Chapter One

174 2 0
                                    

Her Pov

Hindi ko akaling magiging ganito. Hindi ko akaling magigising nalang ako na punong-puno ng galit ang aking puso.  Hindi ko akaling magiging ganito ako. Ang maging 'Demonyo'.

-^-
-Ringggggggg!!!-

Napabalikwas nalang ako ng gising ng dahil saking alarm clock. Pagkatapos ay tumayo na ako sa aking higaan. Ginawa ang kadalasang ginagawa ng isang normal na tao.

Pagkatapos kong gawin ang ritmong iyon ay bumaba nako. Oo nga pala, mag-isa lang ako sa aking condo unit. Pagkatapos ay kumain na ko.

-^-

'Imperial Academy'

Basa ko sa aking papasukang iskwelahan. Pagkatapos ay pumasok na ko sa loob nito. Hindi na ko magtataka kung tititigan nila ako at huhusgahan.

Well b|tch u don't know a thing. Asking why they staring at me? Well. Nerd kasi ang outfit ko. Di na nakakapag taka, co'z this bloody school is.

'School of Gangster.'

Madami din akong naririnig na bulong-bulongan. Well, I dont give a damn.

Pumunta nalang ako sa room kesa makipag-plastikan sakanila. Habang naglalakad ay hindi parin maisawan ang bulong-bulongan. I mean tilian. The hell i care.

Pagpasok sa room ang kaninang tahimik ay umingay. I just wear my cold expression. Then dumiretso ako sa pinakahuling upuan.

The Nerdy GangsterWhere stories live. Discover now