GTNV

26 2 2
                                    

Lương Thiên Uyên(nó)-17t:Con gái tập đoàn Lương.Học giỏi,cực thông minh.Tính cách lạnh lùng,vô cảm.Từng được ba mẹ yêu thương hết mực,nhưng đến năm 10 tuổi ba mẹ qua đời vì tai nạn giao thông,từ đó thay đổi.Bang chủ bang Moonlight Demon.Biệt danh Devil.

Trương Kim An(nhỏ)-17t:Con gái tập đoàn Trương đứng sau tập đoàn nhà nó.Học giỏi sau nó.Tính cách vui vẻ,hòa đồng,lạnh với người ngoài.Hoàn cảnh giống nó nên thương nó như em ruột.Phó bang chủ bang Moonlight Demon.Biệt danh Princess.

An Mỹ Kim(cô)-17t:Con gái của tập đoàn chuyên về thời trang.Bạn thân nó và nhỏ,lạnh thì không bằng nó,thương nó và nhỏ.Học giỏi,giỏi về ám sát.Tam tỷ của bang Moonlight Demon.Biệt danh Moon.

Hoàn Duy Kha(hắn)-17t:Con trai tập đoàn Hoàn sau tập đoàn nó,học giỏi,thông minh,tính cách lạnh nhưng ấm,ít nói,thương nó từ lâu nhưng không dám nói.Không biết gia thế và quá khứ nó.Bang chủ bang Devil Moon,biệt danh Killer.

An Kim Tuấn(cậu)-17t:Con trai lớn của tập đoàn An,anh trai cùng cha khác mẹ của cô,bạn thân hắn,thương nó và cô cực kì,tính khá vui,nhây,nhưng khi cần thì nghiêm túc.Phí bang chủ Devil Moon.Biệt danh Kan.

Lương Kim Hiếu(anh)-17t:Con trai nhà họ Lương,bạn trai nó,thương nó vô cùng,biết hoàn cảnh và quá khứ nó nên yêu nó,tính cách thì vui,bên cạnh nó thì nhây không ai đỡ nổi.Tam ca bang Devil Moon.Biệt danh Len.

------Góc tác giả~---------
Tác phẩm đầu tay.Do Mu mới viết về thể loại này nên không rõ,mong mọi người chiếu cố,giờ do bận ôn thi nên Mi sẽ cố gắng,mong mọi người đừng hối Mi nhé.

Fic này do Mình (Mi) và Anh mình (Za) hợp tác viết nhé.Lâu lâu anh ấy viết thay.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hắc Bang Chủ Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ