[BHTT] Hồng Nhan Nhược Tuyết - Hiểu Mộng Sương Thiên (Phần 1)

4.3K 27 0
                                    

Tự chương

[ triều đại đặt ra, bối cảnh cùng bản đồ ]

Hơn trăm năm trước, Thái Tổ hoàng đế cơ hoành đức thống ngự Trung Nguyên, thành lập “Cơ Thị vương triều”, quốc hiệu “Hoa Hạ”. Trung Nguyên bên ngoài có Tây Vực tứ quốc, Hồi Cương, Thổ Phiên, Đại Mông, Tây Lãnh giai thần phục cho Cơ Thị đế vương, nhưng đều tự thành lập chính quyền, quốc lực cường thịnh khi thậm chí mơ ước Trung Nguyên...

Năm mươi năm trước, Hồi Cương diệt Tây Lãnh quốc, Tây Lãnh hoàng thất -- đảng hạng tộc Thác Bạt thị chịu khổ diệt tộc. Trung Nguyên đại quân lại cùng Hồi Cương tranh đoạt, cuối cùng Hồi Cương chiến bại, Tây Lãnh quốc thổ quản lý do Trung Nguyên.

Ở bài này chuyện xưa phát sinh tiền, Trung Nguyên nữ đế Cơ Nguyệt kế vị thời kì, Trung Nguyên lâm vào thất năm nội loạn, nữ đế chi thúc đông bình vương soán vị đoạt quyền, cuối cùng lưu lạc dân gian Cơ Nguyệt huynh trưởng Cơ Thiên Hạo khởi binh, Cơ Thị huynh muội dắt tay đoạt lại ngôi vị hoàng đế sau, nữ đế nhường ngôi ngôi vị hoàng đế cho huynh, cùng người yêu Nhược Ly nam hạ, tọa ủng Nam Cương đất phong.[ của ta thượng bộ tác phẩm [ nếu tướng cách ] kết cục ]

Năm năm sau, Trung Nguyên đại địa hoàn tất những công việc còn dây dưa chưa làm, nghỉ ngơi lấy lại sức, rất có thịnh thế điềm báo. Nhưng mà Tây Vực tình thế lại thay đổi liên tục. Thổ Phiên vương triều nội loạn mọc lan tràn, tôn giáo xung đột, nô lệ khởi nghĩa không ngừng. Quốc lực từ thịnh chuyển suy, một số gần như bị giết.

Vương Thất quyền lực bị cho đại tướng quân Trác Lãng nắm trong tay, bản thổ giáo phái Côn Luân Giáo ở Tuyết Vực quật khởi, thay thế được tàng giáo trở thành quốc giáo. Trác Lãng tướng quân mê luyến Nữ giáo vương Thương Tuyết Vi sắc đẹp, thú làm vợ thất sau, đột nhiên không hỏi triều chính, ẩn cư không ra. Nữ giáo vương chuyên chính, làm việc ngoan tuyệt, thần bí Côn Luân Tuyết Vực, trở thành Tây Vực con dân đàm sắc biến quyền lực đỉnh núi.

Một cái tân chuyện xưa bởi vậy triển khai...

[ bản đồ gặp tác giả có chuyện nói, bản đồ là ta vẽ xấu , thực sơn trại lạp -- mọi người thô sơ giản lược hiểu biết thời đại bối cảnh có thể nga!]

Thứ nhất chương băng sơn lai khách

Gió lạnh thê lương như cát. Màn trời phía trên, nùng mặc bàn mây đen quay che đậy thiên không, vẻ lo lắng mà rất nặng, giống nhau có một hồi lớn hơn nữa Bạo Phong tuyết hô chi dục đến.

Bỗng nhiên, trên bầu trời xuất hiện một cái tật kính lượn vòng bóng đen, nó chưa đầy đặn cánh chim ở loạn trong gió phịch , bông tuyết bàn bông tuyết dừng ở nó cánh thượng, sao nhiều điểm, lại bị tiểu chim diều chấn động rớt xuống, rơi vào vạn trượng băng uyên...

Đói khát Ấu Ưng nhìn xuống đại địa , Côn Luân Sơn mộc tư tháp cách phong giống như một cái thật lớn bình chướng, đem điều này thần bí cao ngạo tuyết quốc gia độ, cùng thế cách ly. Hắc sí Ấu Ưng cố gắng phi tường , liên miên tuyết phong ở nó dưới thân phập phồng quay quanh, ánh sáng ngọc gần như trong suốt, chiếu ra nó mơ hồ ám ảnh. Đột nhiên, sâu sắc ưng mục bắt giữ đến một cái kỳ dị điểm đen, rốt cục mịch đến thực vật sao? Ấu Ưng hưng phấn mà kịch liệt tốc độ, đáp xuống...

[BHTT] Hồng Nhan Nhược Tuyết - Hiểu Mộng Sương Thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ