Đệ 76 chương ngũ quỷ đổ chuyển tài
Tạ Linh Nhai thời gian thật chặt, muốn về đến pháp hội thượng, hôn xong Thương Lục Thần hậu, vội vàng xoay người.
Thi Trường Huyền lại đây cúi đầu nghe một chút, xác nhận Thương Lục Thần đã choáng, vì thế đem nó cùng Liễu Linh Đồng bỏ vào chiếc hộp bên trong, lại giao cho trông coi nghĩa công, chính mình cũng ly khai.
Thương Lục Thần đắm chìm tại kia hôn hôn trung, phiêu phiêu dục tiên, không thể tự kiềm chế, hồi vị sau một lúc lâu mới mĩ tư tư nói: "Xem đem ta cấp có thể..."
Liễu Linh Đồng: "..."
Liễu Linh Đồng nhược nhược hỏi: "Lão đại, ngươi như thế nào sẽ Anh ngữ a?"
Thương Lục Thần đắc ý nói: "Sớm ta liền tự học, không học Anh văn như thế nào đem 《 tiểu nhảy con ếch 》 xướng tiêu chuẩn a."
Khoái hoạt một cái ếch con, l-l-l-l-l-l-leap frog nha !
Liễu Linh Đồng nhất thời tràn ngập kính sợ, không hổ là tiên thiên mộc linh, suy xét đắc chính là nhiều. Đồng thời cũng đối trong truyền thuyết 《 tiểu nhảy con ếch 》 càng thêm kính sợ, sớm tại hắn vừa đến Tạ Linh Nhai trong tay khi, liền nghe qua ba chữ này.
Liễu Linh Đồng hâm mộ nói: "Lúc nào ta tài năng giống ngươi giống nhau ưu tú."
Thương Lục Thần ngạo nghễ nói: "Ta nói, chỉ muốn ngươi hảo hảo biểu hiện !"
...
Tạ Linh Nhai trở về đàn thượng, tiếp tục tụng kinh, pháp hội giằng co gần ba ngày, đại đa số người đều mỏi mệt vô cùng, cũng Tạ Linh Nhai còn tinh thần chấn hưng, ban ngày niệm xong kinh sau buổi tối còn có thể lực tại Trường Nhạc sơn thượng du lãm một phen.
Pháp hội vừa chấm dứt, hắn liền sẽ chạy về Nữu Dương, không tính toán ở lâu, bởi vậy cũng chỉ có thể buổi tối du lãm.
Thi phụ thi mẫu cực chiếu cố hắn, bất quá bọn họ cũng có nhất định niên kỉ, ban ngày niệm xong kinh sau buổi tối thật sự không tinh thần đi dạo, hơn nữa thói quen ngủ sớm dậy sớm, chỉ gọi trì thanh uẩn hòa Thi Trường Huyền lĩnh Tạ Linh Nhai ngoạn.
Ban đêm Trường Nhạc sơn thập phần im lặng, có thể quan sát sơn hạ đèn đuốc, thấy Tạ Linh Nhai tại ngắm cảnh trên đài thò đầu thò cổ chụp ảnh, trì thanh uẩn lười biếng duỗi lưng nói: "Các ngươi thực sự có tinh thần, ta bối đều cứng..."
"Vậy ngươi trở về đi." Thi Trường Huyền nói rằng.
Trì thanh uẩn chần chừ nói: "Sư phụ nói..."
Thi Trường Huyền bình tĩnh nói: "Ngươi không phải mệt mỏi sao."
Trì thanh uẩn gãi gãi đầu, tổng cảm thấy nơi nào là lạ, nhưng tỉ mỉ nghĩ cũng tìm không đến cái gì sơ hở, khả năng là hắn sư đệ phản ứng hắn, hắn ngược lại không thói quen đi, "Ta trở về nghỉ ngơi, ngươi bồi tạ sư đệ đi dạo?"
Thi Trường Huyền gật đầu.
Trì thanh uẩn mơ hồ đi.
Tạ Linh Nhai từ ngắm cảnh dưới đài đến sau xem trì thanh uẩn không thấy, hỏi: "Trì sư huynh đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi chức nghiệp bán tiên - Lạp Miên Hoa Đường Đích Thỏ Tử
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Biến cố bất ngờ, Tạ Linh Nhai trở thành người sở hữu 1 tòa đạo quán Tòa đạo quán này bên trái gần trung tâm thương mại, bên phải dựa vào quảng trường, sau lưng là chợ, đáng tiếc hương khói lạnh lùng, nghèo rớt mồng tơi. Mục tiêu của chúng ta...