park Chanyeol không hề có tính chất cầu khẩn, vừa nói xong, anh liền bước khỏi ghế đi một mạch về phía cầu thang ở trong góc, bỏ lại Byun Baekhyun ngơ ngác hồi lâu mới lúng túng chạy theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Shortfic| KHÔNG LÀ ANH THÌ AI?
Fanfiction• Author: Heart B B Beat • Beta: Shinin' just like a diamond • Rating: MA • Category: romance, sex scene,... Warning: Nội dung câu chuyện có xuất hiện cảnh quan hệ xác thịt chi tiết nam x nam. Mong các bạn chú ý vì người viết sẽ không chịu trách nhi...