FFY : Chapter 1

36 0 0
                                    

SABRINA'S POV

- Hi SAB ! sabay na tayo mag review sa library . oww mayy !! these days maganda yung samahan namin ni Jake . ULTIMATE CRUSH KO !! di ko pinapaalam sa iba , kasi baka mahalata . mawala yung closeness namin .

Ha ? Osige sabi mo eh . kunwari pako ! kinikilig din naman !

- Ako na magdadala ng bag mo ! mukha kasing mabigat eh . Oh may  !! Napaka gentleman nyaa ! lalo akong naiinlove sa kanya ! 

sure ka ah ?! ndi joke , ako na di nman mabigat eh .

- ndi ndi . ako na . sige na ! nakakainlove talaga siya ! 

- eto . masaya ka na ? namumula na ako ,. omayy ! sana ndi nya makita namumula na ako .

ngumiti lang siya tas tumingen sa mga mata ko ..

-       GDKHSHIPDJUJHIS … pabulong eh .. di ko naintindihan .

-       Ano yun ?! di ko naintindihan ?!!

-       Wala ! sabi ko punta na tayo sa library !

-       Ahh sige . tara na !

Ayun kasama ko sya sa library , ang cute nya mag review !!! hihi . magkatapat kami sa table , hindi ko maiwasang tumingin sa kanya . ang cute kasi nya !! SHACCKKS ! nahuli ako ! >.< ninja move !

-       UHMM .. SAB ?! kunyari may binabasa ako … kunyari busy ..

-       OH BAKIT ?!

-       Uhmm kasi ano … baliktad yung librong hawak mo .. F***** !! >.< nahuli pa ako !!!

-       Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh ! hihi bagong style yan ! narinig ko syang tumawa ng mahina . ang cute nyaa !!

Natapos na kami sa library , pababa na ng hagdan .. tas nagsalita sya …

teka lang SAB ! hatid na kita sa inyo . malapit nang magdilim ska madami kang dala . samahan na kita .

Ha ?! wag na ., kaya ko yan ! hindi na nman ganong masakit eh saka lagi nman akong umuuwi ng gantong oras , sanay na ako .

- Ano ?! gantong oras ka umuuwi ?!! lagi ?!! . parang seryoso nyang sabi .

Oo . may dinadaanan pa kasi ako bago umuwi eh .

Sabay na tayong umuwi lagi . Simula ngayon ihahatid na kita sa bahay nyo araw araw .. Hala siyaa oh ! ano kyang nangyari sa kanya ..?!! umuwi lang ng gabi ., pero . uyy ! concerned ata ! kaya siya nakaka inlove eh !!

-       Jake , ano kasi .. okay lang naman ako …..

 ngumiti lang siya ... tas hinawahan yung kamay ko ..

- DSJSJGKDHKUHSUOHJD ….  Di ko naintindihan yung sinabi nya .

- ano yun ? di ko naintindihan ?! ano ba to ! may sapi ata ! kinakausap yung sarili !

-  HA ?! wla . wla akong sinabi ..

Grabeh ! ang saya ko ngayon !! kasi hinatid ako ng crush ko sa bahay namin at higit sa lahat close na kami , uyy .. tas magkakadevelopan kami .. tapus ….ayie ! kinikilig ako !!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 10, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FALL FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon