*kriiiiiinnnnnngggggggggg*
Napabalikwas ako ng higa
*krinnnnnnnnnnnnggggggggggggg!!!*
Napabalikwas ulit ako ng higa sa kabilang side naman
"Kkkkkkrrrrrrrriiiiiiiinnnnnngggggg"
"What the F! Is that?!?!?!?!?!"
Sigaw ko kasi sobrang ingay na nakakainis inistorbo pa ang maganda kong panaginip alam nyo yun? Yung feeling na nandun kana sa part na pinakahinihintay mo tapos may biglang mag riring wrong timing lang ehh noh badtrip!Yung tipong malalaman mo na kung pano pinatay ehh yung part na masosolve na yung kaso yung sasabihin na nila yung mga na observe nila Badtrip talaga!!!!!!
Tinignan ko kung ano yung tumutunog yung alarm clock pala. Kung nag tataka kayo na kung bakit hindi ko alam na alarm clock yun dahil lang naman sa hindi ako mahilig mag set ng alarm clock kasi usually maaga talaga ako magising kaso sobrang aga lang rin naman ako ginising. Look its only 5:30 too early.
My class only start at 8:00. The F lang ehh noh...
"Hey Mom" bati ko naman kay Mom nung bumaba ako hindi na kasi ako bumalik ng tulog kanina kasi hindi na ako nakakatulog pag ganun kaya napag desisyonan ko nalang na maligo.
"Goodmorning baby" sabi naman saakin ni Mom sabay kiss sa pisngi ko kaya I kiss her back
"By the way Mom. Who set my alarm clock?" Tanong ko kay Mom kasi nga hindi naman ako nag seset ng alarm clock ko.
"Maybe its your cousin"
"Cousin????" Tanong ko naman kay Mom kasi wala naman syang nabanggit saakin na may pupunta dito na cousin ko
"Yes baby your cou----" hindi na natuloy ni mom yung sasabihin nya dahil~~
"Yes Cousin. Im Here!!!!!!!!" Yan sya yung dahilan. Badtrip na yan di ko ata pinsan yan ehh anlakas lakas ba naman ng bosses yung tipong aabot sa kabilang subdi. Syempre joke lang yung sa part na aabot sa kabilang subdi. Sadyang oa lang ako
"Oh!!shut up! its too early in the morning to shout in that loud volume of your voice" sabi ko naman sakanya kasi masyadong MB alam nyo yun yung Malaking Bunganga ay cge cge Bibig nalang kasi masyadong ewan yung bunganga pero parehas sila ni besty ang lakas ng bosses makabasag bahay. Ay ang oa ko nanaman Maka basag plato nalang bwahahahah
"Oh so sorry Princess. Pero hindi mo ba ko namiss yung napaka gwapo mong cousin?????" Sabi nya with matching pout pa and open arms. guys mukha kamo sya pato Skl (share ko lang).
Tumakbo naman ako papunta sakanya sabay yakap kasi kahit papaano namiss ko sya haa..... kasi almost 6months na syang hindi nabisita dito I mean na Bwisita dito. Pero Love ko yan noh.... wag kayo.
"Wahh!!!! Namiss talaga kita princess long time no see ha...." sabi nya ng medyo malakas medyo lang ha.... yung tipong mababasag lang naman eardrums ko hahahah char lang naman.
"Ikaw din kuya miss na miss na miss din kita" sabi ko sabay yakap sa kanya ng mahiglit.
"Alam ko naman yun ehh na namiss mo yung kagwapuhan ko" sabi nya sabay pogi sign pa.
"Wow ha!!! Ay biglang lumamig ha...
Ang hangin kasi ehh" sabi ko naman kasi masyado syang mahangin pero tumawa lang naman sya kaya napatawa na rin ako."Osya Osya kumain na kayo at may pasok pa kayo" sabi naman ni mom kaya medyo nag taka ako kasi 'kayo' ehh ang alam ko ay ako lang naman.
"Mom what do you mean na 'kayo'?"
Tanong ko naman kay mom kasi nagtataka nga ako diba"Yes 'kayo' kasama si Andreigh dun na sya mag aaral kasi dun din daw papasok ang mga tropa nya tapos dito na rin sya titira"
"Yes princess dito na muna ako titira kasi dun ako mag aaral sa papasukan mo kasi dun din napag usapan ng barkada" sabi naman nya so ibig sabihin dyan mag aaral yung damuhong Mark na yun. Wahh!!!! No way!!!!
"So ibig sabihin dun mag aaral yung masungit na Mark na yun?!??!?!" Tanong ko naman kahit alam kong obvios na yung sagot.
Tumango lang naman na nagsasabing doon na nga mag aaral ang masungit na yun. Badtrip naman magiging Hell nanaman ang 3rd year life ko badtrip
"Oh ubusin nyo na yan. Sayang ang pag gising nyo ng maaga kung late lang rin naman kayo papasok" sabi naman ni Mom kaya kumain na kmi ni Andreigh. By the way High way And Yes Andreigh Ian Lee ang pangalan nya 17yrs old and 4th year highschool in this up comming another school year At ako naman si Zoe Marie Lee 16yrs old and 3rd year high school on this uo comming another school year so he's only 1 year or months a head from me.
Tsaka hindi sa pag mamayabang ha... pero ang 'Lee Coorporation' ang pinaka sikat sa Asia nagmamayari kami ng ibang Hospitals, Malls, subdivitions, Hotels, botiques and companies sa katunayan nga ehh halos lahat ng bansa sa Asia ay may branch kmi ng ibat ibang Hospitals Malls and others kaya busy sila Mom and Dad. Yung tipong uuwi lang sila dto pag may kailangan katulad ngayon kaya andito si Mom ay dahil mag papatayo lang sila ng bagong branch ng Mall dito.
Sa katunayan nga ehh halos araw araw ako umiiyak kasi ang dami king problema wala pa akong mapagsabihan ng mga yun kasi lahat sila busy yung tipong sa kahit anong graduation or recognition ko ay hindi sila nakaka attend si Nanay Belen lang ang sumasama saakin sa mga ganun sya yung nag palaki saakin parang sya na yung Magulang ko pero hindu ki rin naman masisisi sila Mom And Dad kasi para saakin saamin lang rin yun.
Hahahhahaha...... tama na ang drama nandito na nga pala ako sa tapat ng school namin I mean kami pala kasi sumabay si Kuya Dreigh saakin sa pag pasok kasi hindi pa pinapadala dito yung mga kotse nya. Yes hindi kayo nag kakamali Mga talaga kasi masyadong collector yun ng kotse feeling mo naman magagamit nya lahat yung tipong yung kaliwang kamay nya sa isang kotse yung kanang kanay naman sa ibang kotse and so on. Yung ganun isang kamayan sa isang kotse tinde! Pakamatay ka nalang hahahaha
"Hoy! Hindi ka pa ba bababa dyan ha?!?!?!?!" Sabi nya naman ay sigaw pala.
"Ayy! Sorry" sabi ko naman lumutang nanaman isip ko bwahahahaha
"Tara na"
"Okay" sabi ko naman at nag lakad na papasok.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys!! Please support me po!
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
※VOTE※♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
※COMMENT※♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
※SHARE※
YOU ARE READING
Campus Queens And Kings
Teen FictionMinsan dadaan sa buhay natin na lilipat tayo ng school na kung saan it will give us a perfect Adventure. Because in that school we will know or we will realize the true meanning of life or the true colors of life. We will meet some New Person that w...