•Oneshot•

9.6K 293 49
                                    

Title:
Sanji Là Của Tôi!

Author:
Monkey D Kuri.

Couple:
Zoro/Luffy/Law x Sanji.

Summary:
Luffy cảm thấy ghen tị vì tình cảm giữa Zoro và Sanji. Thế nên... Một kế hoạch được lập ra với Law đã bắt đầu!

Warning:
OS đề cập đến tình cảm nam nam, mối quan hệ 4p, có H, có rape. Rất OOC. Đề nghị đọc kĩ trước khi nhảy hố.

***


Chẳng biết từ bao giờ, Sanji đã quen với việc đột nhiên có một vòng tay từ phía sau, ôm chặt lấy vòng eo mảnh khảnh của cậu. Người ấy có một mùi hương nam tính mạnh mẽ đặc trưng của đàn ông, thoảng qua chút hơi men say của rượu. Hắn đặt cằm lên bờ vai Sanji, hơi nghiêng mặt làm cho hơi thở ấm nóng phả vào cổ cậu.

- Này đầu bếp, tôi đói.

Chất giọng khàn khàn gợi cảm, pha chút lười biếng làm Sanji chợt đỏ mặt. Cậu đầu bếp thấy cánh tay đang cầm dao thái rau của mình hơi run lên, lưỡi dao suýt cắt vào tay.

- Anh đợi một chút nữa thôi. - Sanji nhỏ giọng - Tôi đang nấu...

- Không! - Người kia lên tiếng cắt ngang.

Hắn đột nhiên bế thốc Sanji lên, đè ngửa cậu lên chiếc bàn ăn rộng lớn.

- Tôi chẳng thể chờ được nữa. - Hắn bỗng nở nụ cười kì lạ - Em xem, chẳng phải có một món ngon đang bày sẵn trước mặt tôi rồi hay sao?

Bàn tay mạnh mẽ xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng manh, để lộ ra làn da trắng hơi ửng hồng. Những cái vuốt ve mơn trớn khắp cơ thể làm Sanji phải kêu lên vì khoái cảm, ánh mắt cậu trở nên mê mang vì làn sóng tình dục ập tới.

- Đừng... - Sanji thở gấp - Đừng làm ở đây, Zoro...

Zoro nhướn đôi mày rậm, mỉm cười.

- Sao thế, bàn ăn là nơi để làm no bụng không phải hay sao? Sanji, tôi đang rất đói...

Nói rồi, hắn cúi xuống, vươn đầu lưỡi ẩm ướt liếm nhẹ đầu vú của cậu, làm cậu rùng mình vì sung sướng. Thế nhưng cậu vẫn cố gắng nói chuyện.

- Sẽ b... bẩn mất...

- Yên tâm đi. - Zoro hôn lên môi cậu - Tôi sẽ bảo Franky làm một cái bàn khác cho em.

Hắn đưa tay tuột luôn chiếc quần dài và quần lót của cậu đầu bếp, bàn tay ấy không yên phận mà mò đến giữa hai chân cậu, cầm nhẹ. Nơi ấy đã ngẩng đầu, lại có chút ẩm ướt.

- Em nhạy cảm thật đó, Mày Xoắn...

Theo tần suất ma sát của hắn, điêu luyện vô cùng, chẳng mấy chốc mà Sanji bắn ra. Thứ dịch trắng đục nhầy nhầy có ở khắp nơi trên bàn tay hắn, còn Sanji mặt ửng hồng và thở gấp vì vừa được giải phóng. Nhưng đó không phải là kết thúc, mà chỉ là sự khởi đầu.

Zoro kéo khóa quần, lôi vật nam tính dữ tợn ra, cười khẽ.

- Nếu em đã thỏa mãn rồi, có phải hay không là đến lượt tôi?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Luffy/Law/Zoro x Sanji][Oneshot] Sanji là của tôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ