Chapter 3:They Meet

90 5 0
                                    

THIRD PERSON POV

"Manong can you get my maleta so I can walk straightly-Aray!!bat nambabatok Ka?!!"inis na sigaw ni Chaeyoung kay Sana...

"Ikaw kaya ang magdala ng maleta mo maraming ginagawa si Manong!!"sigaw pabalik ni Sana.

"It's so bigat kaya"conyo ni Chaeyoung.

(Sa Kabilang Banda)

"Let's go"aya ni V

"Haisst...Saan naman tayo pupunta" reklamo ni Jimin.

"Wag ka nga magreklamo....eh kung pupunta tayo sa mga babae magreklamo kapaba?"inis naman na sambit ni Jhope.

"Wohh..ang ganda nila"hanga na sabi ni Jimin.

"Super Sexy"biglang salita ang nabitawan ni Suga

"Shut up..hindi natin sila dapat paghangaan"walang ganang sabi ni RM.

Walong mga Bagong babae ang pumasok sa GangMa...at tumambad ang kanilang kagandahan...lahat ng mga estudyante ay tumingin sa kanila.

Bigla nalang pinindot ni V ang Red Botton kaya lumabas ang matalim na Lubid na pwede kang sugatan.

Malapit ng masugatan ang walo pero umiwas agad sila.

"SHIT"

"FUCK"

"HECK"

They caursed.

SANA POV

Sabi ni Ate Nayeon na mauna na raw kami dahil may sasabihin siya kay Manong..

Kaya lakad kami hanggang papasok..
Wait...Bakit sila ganyan tumingin sa amin ngayon lang bah sila nakakita ng maganda.....

"SHIT"

"FUCK"

"HECK"

Mura namin...alangan hindi ka mamura ehh malapit na masugatan ang aming mga binti.

"Hoi Ganito bah kayo mag Welcome!!!"inis na sigaw ni Chaeyoung.

"Oopps were sorry.....but not sorry ganyan talaga hindi kayo basta basta pumasok kailangan malaman namin ang pangalan niyo at Gropo nang pangalan niyo" sagot naman  nung lalaki na Pandak

"Dark Twilight...that's our name at Don't dare do that to my FRIENDS AGAIN" malamig at babala ang
Nagsalita....Ohh I Know who is She Well it's Ate Nayeon...

Wait FRIENDS...THE HECK ATE!!....

"Ohh Siyam Pala kayo..well maganda ang pangalan niyo pero hindi niyo kami mauutos."nakangising sabi nung maputi.

"Tssk.."walang expression ang binigay ni Ate sa mga Kaharap namin

"Tell me you're names"Cold na sabi nung lalaki...siya yung pumindot nang red botton...gusto ko siyang katayin pero nakakatakot siya...Hindi mo mababasa ang mukha niya..

"Tssk...cold as me huh.."bulong ni ate pero narinig naming Walo...

"They are Dangerous Ate"Bulong ko na kami lang Siyam ang nakakarinig...Note the Sarcasm.

Napa smirk kami ng magkakapatid The Sisters Evil Smirk that's what we called.

Ang Ibang estudyante ay takot,nanginginig,naasar....Sa Harapan naman namin ay nawala ang kanilang mga ngiting nangaasar at napalitan itong naiinis...Except of the Cold Guy wala parin expression.

MINA POV

What happened of them bigla nalang silang tumahimik nag SMIRK lang kami. ...

"Mukhang hindi na kayo makapagsalita kaya magpakilala na lang kami....I'm Jeongyeon ."pakilala ni Ate.

"Momo"

"Sana"

"Jihyo"

"Mina"

"Dahyun"

"Chaeyoung"

"Tzuyu"

Pakilala namin mukhang ayaw ni Ate sabihin ang kanyang pangalan..kaya lahat ng Attention na sa Kanya.

"Staring is so RUDE"walang ganang sabi ni Ate hahaha...umiwas sila ng tingin..

"Pwede na bah kaming pumasok...dahil nangangalay na ang Paa ko"Arte na sabi ni Chaeyoung.

"No...unless that girl will tell her name"sabi nung lalaki na ang ilong mukha na si Pinochio  (Hindi ko alam kung yan ang spelling 😆 Psst yow Jungkook✌)

Tumingin kami kay Ate...ano kanyang iniisip nito...

"Na."yanlang ang sinabi niya at lumakad na kaya sumunod kami...Don't worry kanina pa nila kinuha ang Lubid.

Nilagpasan lang namin ang mga Boys...at may Sinabi si Ate sa Kanila
"Yeon" di namin narinig ang sinabi niya...

CHAEYOUNG POV

"Hahahaa...nakakatawa ang mga itsura nila nung nag smirk tayo hahaha"tawang-tawa Kong sabi..sila naman nakangiti..

"Ang Iba naman natakot hahaha" sabi ni Sana.

"Hindi muna tayo papasok bukas na."sabi ni Ate Nayeon..na walang Reaksyon sa mukha..

JIMIN POV

The heck...sila ang pinakauna na estudyante ang sumasagot sa amin...

"They're getting to my nerves"inis na sabi ni Suga.

"They have an Angelic face but behind of those is Evil tssskk.."sambit ni Jin.

"Do they know us?"wala sa sariling tanong ni RM.

"I think NO"sagot naman ni Jungkook.

Mukha ngang hindi nila kami kilala..tssk
Tumingin ako kay V mukhang malamim ang inisip....

They Will pay what they have Done...

------------------------------------------------------------ Saba lageh ang Utak ko...

_______________________________________Sorry For the Typos And The Wrong Grammars...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Plss Vote And Comment 😇

(BangTwice) The 9 Sisters Meet The 7 Brothers Bad BoysWhere stories live. Discover now