Lại một buổi xế chiều thơ mộng đến với thành phố Seoul. Bầu trời nhuốm màu cam nhạt, gió hiu hiu thổi và phố xá cũng dần lên đèn.
Na Jaemin và Lee Jeno đang ngồi chen chúc trên chiếc ghế sopha nho nhỏ đặt cạnh cửa sổ ở ký túc xá. Cả hai dựa vào ghế, đôi chân đặt chồng lên nhau và mặt đối mặt. Jaemin thì đang ngủ còn Jeno lại đang ngắm cậu người yêu mà cười, chẳng khác nào một tên biến thái.
Jaemin giật mình tỉnh dậy khi nghe loáng thoáng vài tiếng nói chuyện trên tầng mà nó chắc rằng đó là tiếng của ông anh Lucas chứ chẳng ai vào đây, chính ổng là người to mồm nhất cái ký túc xá này còn gì. Và đập vào mắt nó là nụ cười toả sáng cộp-mác-Lee-Jeno.
Nó cảm nhận tim mình đập thình thịch, cậu người yêu cứ cười với nó là y như rằng nó lại như vậy. Nhưng mọi lần nó che giấu tốt lắm nha, hoặc ít nhất là nó nghĩ vậy.
_Nana, sao vậy? - Jeno áp sát Jaemin khi cậu thấy nó đờ người ra nhìn mình.
_Nè Lee Jeno, cậu cứ cười như vậy không tốt cho sức khoẻ đâu - Cậu cạ mũi mình với mũi nó.
_Ể?
_Cậu cười không tốt cho tim mạch của tớ đâu, cậu làm tim tớ "dung dinh" này...
_Ồ, vậy hả? - Jeno bật cười, rồi hôn Jaemin thật dịu dàng - Nhưng mỗi lần gặp cậu là tớ cứ tự động cười thôi.
_Thế cậu đừng cười với người khác, cười với tớ thôi... - Giọng Jaemin ỉu xìu - Ai cũng khen cậu cười xinh hết, nhiều chị đổ cậu đứ đừ luôn ấy, tớ thấy comment trên SNS quá trời...
_Ầy, cậu ghen à?
_Chứ sao, người yêu tớ mà, đáng lẽ ra chỉ có tớ mới được ngắm thôi.
_Thế cậu cũng đừng nhìn fan như thể nhìn người yêu thế, tớ cũng ghen đấy. Bữa nào uống lộn thuốc coi chừng tớ đè cậu ra hôn giữa fansign để đánh dấu chủ quyền!
Rồi hai đứa nhìn nhau cười. Hai bóng hình ôm lấy nhau trải dài trên sàn, nhìn ấm áp biết bao.
Bỗng có tiếng mở cửa, và tiếng bật đèn. Hai cậu bạn còn lại của 00-line xuất hiện.
_Ôi, bọn có bồ! - Donghyuck la làng lên cứ như muốn cho cả khu này biết nó ấm ức ra sao trước "bọn có bồ" - Tao tưởng chúng nó về ký túc xá trước để dọn dẹp vì hôm nay đến lượt chúng nó... Thế mà chúng nó lại chim chuột với nhau thế này đây... Ôi khổ mắt tôi cứ phải nhìn mấy cái cảnh như này!
_Vậy Mark hyung chết rồi? Mày cũng có bồ mà bày đặt, hứ - Renjun ôm Moomin đứng kế bên phẫn nộ lên tiếng sau màn kịch khôi hài của thằng bạn - Còn chúng bây nữa, - Nó quay sang đôi trẻ đã tách ra sau tiếng la thất thanh của Donghyuck - dọn dẹp nhanh lên hoặc đợi đến khi anh Taeyong thấy được tình hình của cái ổ này thì đừng trách sao ảnh "chia rẽ uyên ương" ha.
Và sau đó ta thấy được khung cảnh hai đứa con trai dọn dẹp đến "đầu tắt mặt tối". Cũng hên cho đôi trẻ là hôm ấy anh Taeyong có việc ở công ty nên về kiểm tra trễ, chứ không là chết toi hai đứa.
__________
Ối dồi ôi, nó vừa nhạt vừa dở :(((
20180429
@AlwaysBesideYou128
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] [Jeno x Jaemin] DREAM CHASER
FanfictionTác giả: @AlwaysBesideYou128 Tớ là người theo đuổi giấc mơ. Và cậu là giấc mơ mà tớ theo đuổi. [Đừng để ý đến mấy dòng trên, viết cho deep vậy thôi chứ chẳng liên quan gì đâu. Đơn giản là những mẩu truyện nho nhỏ chẳng liên quan gì đến nhau dành cho...