AN: Eto na readers eto na!! thank you for reading my story :) sorry kung matagal ang UD! hehe busy po kasi sa school :) keep reading :) Read. Vote. Comment :)
-GYM-
~Maris~
"okay, alam kung lahat kayo ay nagtataka kung bakit ko kayo pinapunta dito at kung ano ang announcement ko. Well, first, I would like to welcome you here at SMA." o ayan na. nagsimula nang magsalita si big brother.
"ngayon ko ibibigay ang inyung first weekly task!"
so.. ngayon na pala ang umpisa ng challenge? this is great!!
"okay! ito ang inyong Week 1 Task: Be Friendly to Everybody"
Objective: Students, you have to be friendly. Maging mabait kayo sa bawat isa. Kung tutuusin nga ay hindi ito isang task dahil sadyang napakdali nito. Kinakailangan nyo lang makipagsundo sa isat-isa. Its also a way para maging close kayo.
"hindi na problem saten yan guys!! PASS na yan!!" kampanteng ani ni Ate Alex. Close na kasi kaming lahat dito kaya no probs na :D may konting problema nga lang..
HINDI PA KAMI PRENDS NI MANOLO -____-
"kakayanin niyo ba housemates ?" ewan kulang kuya -___-
"KAKAYANIN KUYA!! ;D" sigaw nilang lahat.. sila lang, hindi ako kasali -__-
"good! at alam niyo naman na bawal ang tamad at lampa dito hindi ba??"
"opo kuya!!" lahat
"gusto niyo bang mag debut after ng 100 days??"
"opo!!"
"kung ganon, do the best you can at tapusin niyo with a Passed mark ang task na ito.. Okie??"
"okie dokiee kuya!!!"
Pagkatapos mag speech ni kuya, may program pa, ewan kulang talaga sa school nato, paran ewan ehh -___- Nung isang araw ay may regular class kami, Tinanung panga si Manolo kung hat is Electricity, pero bakit ganito ang chool nato? akala kuba school to ng mga teens na gustong sumikat at magpasikat? Bakit kaya parang ordinary school lang to? Nakaka disappoint namang isipin. Ang taas kaya ng expectation ko. Haaaay.
Naglalakad kami ngayon papunta sa room namin. Wow lang. kailangan naming magkasundo at tapusin ng maayos ang task na ito. kakayanin to!! FIGHTING!! Kahit para sa akin ay Abnormal ang school na to, gagawin ko parin ang lahat para maabot ang pangarap ko ;)
-ALEX-
"uie Alex!" huh? napalingon ako sa tumawag, si Fifth mhaii lhubs ^___^
"bakit fifth?" hehe.. shatap tayu guys ha? kilig na aketch ehh xD. haha
"kanal ka ba?....." syet lang -___-
"suntok gusto mo?"
"ano kaba te! pick-up line ate! pick-up line! -___-" sabi ni Maris, haha pick-up line pala ha? haha ehh hindi niya naman sinabi na pick-up line ehh, malay kuba
"ahh.. sabi ko nga.. BAKET???" hindi nalang ako nagpahalata na Loading ako xD. haha
"pwede bang akin KANALang?..." OO Fifth!! OO!! Pedeng Pwede!! yun ang gusto kung sabihin sa kanya pero hindi ko masabi, masyado pang maaga para jan. Hindi na ako nakaimik dahil feeling ko, nagkakamtis na ang mukha ko >///////< kasalanan ba ang kiliin?? hindi naman ehh :p
YOU ARE READING
~MY CHINITO <3 MY CHINITA~ [[MARNOLO FANFIC]]
Fanfictionits a story for all MARNOLO FANS out there :)) enjoy reading!! i hope youll like it :))