I'm azumi ladesma the certified nerd sa peace high.Mahilig ako sa Book,Malamang nerd nga eh!..Syempre pag nerd Hindi mawawala jan ang bully,. but!Hindi ako yung tipo ng nerd na nagpapaapi Hindi ako dinala ng naynay ko sa tyan niya ng syam na bwan para magpa-api no!
Unti lang ang nagbabalak na bulihin ako dahil lumalaban ako,alam Kong Hindi nyu alam kaya sasabihin ko,
Black belt na ako sa take won do(idk Kong yan talaga ang spelling please comment nyu yung tama,kamsa)
Ang pamilya namin Ay isang kilalang pamilya, cause lahat ng member ng family namin Ay matatalino,Kaya nga nagpaka nerd ako kasi nakakahiya naman kung ako Hindi matalino right?
Maayos na ang pamumuhay ko sa peace high,kung hindi lang umepal si Shawn Lee ang certified playboy sa ph(peace high)
Gahddddddddddd! Hindi ko kinaya ang kalandian niya kaya inis ako sakanya,Why?Lahat ng Girl sa section namin ex niya! Take note EX! Yan caps lack na para dama!opsss sorry mali Hindi lahat because Hindi ako kasama.
But!Eto pa!ang nakaka bwesit sakanya!Pati yata ako isasama sa collection niya,Hindi sa assuming ako pero!Hindi niya gagawin ang Exsena na yun,kung wala syang balak na isama ako! MAY GAHDDDD!nakaka high blood.
At syempre dahil bwesit ako sakanya binusted ko siya.
Yes!Ako ang Certified nerd na nangbasted sa Certified playboy ng peace high
Pero mali bang hinusgahan ko siya?kasi Kong hindi Pakisabi naman sa matandang hukluban na ibalik kami sa dati!why?kasi
NAGKAPALIT LANG NAMAN KAMI NG KALULUHA NI SHAWN! yes!Ka badtrip tuwing umaga ako sya at sya Ay ako!gets mo?hindi?Bahala Ka!.
Pero sa araw bang mag kasama kami, pwede ba kaming Mahulog sa isat isa?.Omegesh! bakit koba na isip yun!erase erase!
Gusto niyo malaman Kong paano kmi nagkapalit?Eto!Basahin nyu ang story ko,PRAMIS ikwekwento ko kahit nakakadiri at nakaka bad trip si Shawn!...Don't Forget Ahhhh! Azumi ladesma is my name and I'm the certified nerd sa peace high!.
____________
Vote and comment..Thanks for reading I hope you enjoy!kamsa:-)
YOU ARE READING
Our Forgotten Story
Teen FictionAng storyang ito Ay nakakaloka,nakakabaliw,nakakatawa,at nakakalungkot Puno to ng kalokohan,katatawanan,kabaliwan,at nalungkutan, Paano Kong ang taong kinakaawayan mo Ay kailangan mong makasama para maibalik ang dati? Naniniwala kaba na pwede kayon...