Dưới sự trấn an của Rinto thì cuối ùng Lenka cũng bình tĩnh lại, anh rót cho cô một ly nước:
Rinto: "có thể cho tớ biết giữa cậu và tên kia xảy ra chuyện gì không?"
Lenka rút ở trong chăn do dự một lúc thì mới gật đầu đồng ý.
< mọi chuyện bắt đầu từ rất lâu rồi, trước khi Rinto chuyển nhà về thì Lenka luôn chơi rất thân với cậu nhóc nhà bên tên Mikuo Hatsune, cậu nhóc ngày nào cũng qua nhà cô rủ cô ra ngoài chơi với cậu.
Lenka với Mikuo hay chạy qua nhà của một anh hàng xóm gần đó chơi, anh đó cũng là bạn của anh Len nên họ biết nhau. Anh Len thường không có nhà nên sẽ gửi Lenka cho anh đó và anh tên là Kaito, tóc anh Kaito có mài xanh dương và mềm cực kì luôn, anh hay dẫn hai đứa đi chơi và mua đồ ăn vặt cho cả hai.
Anh Kaito chính là mối tình đầu của Lenka.
Cũng không biết từ khi nào nhưng ngay từ lần đầu gặp Lenka đã say nắng Kaito rồi nhưng bản thân lại không nhận ra được cảm xúc đó, ngày ngày vây quanh Kaito càng làm thức tình cảm đó lớn dần, cô đã từng hôn trộm khi anh đang ngủ dù biết như vậy là không đúng nhưng có một thứ gì đó bên trong luôn thoi thúc cô muốn chạm vào Kaito nhiều hơn, không chỉ là hôn trộm mà còn muốn nhiều hơn thế.
Trong một lần vô tình cô đã bị Mikuo bắt gặp khi đang có ý định hôn trộm Kaito, lúc đó cô sợ lắm nhưng Mikuo chỉ nhìn lướt qua rồi thôi. Vài ngày sau đó cũng rất bình thường, Mikuo vẫn như thường ngày chạy sang nhà cô rủ cô đi chơi cùng, nhưng chính vì quá bình thương nên trong lòng Lenka dân lên một nổi bất an.
Hôm nay cả hai ra công viên chơi cát, suốt cả con đường tới công viên Mikuo không hề nói gì hết, chỉ im lặng mỉm cười bước đi bên cạnh Lenka mặc cho cô có hỏi hay nói gì đi nữa thì cũng chỉ nhận lại một nụ cười từ Mikuo.
Lenka chịu hết nổi khi Mikuo cứ mang trên mặt nụ cười đó, nó làm cô bất an và có chút sợ. Lenka túm lấy tay áo Mikuo đang đi bên cạnh, khó chịu khỏi:
Lenka: " nay cậu bị làm sao vậy? Cậu làm tớ lo đấy."
Mikuo vẫn giữ nụ cười đó quay sang nhìn Lenka:
Mikuo: " ý cậu là gì?"
Lenka: " từ nãy tới giờ câu cứ không nói gì, cậu có chuyện gì không vui à."
Mikuo: "...."
Mikuo im lặng một lúc rồi trả lời:
Mikuo: " đúng là nay tớ không vui thật, phải nói là rất tệ luôn ấy."
Lenka: " có chuyện gì khiến cậu không vui?"
Mikuo: " đúng nha, hôm qua tớ thấy cậu làm một chuyện không nên làm."
Lenka: " tớ...."
Lenka hoảng hốt cúi gầm mặt xuống nhìn mũi giày mình, không Mikuo lại đột nhiên nhắt tới chuyện đó.
Mikuo: " đây là lần đầu tiên tớ nhìn thấy nhưng tớ mong từ bây giờ trở đi cậu sẽ không làm vậy nữa, nếu không...."
Mikuo đến gần nhẹ thì thầm vào tai Lenka:
Mikuo: " ....tớ sẽ chính tay mình giết chết anh ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rinto Lenka] Bạn Thân Từ Nhỏ, Giờ Yêu Được Chưa
Teen FictionĐang trong quá trình sửa