Naisipan kong mag post sa facebook. Wala lang para ma iba hihihi.Nag chat yung kaibigan i mean online friend kong si ghailey. Ang galing nito mag advice! Nag pa advice kasi ako tungkol sa pag susulat ng story baka kayo gusto niyo din! Mag advice tungkol sa lablayp niyo! Hahahaha.
*TING*
Ghailey Lee:
Lagyan muna ng question be ..#1
Are you reader or writer ?#2
Give me at least 3 Author in wattpad#3
Would you be active in this group ?Yan be ..
Gumawa siya ng group page para sa mga wattpad readers at writers at ayan taraaa!! Mag lagay daw kami ng question sa group page yung ano ngay kapag may sasali mag a-answer muna kayo? Basta yun!
Cassie Peralta: Okeeeeey!
Ghailey Lee: Nakaka inis...bakit wala sa akin yung ganyan!
Cassie Peralta: Baka sa facebook lang ang pwede?😂
Ghailey Lee: Benaasss .. Baka nga ..
Pumunta na ako para lagyan ng question yung group page pag katapos nag chat na ako kay ghailey.
Cassie Peralta: Tapos na😂
Biglang nag pop yung notification ko.
Grey Manuel commented on your post.
Waw! Himala may nag comment sa post ko. Lagi kasing like lang buset.
Tinignan ko yung nag comment sa post ko.
Grey Manuel--😏😒
Huwaw ano problema nito? -_-
Wala namang masama sa pinost ko? Pinost ko kasi yung convo namin ni mama na nakaka green hahahaha!Cassie Peralta--Anong problema mo po?
Sympre mabait na bata ito! Kahit na medyo suplada ako pero medyo lang!
"CASSIEEEEEE!!!!" Ano naman problema ni ate.
"Bakit?" Bored kong tanong kay ate keisha na nakapasok na sa kwarto ko ng wala man lang pasabi. -_-
"Sabi ni mama kain ka na daw kanina ka pa diyan naka harap sa phone na yan!" Saba turo pa sa phone ko
ito na na nga lang nag papasaya sa akin
"Yeah! Yeah! Baba na ako!" Sigaw ko kay ate tinignan naman niya ako ng masama bago umalis. Tsk.
Tinignan ko na yung phone ko may reply na siya!
Grey Manuel replied to her comment on your post 2 minutes ago
Grey manuel-- 😒😏
Okay? Anong problema talaga nito?
Cassie Peralta-- Lah?😕
Ma stalk nga... Huyy wag kayo! Uunahan ko na kayo hindi ako stalker ha! Curious lang ang mudrakels niyo
-_-*Stalk*
*stalk*
Hmmm wala naman siyang picture puro anime lang bukod sa naka mask siya. Pa mysterious ang lolo niyo!!
Tapos napansin ko may picture siya na babae ang mukha.. baka babae naman ito? Tsk paki ko pala kung babae yan.
*Pop*
Grey Manuel replied to her comment on your post.
Tinignan ko yung reply niya.
Grey Manuel—- 😒😏
Lah? Hindi ba ito marunong mag type ng words? -,-
Minessage ko na lang siya para hindi humaba yung reply doon.
You wave at grey! Waiting for grey...
Cassie peralta: Huuuy! Problema mo sa post ko doon!
Ayun sineen na niya! Nag t-typing na siya.
Grey Manuel: 😒😏
Ahy letche!
Cassie Peralta: Baliw
Totoo naman ah baliw siya!!
Grey Manuel: yeah im a psycho.
Lah? O_o
"CASSIIEEEEEEEE!!!" Opps galit na ata si ate.
"Opo! Opo! Ate baba na ako!!" Nakakatakot pa naman magalit si ate para kang kinakain ng buhay!!!
"BILISAN MOO!!" Hindi makapag hintay? Atat lang?
Chinarge ko muna phone ko bago umalis sa kwarto ko.
Pagka dating ko sa kitchen naka upo na sila ate at mama. Pumunta na din ako sa dating pwesto ko sa tabi ni ate.
"Alam mo cassie bawas-bawasin mo na ang pag gamit mo sa phone wala ka ng nagagawa diyan." Sabi ni mama sa akin.
Grabe ito na nga lang nag papasaya sa akin..
"Yeah.." kumuha na lang ako ng kanin at ulam.
"Alam mo ba mama minsan nakikita ko si cassie na kahit naka charge yung phone niya ginagamit niya pa din" Minsan talaga sumbungera itong ate ko! Kung nandito lang si papa..
BINABASA MO ANG
Cassie and Grey
HumorCassie and Grey have met in social media and people called it facebook. What if they fall in love? What if they not? What if that conversation become "you can't reply this conversation"? Or what if they meet personally and live a happily ever afte...