HSA 3- STRANGE FEELINGS

228 0 0
                                    

Chapter 2

The next day..
Nagising ako bigla, argh! My head hurts so baad! Napahawak ako sa aking ulo at nang minulat ko ang aking mga mata.. wait. This is not my room! No! This is not my friends room either. At nilibot nya ang kanyang tingin sa kabuuan ng kwarto hanggang sa... Who's that guy? Omy! Kinidnap niya ba ako? Shit. Paranoid na sabi nito sa kanyang isipan.

She checks her clothes. *Sigh* complete pa di nya ako ginalaw. I slowly get up and walk towards the sofa, Doon nakahiga ang di ko kilalang lalaki.
When she arrives in front of him. Kinilala niya ito and she remember what happen yesterday. Woa, he's the hot guy at the bar! I knew it shems! Ang gwapo! Hindi nawawala ang titig nito sa gwapong nilalang na natutulog sa sofa.
Napansin niyang Hindi maayos ang kumot nito kaya inayos niya..
Habang inaayos, dumako ang tingin niya sa mapupulang labi nito.
Suddenly, she felt strange feeling. She felt butterflies in her tummy. Damn that kissable lips and this strange feelings of mine! Aniya sa kanyang isipan.

Seconds later napamulat si Clark sa kanyang mata, marahil nagising ito dahil may tumititig sa kanya. He slowly open his eyes.. oh, it's Ana she's now awake!
"Good morning Ana." He smiles brightly to the lady. She froze "W-wait how did you know my n-name" may bahid na pagtataka sa mga mata nito.
He chuckles "hahaha, it's me Clark. Clark Monter remember?"
"Ahm... Bakit ako nandito? Is this your room?" She asked.
"Ah-huh it's mine. Gutom ka na ba? I'll cook wait." At bumangon ito sa pagkakahiga.

As we reach the kitchen, umopo lang ako sa mesa at pinanuod siya.
Damn, bakat na bakat ang t-shirt nito sa katawan niya. So hot, damn hot!
"Ahm.. C-Clark? How come napunta ako dito sa condo mo?" Nahihiyang tanong nito.
"Hahahahaha, nakiusap ka sakin na di ka muna maghahatid sainyo." He chuckles.
At hinain na niya ang niluto niyang agahan.
Simple bacon, omelette, pancakes at nag slice din siya ng apples.
"here, Kain ka na :) you want milk or coffee?" He said while smiling. jesus! Bat ang gwapo-gwapo niya?
"Ahm hehehe , ako nalang mag titimpla, ikaw anong gusto mo? Salamat pala." Aniya at nginitian niya ito pabalik.

He pinch her cheek. She's so cute hahaha. "Aray! Tigil muna yan masakit." Reklamo nito atsaka nag pout. Binitawan naman ito ni Clark at lumapit sa dalaga.
"Don't do that or i might kiss you." Sabi nito, isang dangkal nalang ang layo ng mga mukha nila. "A-Ahm w-why? B-bawal ba?" Nahihiyang sagot nito at pumula ang kanyang mga pisngi.
"Oh ow, you're blushing! Damn woman!" Nag he-hestirikang sabi nito at hinalikan si Ana.

Shit. What am I doing? Aaaish! But I can't resist her charm! Meanwhile , napansin niyang natigilan ito. But she responded to the kiss, sabik na sabik niya itong hinalikan pabalik. Ana guided Clark's tongue to her mouth. She even bite it and suck it. "Uhmmm" ungol ni Ana. "C-Clark..." Bulong nito habang naghahalikan sila.

Clark grab Ana's body. Kinandong niya si Ana, siya na ang nakaupo ngayon. Damn it! Bakit ganito ang epekto niya sakin? Bakit ko ito nararamdaman? She's so damn attractive. Anito sa isipan. "Ana.. you're so hot and beautiful sweetie." Namula ang dalaga at mas pinalalim nito ang kanilang paghahalikan. Naglakbay ang mga halik ni Ana sa leeg nito, she suck his neck leaving a mark. God this woman i can't resist her but it's not good! Bawal siyang makapasok sa puso't isipan ko! Know your reasons why you're a bachelor  Clark! Get your shits of  together!

Naging malikot ang isang kamay ni Ana. Ang isang kamay ay nasa tiyan nito, ninanamnam ang matigas na tiyan at malawak na dibdib ni Clark habang ang Isa naman ay nasa leeg nito.
"Ana, stop." At inilayo niya ang kanyang mukha.
"Nirerespeto kita okay? Let's stop this. Kumain ka na." Seryosong Sabi nito at hinalikan siya sa noo.

Kumain na sila ng di nagkikiboan. Ngunit dama pa din niya ang bilis ng tibok ng kanyang puso. Binasag ni Clark ang katahimikan.
"pagkatapos mong kumain pwede kanang umalis sa condo ko. You don't have the right to stay here until this afternoon." Walang ka emo-emosyong sabi ni Clark kay Ana.
"o-okay.. s-sorry dahil naisturbo kita.. pasensya na talaga" nakayukong sabi nito.
"Shut up , eat up para makaalis ka na." At pinapatuloy ang kanyang pagkain na Hindi kumikibo Kay  Ana.

Shocks what happened to him. It's seems like i pissed him off. Dali-dali niyang tinapos ang kanyang pagkain ..
"ahm.. C-clark Thank you for letting me stay here overnight. Sorry sa abala, aalis na ako."Saad nya at nagmadaling tumungo sa pintoan palabas ng condo.
"Take care Ana. Wag ka sanang magpapaloko ulit sa kahit na sino. Guard your heart wag tatanga tanga kaya ka nasasaktan eh laging puso yung inuuna." Pahabol na sabi ni Clark sa kanya.

Hmmp! Okay na sana may dinagdag pa. Sungit, pogi sana! Humanda ka sakin Clark Monter. Lalambot din yang puso mo. See you soon sweetheart.
-

Her Sinful ActTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon