Đế Vương- Phòng VIP
Mùi rượu nồng nặc cùng mùi ái dịch nguyện lẫn vào nhau, khiến cho bạn hít thở không thông một khi cánh cửa đó được đẩy ra.
"Áh...h..h...!!!"
Trong phòng, một người phụ nữ đang nằm sấp trên bàn, chiếc váy được kéo lên tận thắt lưng, lộ hẳn ra chiếc mông tròn trịa vểnh cao, nghênh đón từng đợt xâm nhập mãnh liệt từ phía sau của Hoắc Phi.
Mật dịch tràn ra, chảy dọc xuống hai bên đùi của người phụ nữ, bên dưới đã thành vũng nước.
"thật kích thích...thật thoải mái....thiếu gia..."
Người con gái phát ra tiếng rên rĩ ngọt ngào này chính là tiểu ni cô trong truyền thuyết, chỉ vì ác ma Hoắc Phi mà chìm vào hố sâu dục vọng. Cho dù bên trong ấm áp mềm mại đến đâu, cũng không thể thỏa mãn được dục vọng của hắn.
Tại sao cái cảm giác như thiên đường đó chỉ xuất hiện một lần duy nhất. Hoắc Phi muốn phát điên lên vì điều đó.
"Thiếu gia! cậu bị sao vậy....Phi Yến không làm cậu thấy thoải mái sao"
Hoắc Phi rút dục vọng của hắn ra khỏi người của Phi Yến, rồi ngã phịch ra ghế sofa, cũng không kéo khóa quần lên. Nhìn Dục vọng của hắn vẫn cứng rắn thẳng đứng, Phi Yến không hiểu do tâm trạng hắn không tốt, hay thân thể này đã không còn tạo cho hắn sự hưng phấn như trước.
"Thiếu gia để Phi Yến giúp cậu thoải mái hơn "
Cô đi đến chỗ Hoắc Phi, rồi quỳ xuống giữa hai chân hắn, như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn.
Đôi tay mềm mại của cô chậm rãi cầm lấy dục vọng của hắn nâng niu, cho vào trong miệng mình, ra sức để thỏa mãn hắn, tất cả những kỹ năng điêu luyện này là cô vất vả luyện tập để phục vụ cho riêng hắn. Dục vọng của Hoắc Phi được khoang miệng ấm áp mềm mại của Phi Yến chậm rãi bao lấy,không lâu sau thì ham muốn trong hắn một lần nữa bị đốt cháy.
"kỹ thuật của em ngày càng giỏi"
Hoắc Phi mỉm cười, hắn kéo Phi Yến đứng lên, đặt ngồi trên đùi mình, dục vọng hướng thẳng hoa huyệt mà đâm vào.
"Ưm..m..!!"
Hắn không tin trên đời này ngoại trừ Dục Uyển ra, thì hắn không thể tìm thấy cảm giác đó trên bất kỳ người phụ nữ nào khác, đúng vậy, phụ nữ thì đều như nhau cả thôi.
"Áh...h...!!!"
"thiếu gia! cậu chậm thôi...Phi Yến chịu không nổi"
"Áh...h...!!!"
------------
Hoắc Phi rời khỏi Đế Vương thì trời đã chập tối, hoàng hôn vừa buông xuống.
"thiếu gia! cậu đứng đây, chờ tôi mang xe qua"
"ừ!"
Hoắc Phi dáng vẽ lười biếng, đang cài lại cúc áo trong lúc chờ đợi tài xế thì có một đám người đi tới, cuộc nói chuyện giữa họ đã khơi được sự chú ý của hắn.
"thật là mãn nhãn..nhìn đã cả mắt"
"đúng vậy! tiểu thư họ Hoắc này cũng quá lợi hại, có thể phục vụ ba người đàn ông cùng lúc, tiếc là không nhìn rõdiện mạo nhưng...thân hình thật bốc lửa, nhìn thôi mà toàn thân tao đã nóng lên, nếu chơi được cô ta nhất định sẽ rất sướng""ha...a...!!! không nhìn thấy trong báo viết gì sao...là thiên kiêm của đại tài phiệt đó, thiếu gì người xếp hàng, chừng nào đến lượt mày"
"mà ở Á Lạp Tân này thì có bao nhiêu gia đình tài phiệt họ Hoắc chứ...bọn mày nghĩ cô thiên kiêm này là ai"
Mọi chuyện không phải trùng hợp như vậy chứ, sự hoài nghi càng lớn dần. Hoắc Phi xoay người lại, giựt nhanh lấy tờ báo trên tay của người ta.
"cho mượn tờ báo"
Hoắc Phi không cần phải vất vã tìm kiếm, vì vị trí tốt nhất trên trang bìa đã giành tặng cho họ.
"Chết tiệt!"
Trong hình là cảnh tượng kích tình trên giường, ba người đàn ông và một người trong tư thế nguyên thủy nhất của loài người, cũng làm ra chuyển bản năng nhất của loài người, họ trần truồng quấn chặt lấy nhau, tất cả bộ vị nhạy cảm đều bị phơi bày, ngoại trừ khuôn mặt ra.
Nhưng còn nữ nhân vật chính thì khác, khuôn mặt chỉ bị làm mờ đi, nếu là người quen của Dục Uyển sẽ dể dàng nhận ra đó chính là cô.
"Mẹ kiếp! chuyện này là kẻ nào làm"
---------------
Hoắc gia.
Khi hắn về đến nhà thì nhìn thấy một chiếc xe hơi đậu ở trước sân, biển số xe vô cùng quen thuộc.
"thiếu gia! cậu về rồi sao..."
YOU ARE READING
Dục Uyển
RomanceTác Giả : Mạc Lam Huệ Thể loại : Truyện Teen, Huyền Huyễn, H cao Nội Dung Truyện : Dục Uyển Trong tất cả các loài yêu quái thì có một loại mà ai nghe tên cũng chán ghét miệt thị, đặc biệt là nữ nhân. Đó chính là hồ ly tinh... Trong giới Hồ yêu thì c...