"Ngay lúc này, xin em hãy nói cho tôi biết
Xin em hãy nói cho tôi biết làm thế nào đi...
Đâu mới là kết thúc tốt đẹp cho chúng ta ?"
[One More Day - SISTAR]
Kim Jisoo phá cửa xông vào phòng em - căn phòng tối tăm không hề có lấy một tia sáng, tựa như chuyện giữa cô và em vậy.
"Jen !!"
Cô với tay tìm công tắc định bật đèn thì bỗng nghe thấy giọng em, nghe như em đã cố kìm nén cơn nấc vậy và cô biết em đang khóc trong cơn nấc đó.
"Đừng bật đèn. Em xin chị đấy !"
Cô làm theo lời cầu xin của em không bật đèn mà men theo tiếng nói ấy tìm đến chỗ em. Kia rồi, em đang ngồi ở đầu giường, nhưng sao quần áo em trông chúng có vẻ tơi tả thế - từ giây phút đầu chạm tay vào người em, cô đã cảm nhận được điều khác lạ.
"Nói chị nghe, tên đó đã làm gì em ?"
"Hôm nay em... nói chia tay hắn."
"Và hắn đánh em ?" Cô bất giác nhận ra giọng em khàn đặc lại, hệt như những lần cô gọi điện cho em và khi đó, em nói em bị cảm, cô đã tin mà không hề có chút nghi ngờ. Bây giờ sực nhớ ra, cô mới tự hỏi sao em dễ bị bệnh thế, cứ dăm ba bữa là bệnh.
"Đây là lần thứ mấy rồi hả Jen ?"
"..." Em im lặng, cô đoán được câu trả lời nên vội ôm em vào lòng. Cả đời Kim Jisoo, cô chưa bao giờ cảm thấy mình vô dụng cho đến ngày hôm nay, cô oán trách bản thân sao vô tâm vậy chứ. Thời gian qua luôn dõi theo hình bóng của em, thế nhưng khi em bị người ta bạo hành, cô không hề hay biết.
'Kim Jisoo, mày đã yêu em ấy kiểu gì vậy ?' Có trách thì bây giờ cũng đã muộn, cô phải xử lí gã này. Bạo hành cả người yêu như thế, hắn thật không đáng mặt làm đàn ông !
"Jisoo à, mọi chuyện đã ổn rồi đúng không ? Hắn đánh em khi em nói chia tay, có phải là lần cuối rồi không ?"
Em nghẹn ngào hỏi, một câu hỏi mà cả em và cô đều biết câu trả lời nhưng không ai dám nói ra. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Nếu hắn đã để em đi thì đã không xuống tay vậy rồi.
"Em cứ ở đây. Chị phải tìm hắn để ba mặt một lời."
"Không được. Nhất định hắn cũng sẽ đánh chị." Lần này đến lượt em ôm cô, em giữ cô lại.
"Jendeuk, kẻ đồi bại như hắn nhất định không dễ gì buông tha cho em."
"Nhưng em không muốn chị bị thương !" Em mỗi lúc càng ôm chặt cô hơn nữa, em tuyệt đối không để cô đi.
"Đây là cái giá phải trả dành cho em. Ngay từ đầu em không hề yêu hắn nhưng vẫn chấp nhận làm bạn gái, em đã lừa dối hắn, lừa dối cả chị. Nếu ngay từ đầu em đủ dũng cảm bày tỏ với chị thì bây giờ mọi chuyện đã khác rồi Jisoo à. Nên em xin chị, đừng vì em mà bị thương..."
Cô không nhìn thấy gương mặt em lúc này nhưng cô đoán hẳn em chẳng bớt thảm hại hơn cô đâu, hoặc ít nhất cô mong nó không bị méo xệch như cô bây giờ.
"Em như vầy, đó cũng là cái giá dành cho chị."
Xin lỗi. Em chỉ có thể nói xin lỗi khi khiến chị đau lòng vì em thôi, Jisoo.
"Em dọn đến nhà chị đi. Chị sẽ bảo vệ em."
Em ngạc nhiên khi nghe cô nói thế, nhưng nhờ câu nói đó mà nỗi đau trong em đã nguôi ngoai. Đúng rồi, những gì em cần chỉ là chị thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORT] [JENSOO] ONE MORE DAY
Non-Fiction"Nếu tôi buông tay, em sẽ rời xa tôi mãi mãi. Nếu tôi dừng lại cuộc đua này, chúng ta sẽ vĩnh viễn chia lìa nhau." ~ Covered From 'ONE MORE DAY' Video Music - SISTAR ~