lexington school😍

85.8K 541 20
                                    

Hannah pov

Hannaaaaah....hannaaah... gumising kana ngaaa... HANNAH GALBIN.!! Sino ba kase ang punyetang umaalog sakin at tumatawag sakin nakakarindi ng tenga ehh...noh...! Pero wait... boses ni mama eh.. Waaaaah😲ma..bakit ang aga mo po manggising atchaka anong meron... hayts... sinubsob ko ulit yung mukha ko sa unan ko.. firstday of class ngayon at tranfery ka at ngayon kalang mag eendroll kaya dapat maaga ka... ehhh... anong oras na ba? Ahh... ehhh... 4:48am pa hehe.. maaaa... ang aga pa kaya matutulog na muna ako .. di pwd mag handa kana jaaan... at lumabas na sya haytsss... ang aga pa kaya noh... pero dibale para mapaghandaan ko na.. welcome new world btw. Im hannah A. Galbin 17y/o grade12 student at mag tratransfer ako ng paaralan .. private yung papasuka ko ngayon simula grades school ako di aki nakapag aral sa private ngayon lang di naman kase kame mayaman di rin kame mahirap may restuarant kame meron ding  tea shop ..kaya medyo magaan gaan din yung buhay namin kaya kame lumipat dito sa manila dahil sa trbaho nila mama imean ako lang pala ang lumipat dito kase sila mama nag tratrabaho sa manila ako naman ay naiwan sa zamboanga .. ng matapos kona lahat ng gagawin ko bumaba naako para mag almusal.. naaaaaaaak....6am na tapos ngayon ka lang baba.. yung nanay ko talaga kahit kailan hahaha naaah...nag aayos ako ng mga requaments ko ma.. ohh....talaga baka nag babasa ka lang ng wattpad... haynako anak wag mona intindihin yang nanay mo mag almusal na tayo.. ma pa punta naako .. ingat ka ija😍 pumara naako ng jeep ng makarating naako sa skwelahan dumeretcho ako sa admin para makapag endroll na.. ng makarating ako sa admin pinasa kona lahat ng papeles ko binigyan naman ako agad ni maam ng schedule at kung anong section ako ayy... yung tract na kinuha ko is stem gusto ko kase maging doctor .. STEM A pala ako ... san ko kaya mahahanap ang room ko 🤔 nag lakad lakad ako .. ng makakita ako ng maraming tao.
A:(hindi hayop yan hannah hayop) tsssk...epal .. ano kayang meron dun A:(tignan mo kaya nohh) ewaaan ko sayo A pilosopa ka.. mapuntahan nga..



















Waaah... sawakas tapos narin ang chapter one .. abangan nyo lang ang chapter two  .. dint worry madali lang yan kase sinulat kona sa notebook ko yung story😄😄

The Four Bad Boys And Me😍😎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon