Cổ đại sắm vai · hắc hóa sư phụ

382 1 0
                                    

Phần 25

Tác giả: Đại Phi

【 cổ đại sắm vai · hắc hóa sư phụ 】 sư phụ ôm sư muội
Thiên Môn Phong thượng có đệ tử ngàn người, nhập môn nhất muộn liền thuộc Hoa Ly, ba năm tư lịch thả tư chất thường thường, lại so với ai đều mệnh hảo, trực tiếp bị thu làm chưởng môn sư phụ đích truyền, mỗi người ngộ nàng đều là hâm mộ không thôi, duy độc Hoa Ly tự mình là khổ không nói nổi.
"Đại sư huynh, ta tưởng về nhà..."
Hoa tiền nguyệt hạ, quỳnh tương rượu ngon, uống say tiểu hoa li chính ôm Đại sư huynh eo thon nhỏ khóc nước mắt và nước mũi đầy mặt, một bên nói hết trường kỳ nghẹn khuất, một bên còn không quên chiếm chiếm sư huynh tiện nghi.
"Tiểu sư muội thỉnh tự trọng."
"Ta không cần tự trọng! Dựa vào cái gì các ngươi đều có thể về nhà, theo ta không thể! Sư phụ xấu nhất! Mỗi ngày đối với hắn kia trương băng sơn mặt, còn không được ta làm này làm kia, ta đều phải nghẹn đã chết!"
Đại sư huynh nỗ lực bẻ bên hông trắng nõn móng vuốt nhỏ, nghe sư muội đối sư phụ oán hận, cả người đều có điểm không tốt. Toàn bộ giang hồ ai chẳng biết Thiên Môn Phong chưởng môn nhân Bạc Đình, cao lãnh tuấn mỹ như tiên nhân, lại là giết người không chớp mắt, một thân võ nghệ thiên hạ không người có thể địch, thấy giả chẳng lẽ là trong lòng run sợ.
Thường ngày liền bọn họ này đó đệ tử, đối sư phụ lão nhân gia đều là kính sợ sợ hãi không thôi.
"Tiểu sư muội thỉnh nói cẩn thận."
"Nói cẩn thận cái rắm! Sớm biết rằng liền không tới bái sư học nghệ, ta phải về nhà, ta muốn thành thân... Cách! Đại sư huynh... A Ly man thích ngươi, không bằng ngươi cùng ta cùng nhau về nhà đi."
Đẩy không khai Tiểu sư muội ngược lại được một tấc lại muốn tiến một thước, Đại sư huynh cấp mồ hôi lạnh ứa ra, này nếu như bị sư phụ biết được, còn không lột hai người bọn họ da? Liền ở hắn lời lẽ chính đáng muốn văng ra Tiểu sư muội kia trương như hoa như ngọc khuôn mặt nhỏ khi, trong không khí bỗng nhiên nhiều một tia quỷ dị dao động.
Không biết khi nào, uyển trung lặng yên không một tiếng động nhiều một người, màu nguyệt bạch mặc trúc áo gấm nhẹ nhàng, cường đại áp bách khí tràng nháy mắt truyền đến, Đại sư huynh thậm chí không dám ngẩng đầu đi xem kia trương lạnh nhạt tuấn mỹ mặt, liền bùm quỳ gối trên mặt đất, liên quan ôm hắn eo Tiểu sư muội cũng ngã ở đá phiến thượng.
"A... Đau quá..."
"Sư phụ, sư muội nàng nhớ nhà cho nên mới hồ ngôn loạn ngữ, nàng tuổi còn nhỏ, sư phụ chớ có sinh khí."
Đại sư huynh đẩy đẩy lăn đến trên mặt đất Hoa Ly, còn không có tới cập thu hồi tay, ghé mắt dư quang trung liền nhiều một mạt màu trắng phồn văn bào giác, trong lòng chấn động mạc danh có chút khủng hoảng, sau đó hơi lạnh trong gió đêm truyền đến sư phụ trầm thấp thanh âm.
"Tuổi còn nhỏ? Không nhỏ."
Quỷ dị lời nói lãnh đến xương, giọng nói đem lạc, trên mặt đất còn đánh lăn Hoa Ly đã bị sư phụ đã mau đến thấy không rõ tốc độ chặn ngang ôm ở trong lòng ngực, đãi Đại sư huynh ngẩng đầu khi, uyển trung chỉ còn hắn một người.
Sư phụ ôm sư muội...
Đánh một cái rùng mình Đại sư huynh mới phát hiện chính mình phía sau lưng đã bị mồ hôi lạnh tẩm ướt.
Tác giả khuẩn ps: Thải tự người đọc tuyết y cung cấp ngạnh ~ trước thử viết viết

Phần 26

Tác giả: Đại Phi

【 cổ đại sắm vai · hắc hóa sư phụ 】 quen thuộc hương vị h
Đem một thân mùi rượu tiểu đồ nhi ném tại trên giường khi, Bạc Đình mới ý thức được chính mình tựa hồ ở sinh khí, hắn đã nhớ không rõ nhiều ít năm chưa từng có tâm cảnh phập phồng, hắn ngạo thị võ lâm, thanh tu ít ham muốn, mỗi người đều nói hắn đã là thần nhân, chỉ có chính hắn biết khoảng cách thành thần con đường là càng lúc càng xa.
Bởi vì, hắn động phàm tâm.
Nằm ở trên giường còn không an phận thiếu nữ một bên xoắn, một bên còn lẩm bẩm sư phụ đáng sợ, trong chốc lát kêu sư huynh tới giải cứu, trong chốc lát gọi mẫu thân muốn ôm một cái... Ngây thơ đơn thuần bộ dáng, như thế nào xem đều gọi người tâm ngứa khó nhịn.
Thon dài như ngọc lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve ở thiếu nữ bởi vì mùi rượu mà ửng đỏ má bạn thượng, vào tay trơn mềm làm hắn yên lặng như băng hắc mâu trung có một tia quỷ dị dao động, đầu ngón tay miêu tả ở phấn môi cánh hoa thượng khi, hắn nghe thấy được thiếu nữ tiếng khóc.
"Sư huynh... Đại sư huynh, A Ly rất thích ngươi... Ô ô! Ngươi sao liền không thích ta đâu..."
"Thích sao?" Bạc Đình đột nhiên thu hồi tay, hờ hững tuấn nhan thượng có một phân âm hàn, giáo dưỡng ba năm chuẩn bị dưỡng thành tức phụ nhi tiểu đồ nhi, cư nhiên thích nam nhân khác, hơi hơi câu môi: "Này nhưng như thế nào cho phải đâu?"
Say khướt thiếu nữ bừng tỉnh mở to mắt, toái mãn ngân hà mắt hạnh ướt dầm dề chọc người tâm, nàng phân biệt không rõ thân ở nơi nào, lại càng không biết bên cạnh ngồi nam nhân là ai, lại càng không biết thật lớn nguy hiểm đang ở tiến đến.
"Sư huynh ~ A Ly muốn ôm một cái ~"
Nam nhân cười lạnh, bỗng nhiên giải nổi lên bên hông ngọc đái, cùng ngày xưa mỗi cái ban đêm giống nhau, thong thả ung dung đem quần áo của mình cởi ra, lúc này đây, hắn lại không có điểm thiếu nữ huyệt đạo làm nàng hôn mê, mà là nhìn cặp kia xinh đẹp mê ly mắt nhi, đem chính mình hoàn mỹ nam thể dần dần lỏa lồ ở trong không khí.
"A Ly trưởng thành, sư phụ không nghĩ đợi."
Ngồi ở giường bạn hắn cao lãnh như Thiên Sơn thánh liên giống nhau, cho dù đỡ giữa háng gắng gượng dữ tợn cự bổng ở loát động, cũng là cấm dục như thần chi ưu nhã cao quý, thong thả ma động gian, hắn ánh mắt từ đầu đến cuối cũng không từng rời đi thiếu nữ, hắn thậm chí dắt qua Hoa Ly tay nhỏ, bao vây lấy tiêm nộn năm ngón tay cùng nhau ma xát ở chính mình dương vật thượng.
Nóng rực nướng ngạnh làm thiếu nữ có chút không khoẻ, quá phận thô to dọa nàng tưởng trừu tay, chính là như thế nào cũng trốn không thoát kia không rõ vật thể, cấp nằm ở trên giường anh anh khóc khóc.
"Sư huynh sư huynh ~"
Mềm mại yêu kiều rên rỉ lại một lần làm sư phụ nếm tới rồi phệ tâm đố kỵ, nhiều năm như bàn thạch đông cứng trong lòng tức giận ở chậm rãi cuồn cuộn, hắn đã không thể lại áp chế chính mình.
Tối nay, liền phải chiếm hữu nàng.
Càng ngày càng bành trướng thịt trụ hiện ra màu đỏ tím làm cho người ta sợ hãi hình dạng, oánh nộn ngón tay ma đỏ bừng khi, dạng xòe ô mềm yếu đỉnh lỗ nhỏ tràn ra trong suốt thủy dịch, Bạc Đình đã thói quen như vậy gãi không đúng chỗ ngứa ma xát, chỉ cần nhìn thiếu nữ mặt, hắn liền sẽ thực mau bị phàm tục tình dục ăn mòn.
Bỗng nhiên, hắn đứng lên tới, đè nặng giữa háng thịt trụ đem tinh hoàn trung bắt đầu khởi động chất lỏng, một cổ não bắn ở thiếu nữ phấn điêu ngọc trục khuôn mặt nhỏ thượng.
"Ngô ~"
Nóng bỏng chất lỏng chước Hoa Ly kinh hô, trừng mắt nhi bị mũi gian sền sệt mùi tanh làm cho không rõ, phấn nộn cái lưỡi vô ý thức liếm liếm cánh môi thượng tinh dịch, này cổ hương vị dị thường quen thuộc.
Nhẹ giọng thở dốc nam nhân một lần nữa ngồi trở lại giường bạn, ngón tay câu lấy từng sợi dịch trắng, chậm rãi nhét vào thiếu nữ hơi hạp cái miệng nhỏ, ôn nhu đến cực điểm thuần thục.
"Ngoan, nuốt xuống đi."
Bao nhiêu lần như vậy đêm khuya, hắn đều sẽ đem chính mình chất lỏng tùy ý phun ở nàng trên mặt, bụng nhi thượng, lần lượt nhét vào mặt trên cái miệng nhỏ hoặc là phía dưới tiểu nộn bức...
Tác giả khuẩn ps: Sư phụ là cái biến thái ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Hoa gian dâm sự 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ