Xuyên việt tương lai cơ giáp
Tác giả: Thiên Lam Y Mộng Tử
Mang theo một tùy thân không gian, An Văn xuyên việt đến một thần kỳ địa phương, này địa phương không có nữ nhân.
Biến thân, cơ giáp, ngoài không gian, hiện ra ở trước mặt hắn là một thần kỳ thế giới.
Tại đây dạng trong thế giới, An Văn gặp một thái tử điện hạ.
Sau đó, An Văn mê mang, ta khi nào thì thành thái tử phi?
==================
1, xuyên việt [1884 tự ]
An Văn là bị sái tỉnh , đỉnh đầu ánh sáng quá mạnh mẽ liệt, trên người vô cùng lo lắng cảm giác cũng không chịu nổi, hắn không thể không mở to mắt. Lại tại mở to mắt trong nháy mắt, triệt để ngây ngẩn cả người. Hảo sau một lúc lâu, tài năng chuyển động chính mình đầu đánh giá chung quanh hoàn cảnh.
Hiện tại hắn thực mê mang, hắn không phải đang ngủ sao? Như thế nào sẽ xuất hiện tại dã ngoại? Chung quanh hết thảy, quen thuộc lại không quen thuộc.
Cây cối vẫn là trưởng lá cây, chỉ là rất tái rồi, phóng nhãn vọng quá khứ, không không hề giống nhau lá cây. Dưới thân là mềm mại mặt cỏ, chỉ là vuốt như là plastic. Mười bước một đóa hoa, bài phóng thập phần có trật tự.
Này thật là dã ngoại sao? Không phải mỗ cá nhân tạo hoa viên? An Văn một bên nghi hoặc, một bên đứng dậy, hắn vừa rồi đã muốn cảm giác qua, trên người cũng không có nửa điểm nhi không thoải mái, hòa hắn tối hôm qua ngủ hạ phía trước giống nhau như đúc.
An Văn không biết chính mình có phải hay không đang nằm mơ, mộng cảnh hẳn là không có như vậy chân thật cảm giác. Tùy tiện lựa chọn phương hướng, An Văn đi phía trước đi, mặc kệ có phải hay không đang nằm mơ, dừng lại tại tại chỗ, thực hiển nhiên không phải sáng suốt lựa chọn.
Chỉ là đi nửa ngày, An Văn đều không có thấy con đường phía trước. Lại mệt lại khát, An Văn cử tay áo sát cái trán hãn, tròng mắt mau trừng thoát song , cũng không phát hiện phía trước có không giống với địa phương, vẫn là mặt cỏ đại thụ hòa hoa dại.
“Này rốt cuộc là cái gì địa phương quỷ quái a?” An Văn thật sự đi không được, đơn giản nhất thí ~ cổ ngồi ở thượng. Hiện tại hắn cũng không có hứng thú tả hữu quan khán , dù sao bốn phía đều là một cảnh tượng, nhìn cũng vô dụng.
“Di, ta trên tay khi nào thì hơn một này?” Liền tại An Văn phẫn nộ thu tiểu thảo thời điểm, bỗng nhiên phát hiện thủ đoạn nội trắc hơn một hồ điệp trạng bớt. An Văn nhịn không được thân thủ sờ sờ, hắn minh xác nhớ rõ, chính mình trên người cũng không có bất cứ bớt a. Đây là có chuyện gì?
Dùng sức lau hai hạ, không lau, xác định không phải cái gì nhan sắc nhiễm đi lên , cũng không phải họa đi lên , lại càng không là hình xăm. Như vậy, rốt cuộc là cái gì đâu? Nghiên cứu nửa ngày không tính ra kết quả, An Văn nhịn không được than thở hai câu:“Thứ gì a, lúc này ta tối cần là một lọ thủy một chén cơm, này cổ quái địa phương lớn như vậy, cũng không biết rốt cuộc là cái gì địa phương.”