Exes Wedding

23.9K 76 20
                                    

I shoved my red lipstick and phone inside my clutch bag. Sinuot ko na rin ang 6 inches louboutin ko. Then I checked my whole look in the mirror. (see multimedia)

I smirked.

Oh, he's gonna regret choosing that bitch.

Kinuha ko na ang clutch bag ko at lumabas ng unit ko.

-

I arrived at the wedding reception in just 15 minutes. Marami ng nakaparadang kotse sa labas ng Sin City Night Club. Yes, sa bar ang 2nd reception. Sa 1st reception ang family,  relatives and banal friends nila.

Blasting lights and EDM music welcomed me the moment I stepped inside. Napangiti ako ng mapait.

Dito pa talaga niya pinili ang wedding reception, huh? Kung san kami nagkakilala.

I heard someone calling my name.

"Chanel! Over here!" I saw Liz waving her left arm for me to see.

Lumapit ako sakanila at nakipag-beso sa mga kaibigan ko. Apat sila. Liz, Andre, Andrea, and Sue.

"Oh shit. You look so hot on that outfit of yours, bitch!" Bati sakin ni Sue. She's also wearing a beige dress na hindi revealing sa harap pero backless.

"Syempre noh! Kailangan makita ni Eris yung sinayang niya." Andrea said.

Umupo ako sa tabi ni Andre at Liz nang magsalita ang host. The party's about to start!

Ininom ko ng diretso ang shot glass na may bourbon whiskey. Agad na nag init ang pakiramdam ko.

Tumayo si Sue at hinila ako papunta sa dance floor. Ganoon rin si Andrea at Liz. While Andre went to his guy friends.

Napuno ang dance floor at kanya kanyang sayawan.

I swayed my hips side to side habang hinahaplos ang gilid ng bewang ko. Sue knows that I love dancing. Kaya naman pinabayaan niya nalang ako at naghanap ng biktima niya ngayong gabi.

Wala pang ilang segundo ay may sumayaw na sa likod ko. Nilingon ko siya and I was so surprised when I saw a famous actor.

Hinila niya ako palapit sakanya at sinayawan. Humiwalay agad ako at naghanap ng pwesto.
Hindi ko siya feel.

Kumuha ako ng vodka sa tray ng waiter at nilagok iyon ng diretso.

I saw Eris and his wife grinding at each other. Muntik ko ng maisuka ang ininom ko sa pandidiri ko. Slut.

Bumalik nalang ako sa table namin ng may sumayaw ulit sa likod ko.

Oh god.

Napakagat labi agad ako ng makitang may kasama na si Andre sa table namin. A very hot and handsome guy.

"Chanel, this is Joseff. Kaibigan ko since college." Andre said. Napatango naman ako.

Umupo ako sa tabi ni Josef and drank my second shot of whiskey. Umaalon na ang paningin ko. I admit I really have low alcohol tolerance.

"Daire Joseff Ford." He leaned and whispered into my ear.

Napatingin ako sa pantalon niya at nakitang may malaking umbok ito.

"Looks like someone's already hard." I seductively said. At pinagapang ang kamay ko sa hita niya.

Hindi naman kami pinansin ni Andre dahil may nakakandong nang babae sakanya.

"Kayen Chanel Bernardo."

Naramdaman ko ang hininga niya sa leeg ko. Magkadikit na kami sa isa't isa at hinahaplos na ng kamay niya ang bewang ko pataas sa gilid ng dibdib ko.

"You're wearing a very offensive dress, sweetheart. I want to take it off of you." He huskily said.

Nilingon ko siya at nagtama ang tingin naming dalawa. Mas lalo siyang gumwapo sa malapitan. Napakagat labi ako ng makitang basa na ang labi niya.

I want to suck and nibble those lips.

Dala na ng tama ng alak ay mas naging matapang ako kaya naman dinikit ko ang ilong ko sa pisngi niya at malanding bumulong.

"you're so fucking hot mr. ford i want you mine tonight."

Sinakop agad ng labi niya ang labi ko at mapusok akong hinalikan. Napaungol kaming dalawa sa sarap ng halikan namin.

He's now playing with my tonghe with his habang ang mga kamay namin ay naglalakbay na sa katawan ng isa't isa.

Natigil lang kamj ng may umubo sa gilid.

Hingal na hingal ako ng bumitaw kami sa halikan. Paglingon ko ay nandilim agad ang mata ko.

Oh. The slut and the cheater is here.

"DJ! Buti nakapunta ka!" Mara the slut said. Napatingin naman ako kay Joseff at naka tiim bagang ito.

Hindi niya pinansin si Mara. Kaya naman ako nalang ang nilingon niya.

May mga sinabi siya pero tinanguan ko lang. As if I care. Nakatitig maigi sakin si Eris.

Tinaasan ko ito ng kilay at naramdaman kong mas nilapit ako ni Sef sa katawan niya. Pinulupot niya ang braso niya sa bewang ko.

"Thanks for coming, KC. You look good." Sabi ni Eris at nagpatianod na sa hila sakanya ni Mara.

I rolled eyes out of my frustration. How dare he! Parang noong isang linggo niya pa lang sinabi sakin na may fiance na pala siya at naging kabit pa pala ako. Fucker.

Naramdaman ko naman ang maliliit na haplos ni Sef sa bewang ko.

"Don't let him ruin the mood, sweetheart. I want all of your attention in me." He said and that made me melt.

How can a guy be this hot and attractive?!

Tumango na lamang ako at nilapit niya ang mukha niya sakin.

Inamoy amoy niya ang pisngi ko papunta sa sentido ko.

I felt his tongue licking my earlobes. I held a soft moan.

Bumaba ang mga halik niya sa jaw ko at dahan dahang dinilaan yon. Ughhhh.

Tumaas ang hagod ng kamay niya at nasa gilid na to ng breast ko.

Sinunggaban niya ulit ang labi ko at pagkatapos ay dinilaan niya ng dahan dahan ang lips ko.

"I licked it, so it's mine."

-
Teaser ;) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dirty PleasuresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon