Author
Oh! Hi there! Another update. Enjoy!
--------
Kathryn's POV
Today is conference day! So today pupunta kami sa ABS kasi conference ngayon para sa new movie namin! Kaya babangon na ako.
Ako: hi clouder! Good morning!
Tumayo na ako sa kama ko at nag-wash up na.
Bumaba na ako kasama si cloud.
Mama: oh gising ka na pala. Kumain ka nalang dyan.
Ako: hmm. Ok. Where's tala?
Mama: nandun sa living room. Di mo nakita?
Ako: no.
Mama: nandyan lang yan. Kumain ka muna.Kumain na ako, tapos tinawagan ko si Dj. Gigisingin ko na baka tulog pa.
Phone ringing...
Dj: hmm.
Ako: sleeping pa rin?
Dj: bal..
Ako: wake na.. May storycon pa tayo.
Dj: good morning tangi..
Ako: good morning. Are you up na?
Dj: yah. Mag-wawash up na din ako. Kumain ka na ba?
Ako: hmm.. Kumakain palang. Pagtapos mo kumain ka na din.. Sige na love, bye love you.
Dj: OK... Love you too. See you later.
Ako: see you.I ended the call. Tapos na din akong kumain. Nagpahinga ako sandali, tapos nilaro ko yung mga dogs. Umakyat ulit ako inayos ko yung bed ko, then nag-handa ng susuotin ko. Shirt and jeans.
Papunta na akong ABS. dun na kami magkikita and baka mamaya nalang ako sasabay sakanya pauwi.
------
Dj's POV
Naka ligo na ako and papunta na ako sa ABS dahil storycon namin ngayon para sa new movie.
Abs-cbn...
Nandito na ako papasok sa conference room.
Pag-bukas ko ng pinto nakita ko si Kath. Hindi pa nagsisimula may inaantay pa ata sila. Hindi naman ako syempre nagising na nga ako ng maaga eh hahaha papalate pa ba? Baka magalit si kumander.
Kath: bal!
Lumapit ako, then umupo na. Si Direk pala ang kulang. Bumubulong ako kay Kath.
Dj: hi bal. *kiss sa noo*
Kath: hello. Si Direk Cathy nalang kulang.
Dj: hmm? Yah.Bumukas yung pinto. Bumungad si Direk Cathy.
Direk Cathy: oh ako nalang pala kulang hahahha.
Bumati silang lahat. Lumapit sya samin.
Direk Cathy: *beso Kay Dj*
Kath: hi direk! *beso kay Direk*
Direk Cathy: ganda oh.
Kath: *nahihiya* hahaha.
Dj: yiee.Sinamaan nya ako ng tingin ahhaha.
Direk Cathy: start na tayo? Shall we?
Nag-start na kami... Nag-usap tungkol sa main concept ng movie. Tapos ngayon pinakita samin yung title tapos yung example picture para kunyari yung sa movie.
THEHOWSOFUS...
Ang galing nga ehh kung ano yung napagusapan namin ni Kath ng concept ng movie, ganun din sa pinagusapan namin nila Direk.
Direk: so ganto yung title na naisip and yung example na magiging itsura nya kunwari.
Kath: wow! Maganda naman sya. Kahit example palang.
Dj: ganda ng title ehh no? TheHowsOfUs.
Kath: yah hahahha
Direk: so ayon. Sakto pala sa naisip nyong concept ehh. Galing nyo dun ahh.. Real actors. Pwede na kayong gumawa ng story para sa movie ahahahahgaga
All: *laughs*
Direk: so ayon nga... Sa susunod naman yung look test. Obviously, kapag sakin, wig ang hair look..pareho kayo. Mahirap sa lalaki ehh pero syempre ganun talaga. Hayy.
Kath and Dj: hahaha.
Direk: okay tapos na ang ating conference. See you sa look test.
Dj: a'right.
BINABASA MO ANG
BEHIND THE SCENES (KATHNIEL)
Фанфик•It's all about kathniel behind the cameras. •Their life outside the big screen, and television. •Be a KathNiel Fan |OFF-CAM FAN-FICS ARE FUN TO READ, SO LET'S READ SOME TOGETHER|