Chương 302 lịch sử di lưu vấn đề
HP ma pháp truyện ký toàn văn đọcTác giả: Lạc hà lạc gìThêm vào kệ sách
<> thiên tài nhất giây nhớ kỹ 『→ võng.』, vì ngài cung cấp xuất sắc tiểu thuyết đọc.
"Ngươi mới là quá nhàm chán!" Y đôn ân lại khôi phục kia một bộ tiểu hài tử bộ dáng, hiện tại y đôn ân ở phàm lâm trong mắt trở nên thuận mắt rất nhiều, chỉ cần y đôn ân không đối hắn ót động thủ.
Phàm lâm chạy nhanh dùng tay bảo vệ chính mình đầu, thích hợp nhận túng tóm lại tới nói là một kiện không tồi sự tình, ít nhất có thể làm chính mình ở hữu hạn thời gian quá đến thoải mái một ít, đặc biệt là đối mặt y đôn ân, mặc dù là Dumbledore cũng không có gì phản kháng đường sống.
Bất đồng thời đại đại lão hiển nhiên là có rất đại khác nhau, ít nhất đã biết gần với thần nhất mai lâm, cũng chỉ là gần với thần nhất mà thôi.
"Hảo đi, y đôn ân...... Nữ thần...... Ta ý tứ là, nếu vấn đề đều bị các ngươi cấp tiêu trừ, như vậy ngươi tìm ta tới rốt cuộc là làm cái gì đâu?" Phàm lâm hỏi đến.
Y đôn ân nói thực minh xác biểu đạt ra thế giới vô thần nguyên tắc, hết thảy vượt qua cho phép hạn mức cao nhất đều đem bị hủy diệt, vô luận là bản thổ thần linh lại hoặc là thiên ngoại lai khách, ở đối mặt một cái thành thục thế giới thời điểm đều là vô tồn, tự nhiên uy lực cũng không phải đơn thuần thần hoặc là cái gì có khả năng đủ chống cự.
"Xác thật nói, kia đồ vật có chút vượt quá ta tưởng tượng, ở lúc ấy ta là cho rằng đã hoàn toàn tiêu diệt tên kia, bổn phận thi đuổi đi đến thế giới ở ngoài, hơn nữa mỗi người nhập khẩu cũng đã hoàn toàn cố hóa, đây là không gì phá nổi, nhưng mà tổng hội có một ít tiểu nhân vấn đề tồn tại, tỷ như nói chạy ra tới một bộ phận......"
"Chạy ra tới một bộ phận?"
"Đúng vậy......" Y đôn ân gật gật đầu, nàng tựa hồ có chút khó xử, trên thực tế, nàng cũng không phải thực minh bạch này rốt cuộc là chuyện như thế nào.
"Chính là, hắn không phải chết mất sao, vì cái gì còn sẽ xuất hiện chạy ra tới một bộ phận như vậy cách nói?"
"Nếu thật sự có thể hoàn toàn tử vong, chúng ta vì cái gì còn muốn hao hết sức lực đem cấp tách ra phong ấn đến thế giới ở ngoài......" Y đôn ân nói đến, "Phải biết rằng, bọn họ lại lấy sinh tồn chính là hủy diệt cùng sợ hãi, đây là một cái thế giới mặt âm u, ngươi không có khả năng hoàn toàn tiêu trừ rớt loại đồ vật này, cho nên chỉ cần có cũng đủ nhiều hủy diệt cùng sợ hãi hơi thở cùng với đồ ăn, đơn thuần một bộ phận liền có thể đản sinh ra tới một cái tương đối cường đại, thậm chí chạm đến cực hạn......"
"Ngươi có thể xưng hô bọn họ vì hư không tạo vật......" Y đôn ân nói đến, "Rốt cuộc bọn họ là từ thế giới ở ngoài mà đến xâm nhập giả."
"Vậy được rồi, như vậy, ý của ngươi là, này đó hư không tạo vật cũng không có bị xử lý sạch sẽ?" Phàm lâm hỏi đến.
"Ta lúc ấy tưởng đã hoàn toàn tiêu diệt, nhưng mà loại đồ vật này khó chơi trình độ xa xa vượt quá ta tưởng tượng, tóm lại ở mỗi người thời đại ta đều có nhìn thấy quá bóng dáng của hắn, mọi người có lẽ càng nguyện ý xưng hô hắn vì Tử Thần, tử vong chi thần, hắn đánh cắp hải ngươi ở nhân loại trong miệng địa vị. Bất quá hắn cũng không có chưởng quản tử vong quốc gia năng lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP ma pháp truyện ký
Science FictionHán Việt: HP ma pháp truyện ký Tác giả: Lạc Hà Lạc Hà Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tây huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Harry Potter Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là quyết định khai một quyển về chính mình thích nhất ma pháp thế giới tiểu t...