Author's Note

333 15 42
                                    

WARNING: MAY SUNOG. JOKE. Hinde... Try niyo yung kanta sa gilid sa bandang baba. "Bestfriend by Jason Chen." habang binabasa 'to. Wala lang, dag dag epeks.

***** 

Para kay JOHN ADRIAN NAVARRO GOMEZ :))) (Na nagbansag sakin ng KIMKIMI)

Sorry kung ito lang ang kaya ko. Wala ko'ng ideya lalo na ng pera! :D Miss na miss na poooh kita! So uhmm... Wait. Namemental block ako. Di pa ko nakakagawa ng Liham Pangangalakal, Wala pakong Assignment sa AP. 12,13,14. Hihihih. Wala pakong journal number 4 sa Values. HAHAHAHA. Syempre unahin kita, once a year ka lang magbibirthday eh. Hanggang march pa naman ako mag-aaral. HAHAHA!

Ano... Uhmm... Andami ko gustong sabihin eh. Kaso tumakbo. Baka pumunta jan senyo, tingnan mo sa ilalim ng table niyo... Halaaaaa... Ayan na sya.... Awooooooo.

Okay!! Eto na talaga. Malamang thanks. Thanks kasi naging parte ka ng buhay ko! Thanks kasi napasaya mo ko libo libong beses na, your own way. Thanks kasi madami akong natutunan sayo. Thanks sa lahat lahat. Lalo sa pagpapahalaga.

Sana masaya ka ngayun, as always. Sana maging Happy ang iyong 16th birthday ngayong JULY12, 2012. Last na yan. Joke!!! Sana--- Sana... Basta I wish you all the best! More birthdays to come Sdbf!

Namimiss ko na yung pagpapakilig mo sakin. Hihihihi. Naks!

Osha. Happy Birthday ule! You have no idea how thankful and blessed I am to have you as my SuperDuperBestFriend. ;"> HAPPY BIRTHDAY PA ULE! I pray na you'll continue being hopelessly inlove with Christ. Seek him more!

Thank you for all your caring ways, may you have a wonderful day that is as wonderful as you are.

Heto na...

Sasabihin ko na.

Diko na mapigilan pa.

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA LALALALALALABYUSUMATS!!!!!:"""""">

Happy Happy Birthday Ed/Joed/Chant/Sdbf/ John Adrian Navarro Gomez.

Love you very much, bestfriend. Godbless you more. Mwa :*

*****

AT PARA NAMAN SA AKING MGA IMAGINARY READERS,

Alam niyo bang sobrang hirap gawan ng ending yung story nato. Lalo pag umaandar ang pagka ilusyunada ko! Tae kase eh. Birthday niya na sa Thursday. 3 days to go nalang. So there's no time to waste! Kung ano maisip, type nalang! So yeah.

Thanks sa lahat ng mga nagbabasa neto, kung meron man! Mahal na mahal ko kayo kahit hindi ko sure kung meron nga bang KAYO.

Just Always remember guys, God is the author of life. He's the reason why things are allowed to happen. He holds destiny. He knows when. He knows a way. He knows you perfectly. He made you. So when your life is all mixed up and things get heavier, Trust Him. He makes all things beautiful and wonderful... in His Time.

Godbless you guys :) Mwa mwa mwa:*

-CheckYesImJuliet/Kimkimi :)

Last 12 Days (Under Reconstruction)Where stories live. Discover now