_______________
Hôm nay Mạc Hy nhận lời mời sẽ phỏng vấn trực tiếp với một đài truyền hình lớn _EFC_nổi tiếng nhất hiện nay.
Đài truyền hình này đa số điều là phỏng vấn nghệ sĩ nhưng không hiểu sao lại lọt ra một doanh nhân như Mạc Hy.
Cái không ngờ chính là chỉ số người xem cao ngất ngưỡng. Mạc Hy đã đánh giá thấp sự nổi tiếng của mình rồi.
Một nữ doanh nhân giàu có, quyền lực lại vô cùng quyến rũ như cô chính là hình mẫu của nữ cường nhân thời bây giờ. Mọi người quan tâm đến mọi thông tin của cô không phải là quá.
"Xin chào cô Tô tiểu thư. " Nữ phóng viên mặc váy ngắn màu hồng nhạt lịch thiệp xin chào Mạc Hy. Hôm nay biết người mình phỏng vấn là ai nên đã cố gắng trang điểm tỉ mỉ nhưng....
Sao cứ giống như chim sẻ ngồi kế phượng hoàng thế này??!
"Chào cô Linh .Chào mọi người. " Câu đầu tiên là nói với nữ phóng viên còn câu sau Mạc Hy nhìn vào ống kính cười chuẩn mực nói .
Nụ cười của Mạc Hy khiến cho không ít người ở đây thất thần. Không những họ , những người đang xem thông qua tivi cũng không tránh khỏi sự hấp dẫn của nụ cười đó.
Chắc Nữ phóng viên đã không biết, chênh lệch giữa hai người dung mạo chỉ lại 'phần nhỏ' còn khí chất mới là lớn.
Hôm nay Mạc Hy ăn mặc vô cùng chu đáo vì dù sao cũng công khai xuất hiện trước công chúng mà.
Cô mặc áo sơ mi tay lững cùng với váy đen suông dài qua đầu gối.
Tóc uốn nhẹ búi hờ phía sau kết hộp với phong cách trang điểm ngày hôm nay làm cho cô càng thêm chững chạc, huyền bí.
Không cần hở hang cũng đủ làm người khác say mê.
Với lại cô không muốn sau khi phỏng vấn sẽ thấy tóc tên nào đó dựng đứng luôn miệng cằn nhằn cô vì sao lại mặc hở vai , đùi ,lưng ,.....
"Khụ ,khụ..." Người lấy lại tinh thần đầu tiên chính là Linh phóng viên.Cô ta có chút ghen ghét nhìn gương mặt Mạc Hy nếu là người khác cô sẽ đưa ra những câu hỏi hốc búa.
Nhưng người này cô ta không dám.Cô ta chỉ hỏi những câu được chương trình đưa ra thôi.
"Chúng ta sẽ bắt đầu buổi phỏng vấn ngay bây giờ không để quý vị chờ lâu nữa. " Linh phóng viên nhìn máy quay chuyên nghiệp nói.
Mạc Hy vắt chéo chân chờ phóng viên đặt ra câu hỏi.
"Tôi nghe nói tiểu thư đã bệnh nặng từ lúc mười tuổi đến tận 15 tuổi vậy không biết việc học tập của tiểu thư bây giờ đã như thế nào??!!!_" Linh phóng viên nhẹ nhàng nói ra câu hỏi.
"Đúng như mọi người biết năm 15 tuổi tôi mới khỏe lại.Sau năm năm, hiện bây giờ tôi có bằng Thạc Sĩ ở Thụy Điển cùng bằng Đại học ở Mỹ." Dùng cái cớ bệnh nặng để che dấu việc cô đi huấn luyện.... Thật là....
Cũng may trong năm năm đó ,khi nào rảnh rỗi và an toàn Tư Mặc đều giúp cô bổ sung kiến thức nên mới có thể đạt được thành tựu nhanh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Du Nhiên] Nữ Cường Nhân Của Tổng Tài
RomantikCô là người thừa kế chân chính duy nhất của Tô gia_Tô Mạc Hy. Tô gia là một gia tộc lâu đời và có tầm ảnh hưởng lớn đến cả hắc đạo lẫn bạch đạo. Từ nhỏ cô đã được dạy về thủ đoạn thương trường và cách thức giết người. Kiêu hãnh đã ăn sâu vào tiềm...