Delicate

494 80 15
                                    

Gửi tới ai đó,

Chị đã rất muốn viết một oneshot thật ngọt ngào cho em, nhưng chị không thể nào nghĩ về thế giới của các anh chị ngọt ngào như vậy được.

Với chị, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, thế giới ấy thật xấu xa và lạnh lùng.


Kim Jisoo hay ngồi tựa lưng vào với anh, hát ngân nga một đoạn nhạc linh tinh nào đó vô tình bật ra trong đầu cô. Mỗi lúc như vậy, anh sẽ cười thật tươi và hát theo, ngớ ngẩn theo cách của cô.

Kim Taehyung thỉnh thoảng lên cơn sẽ làm nũng với cô. Anh đòi được ôm, được thơm, được nựng. Và rồi cô sẽ tỏ ra ghét bỏ, bĩu môi, chun cái mũi lại. Nhưng cuối cùng vẫn là làm theo ý anh muốn.

Kim Jisoo hay bắt Taehyung gọi mình là noona. Mỗi lần như vậy, Taehyung đều sẽ phản đối kịch liệt, đặt cằm lên đầu cô, trêu chọc.

- Ai lùn hơn thì làm em.

Sau đó, Jisoo sẽ tức giận đấm anh một trận.

Kim Taehyung thích đưa Jisoo đi ăn gà, bởi vì đó là những lần duy nhất cô nàng chịu làm nũng và gọi anh là oppa.

Kim Jisoo thích ăn gà rán, nhưng vì chế độ ăn kiêng khắt khe của công ty, đồ ăn nhanh như là một thứ đồ cấm. Mỗi lần cô không thể chịu được nữa, Taehyung sẽ thơm cô một cái, mỉm cười nói.

- Nếu thèm quá thì ăn môi anh này.

Đúng vậy, cô thích Taehyung như gà rán vậy. Bởi vì Jisoo sẽ cười tít mắt mà thơm anh một cái vào môi.


"Kim Jisoo. Bức ảnh có phải sự thật hay không?"

"Cô với Kim Taehyung đang hẹn hò sao?"


Kim Taehyung mỗi lần đi tour đều sẽ gọi cô, giọng anh trầm, hơi khàn nhưng lại luôn cố tình giả giọng em bé, khiến cho tiếng thoát ra nơi cuống họng thật kì quặc.

- Jisoo noona!

- Muộn thế này rồi. Anh bị giở chứng sao? Noona cái khỉ mốc gì chứ?

- Taehyungie nhớ noona.

Jisoo thừa nhận, mỗi lần anh như vậy, cô đều sẽ đỏ bừng mặt ở đầu dây bên kia, và hẳn là anh cũng biết vậy, bởi cô sẽ nghe thấy tiếng cười khùng khục trong điện thoại.


"Người hâm mộ vô cùng tức giận, cô có lời giải thích nào cho họ không?"

"Hiện tại, đại diện của BTS từ chối đưa ra ý kiến, liệu cô có trả lời thay phần họ được không?"


Lần gần đây nhất hai người gặp nhau, anh vẫn mỉm cười thật tươi, đôi mắt anh trong vắt, tỏa sáng lấp lánh dưới ánh trăng. Cô thậm chí có thể nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó.

- Jisoo. Lần tới em muốn đi đâu chơi?

- Em muốn đi ăn gà rán!

- Không chỗ khác đi! Gà rán lúc nào ăn chả được.

|special request| Delicate |TaehyungxJisoo|Where stories live. Discover now