Cổ đại sắm vai - Quỷ súc phụ hoàng

1.3K 2 0
                                    

【Hoa gian dâm sự II

Phần 1

Tác giả: Đại Phi

◆ 【 cổ đại sắm vai · quỷ súc phụ hoàng 】 thật là đứa bé ngoan
Mật dương Hoa gia ra vị dung mạo khuynh thành thái tử phi, khuê danh gọi làm Hoa Ly, năm vừa mới mười lăm, vào cung hai tháng, cùng Thái tử đó là kiêm điệp tình thâm, làm người hảo không cực kỳ hâm mộ. Mùa xuân ba tháng phong cảnh vừa lúc, phấn doanh hải đường khai biến cung đình, đầy trời mùi thơm hoa vũ, lã lướt hương tức lệnh nhân thần mê.
Ngày này, Võ Đế mở tiệc mời Thái tử vợ chồng cùng nhau thưởng thức hoa, sênh ca đường vũ, tất nhiên là một phen cảnh đẹp, trong bữa tiệc, không thắng rượu lực thái tử phi uống say……
Hoa Ly chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, làm như bị người chặn ngang bế lên, người nọ trước ngực Bàn Long dữ tợn uy vũ làm cho người ta sợ hãi, hư nhuyễn tay nhi như thế nào cũng đẩy không khai cặp kia màu đỏ tươi long mục.
“Điện…… Điện hạ……”
Này Tề Quốc có thể long bào chỉ có hai người, một cái là nàng phu quân Thái tử khâm, một cái đó là đế quốc cửu ngũ chí tôn hoàng, mà Thái tử cùng hoàng đế trên người Bàn Long tất nhiên là có chút phân biệt, đáng tiếc lúc này Hoa Ly đã là phân biệt không rõ.
Ôm nàng người nặng nề cười cười, hàm chứa nàng một đoạn ngón út liếm mút ở môi răng gian, ướt nóng khẽ liếm làm cho Hoa Ly tâm ngứa, tiêm nộn lòng bàn tay lại là trừu không ra.
Bị đặt ở lạc mãn đường hoa long ỷ thượng khi, thiếu nữ khuynh thành lệ yếp ửng đỏ tựa sáng quắc đào yêu, nhu nhược động lòng người phảng phất ánh bình minh ánh tuyết, ngọt ngào cười, hoàn toàn không biết nguy hiểm đang ở tới gần.
“Phu quân, muốn thân thân ~”
Nàng ngây thơ bộ dáng quái cực chọc người tâm ngứa, ôm lấy mềm như bông làm như không có xương thân thể mềm mại, trên người nam nhân đáp ứng lời mời cúi người cho nàng một cái hôn môi.
Mang theo tôn quý Long Tiên Hương tức một mảnh môi mỏng hàm chứa phấn hoa oánh nộn cái miệng nhỏ, mới đầu còn chỉ là nhợt nhạt nhẹ nếm, liếm hoạt hoạt cánh môi, nhẹ nhấp miệng nàng nhi mạn rượu hương ngọt nước, dần dần hắn động tác bắt đầu thô bạo lên.
Thô lệ đại lưỡi trực tiếp quấn lấy hương mềm đầu lưỡi nhỏ mãnh toát, nghe nàng giãy giụa nức nở, hắn càng là không có chút nào thương tiếc dùng chính mình đầu lưỡi nhét đầy nàng cái miệng nhỏ. Anh đào thịt nhi giống nhau mật miệng, bị hắn làm cho một mảnh chật vật, sưng đỏ môi phiến gian tất cả đều là hai người khẩu tiên.
Hoa Ly nhập nhèm mê say mắt đẹp nhân đầy hơi nước, lại là ủy khuất lại là đáng thương, nỗ lực nhìn trên người kia cao lớn thân hình, còn có chút nhận không rõ hắn là ai.
“Phu quân, đau……”
Nam nhân cười dùng ngón tay sờ sờ nàng hơi lộ ra hàm răng, không chút để ý đem hai ngón tay cắm vào nàng cái miệng nhỏ, nhìn nàng nhẹ nhăn mày liễu, chật vật nuốt hắn thon dài chỉ, trong suốt bạc dịch theo phiếm hồng khóe miệng, chính róc rách chảy ra.
“Thật là đứa bé ngoan.”
Rõ ràng là tán dương nói nhi, chính là Hoa Ly lại hoảng sợ mở to hai mắt, đại viên đại viên trân châu nước mắt nhi từ bên trong rơi xuống ra tới, cho dù say, này tràn đầy uy áp trầm thấp giọng nam, nàng vẫn là bản năng phân biệt ra tới.
“Ngô ngô!”
Nam nhân dễ như trở bàn tay đè lại nàng giãy giụa, kẹp nàng đầu lưỡi nhỏ, hưởng thụ nàng lúc này rùng mình.
“Tiểu dâm Bảo Nhi, run cái gì? Thật là đáng yêu cực kỳ, nhìn một cái ngươi nước miếng, đem phụ hoàng ngón tay đều lộng ướt đâu.”
Tác giả khuẩn ps: Bắt đầu hoả tốc đổi mới ~ sắm vai sắm vai sắm vai

Hoa gian dâm sự 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ