Note: Được viết trong sự kích động tột bậc của một bạn trẻ vừa thi xong nên có thể hơi lộn xộn một tí, hơi xàm xí một tí và cũng chẳng được hay lắm đâu hihi //v//
_________
Ting
'Đi chơi không Nana? Thi xong rồi thì xoã đi chứ suốt ngày nằm ì ở nhà vậy bạn mình :((('
Jaemin đang buồn héo úa vì chẳng có gì làm thì tin nhắn của Donghyuck đã cứu vớt đời cậu. Nhanh tay chộp lấy chiếc điện thoại ở đầu giường, cậu nhắn tin hỏi lại.
'Đi chứ, tao sắp chết vì chán đây, bữa giờ có thằng nào rủ đâu :))) Cơ mà đi đâu, Hyuckie?'
'Mày nhớ bà Yerim không? Cái bà hay kẹp cổ tao mỗi lần tao tới câu lạc bộ âm nhạc trường mình chung với mày đó :(((' _ Tin nhắn của Donghyuck tới liền ngay sau đó. Trời đất, nhanh tay thiệt chứ.
'À, Kim Yerim, cái bà chơi thân với bà Sooyoung hàng xóm tao đó hả?'
'Đúng rồi >< Bà ấy có cái party 6h chiều mai, đi chung không?'
'Nghe vui đấy :)) Nhưng mà quen biết gì đâu ba?'
'Sao đâu, tao dẫn mày đi mà ngại gì, đâu phải bắt mày đi một mình mà mày sợ :D Với cả càng đông càng vui mà, trước lạ sau quen thôi ;)'
'Cũng được :)))'
'Ừ đi đi, chứ không tao gặp Mark một mình ngại lắm ><'
'Á à, tưởng tốt lành gì, ai ngờ kéo tao đi để gặp trai đỡ ngại :((( Mày hay lắm LEE DONGHYUCK abncgvxdhư'
'Chết, lỡ mồm :x Thôi mà, tao tốt thiệt đó'
'Ờ :)'
'Ầy, bạn bè giúp đỡ nhau chứ :((( Mà mai tao dắt Injunie qua nhà mày chuẩn bị luôn hen?'
'Ok, mấy giờ?'
'Chắc cỡ bốn rưỡi'
'Sớm vậy? Mày có phải con gái đâu mà chuẩn bị ghê thế?'
'Gặp trai thì phải chuẩn bị tốt chứ hihi :)'
'Thứ mê giai ._.'
'Mê Mark chứ có mê mày đâu :)))'
Thiệt tình, giá mày xào thịt bò hết rồi hả Hyuckie? Má mày mà biết thì coi chừng mốt khỏi gả nha con.
Jaemin lắc đầu ngao ngán.
•••
Ngày hôm sau.
_NANA ƠI MAU MỞ CỬA
_NANA
_JAEMIN
_HÚ HÚ
Đang nằm trên giường lướt web mà Jaemin giật mình bởi tiếng la hét của hai thằng bạn, làm điện thoại rớt cái bốp vào mặt. Một cơn đau tê tái.
_TAO XUỐNG LIỀN, ĐỪNG CÓ HÉT NỮA HAI THẰNG CH*
_Tụi mình lỡ chọc điên nó rồi - Donghyuck quay sang nói với Renjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] [Jeno x Jaemin] DREAM CHASER
FanficTác giả: @AlwaysBesideYou128 Tớ là người theo đuổi giấc mơ. Và cậu là giấc mơ mà tớ theo đuổi. [Đừng để ý đến mấy dòng trên, viết cho deep vậy thôi chứ chẳng liên quan gì đâu. Đơn giản là những mẩu truyện nho nhỏ chẳng liên quan gì đến nhau dành cho...