fin.

856 108 6
                                    

Soulmate is often a person who you share romantic feelings with. Generally, it describes a person who you are meant to.

.

Kể từ năm bạn mười bảy tuổi cho tới khi bạn hai mươi, trên bàn tay của bạn sẽ xuất hiện một vết bớt. Chính vết bớt ấy sẽ kết nối bạn và soulmate lại và dẫn đường giúp hai người tìm thấy nhau. Nhưng điều này chỉ tồn tại trong vòng một tuần sau ngày vết bớt xuất hiện, sau đó, nếu không tìm được nhau, hai người coi như lỡ mất duyên. Hansol chỉ còn một tuần cuối cùng trước ngày sinh nhật tuổi hai mốt, và nếu vết bớt ấy vẫn không xuất hiện, điều đó có nghĩa cậu là một người khuyết-thiếu-soulmate. Trường hợp này rất hiếm, nhưng nó vẫn xảy đến với một vài người, và Hansol thì không bao giờ muốn trở thành một trong số họ.

Tính ra cậu cũng từng có người yêu. Tên anh ấy là Xu Ming Hao, và vết bớt của anh mới xuất hiện đúng một tuần trước sinh nhật Hansol. Và hôm nay, tức là ngày sinh nhật cậu, Ming Hao đã tìm thấy soulmate của anh và điều đó có nghĩa là hai người họ không thể ở bên nhau nữa. Ít nhất là với tư cách người yêu.

Dù sao, bọn họ cũng đã chia tay, ngay ngày hôm qua. Và thậm chí còn tệ hơn, họ chỉ gửi tin nhắn cho nhau chứ không hề gặp mặt. Có lẽ việc nói trực tiếp cũng khá ngượng ngùng. Quả là một ngày tồi tệ để chúc mừng tuổi hai mốt, người yêu cũ thì về Trung Quốc, và cậu thì sẽ không có soulmate của riêng mình nữa. Nỗi sợ lớn nhất của Hansol là một tương lai tăm tối khi cậu phải sống một mình suốt đời và chết trong cô độc, không cảm nhận được chút xíu yêu thương nào vì định mệnh của cậu không hề gắn liền với ai đó cụ thể.

Mẹ rất thương Hansol, bà luôn dành cho cậu những lời động viên, rằng cậu sẽ tìm ra một nửa còn lại của mình kể cả khi người đó không phải soulmate của cậu đi chăng nữa. Và em gái Sofia của cậu cũng an ủi anh trai mình rằng việc có một soulmate khác, người không phải do định mệnh an bài cho cậu, là hoàn toàn có thể xảy ra. Chỉ cần Hansol có thể tìm được một người khác cũng khuyết-thiếu-soulmate giống mình và khiến người ấy yêu cậu.

Và đó là lý do tại sao Hansol lại ở đây. Trong quán café này, mặc kệ việc cậu cũng chả hay uống coffee cho lắm. Có lẽ, điều cậu thực sự cần là một sự "pha trộn", giống như những gì Sofia đã nói.

"Xời, nếu không có vết bớt nào dẫn đường cho anh, thì anh cứ tự dẫn đường cho mình đi!"

Nói xong, cô bé thẳng chân đá anh trai mình ra khỏi cửa, chỉ ngay sau khi Hansol thổi tắt nến sinh nhật. Rồi cậu tới quán café này, và tuy Hansol phải công nhận rằng ở đây có quá nhiều những anh chàng đẹp trai, cậu vẫn ngồi một mình, tận hưởng thế giới riêng trong khoảng tầm gần một tiếng đồng hồ, và không làm gì cả. Phải thú thật rằng  Hansol là một chàng trai rất nhút nhát, cậu chưa và sẽ không bao giờ là người mở đầu cho một câu chuyện, chỉ vì cậu quá dễ ngại ngùng. Đấy còn chưa kể, ai lại đi ve vãn một người hoàn toàn lạ lẫm trong lần gặp đầu tiên chứ? Suy cho cùng, họ có thể sẽ là soulmate của một người khác, và việc tán tỉnh một người thậm chí sẽ không phải là soulmate của mình có vẻ rất dư thừa khi soulmate thật sự sẽ xuất hiện vài ngày chỉ sau khi có vết bớt kia. Và quả thật, việc tỏ tình với Ming Hao có lẽ là điều ngốc nghếch nhất mà Hansol từng làm. Vì đến cuối cùng, lời hứa sẽ làm soulmate của nhau vẫn bị phá vỡ.

soulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ