Anyway dito kuna lang ipakilala sa part 1 ang name ko at name ng Crush Kung Sekyu.
Ako nga pala si JezzLee Smith I'am 20 years old nakatira sa isang Villege sa Fiesta Community wag kuna sabhin kung saan Alam nyo na secretong malupet.
At yung crush ko na sekyu ang name nya ay si Jonas. Grabe ang Hot nya tska gwapo. Lalo na kapag nkasmile.
Kasi parang lumalabas ung tindig ng pangangatawan nya sa suot na pang security na uniform na white.
Ito na nga
..! nung umuwi ako ng gabi
.! actually lagi ako umuuwi ng gabi galing sa trabaho ko guzto ko kapag umuuwi ako guzto ko naglalakad lang papasok sa villege kung san ako nakatira pra iwas pamasahe sa motor...hahahaha...ang mahal kasi sayang lang ung 30 pesos pambili kuna yun ng pag kain ko.Anyway balik tayo sa kwenro ko. ito na nga tapos kapag nauuli nya ako nakatingin sa kanya yun si loko nakatangin din sakin with matamis na ngitin akala mo parang inaakit ka nya na lumapit sa kanya.
Grabe kilig much ako nun..! ikaw ba nman kung gnun ka gwapo nka smile sayo hindi ka ba malalaglag panty at mapakilig at pangarapin tska papantasyahin na sana katabi mo sya matulog gabi gabi habang kayakap at himashimasin ung malalaking katawan at ma Abs.ahhhhh...yummy!
Sya na nga lang lagi kung iniisip at kung ano ano na lang pumapasok sa utang ko kapag lagi mo nakikita sya at na sana katabi ko matulog or sana mayakap ko man lang sya
..aaaaaayiiiiiiiieh!Oooooops! Syempre may pumasok sa utang ko na sana matikman ko sya bago sya tanggalin or paalisin sa trabaho nya at ano kayang paraan na para matikman sya siguro malaki at mahaba siguro Cobra nya.
At nag isip na ako ng paraan upang gawin ang balak ko sa kanya hihihihi! para matikman sya at bago umalis.
Ang naisip kung gawin para matikman ang crush ko na sekyu ay lagi ko sya kakamuztahin at bibilhan ng maiinum at makakain alam nyo nman matagal tumayo sa harap or sa baraks nila at nag iintay ng mga pumapasok na sasakyan sa GATE.
Yun na ang way para makaclose kaming dalawa.At balita ko tigang ang mga ganyan lalo na kapag malayo sila sa asawa nila .....anyway nung unang pagkikita ko sa kanya na ask ko na kung may asawa sya at anak sabi nya meron na malayo lang sa kanya nasa Pasig.
Kahit dalawang anak na nya mukhang yummy padin si kuya guard at makikita mo talaga sa kanya ung malaking katawan kapag nakasuot na masikip na uniform na white.
At balita ko sa mga nababasa ko din kapag nalilibugan ang mga guard nag sasariling sikap sila syempre wala nman sila mapapalabasan ng libog nila kundi mag mariapalad db.
Kaya gagawin ko ako na lang ang mag papalabas sa katas nya na masarap at para Hindi na sya mapagod kakataas baba ng kamay nya. Kung baga may alalay na sya kapag nalilibugan sya.ayaw nya yun may bunganga na sya ipapasok sa malaking T*T* nya.
Kaya excited naku matikman ang matamis na katas nya na matagal na nakaipon sa malaking T*T*(Cobra) nya..ahhhhhh...yummmy?!?
;)ITUTULOY........
Hi guys. i would like to know your comments and suggestion kung naguztohan nyo una kung sulat palike if naguztohan nyo para ma update ko ang next Chapter😊 Salamat! Ako na umihingi ng pasyensya kc if my something sa grammar ko bago pa lang kasi ako...Hehehe,XD☺salamat ulit😊
BINABASA MO ANG
ANG CRUSH KUNG SEKYU!
RandomP R O LO G U E Hello... Hello... Hello... Sa Inyo Lahat.....Bago Ko Umpisahan Ang Akin Kwento Guzto Ko Lang Sa Malaman Nyo Na Isa Lang Itong katang Isip. At Syempre Para Lang Sa Mga Open Minded Or Malilibog Na readers...HEHEHEHEHEHE,XD (SPG) Syens...