Trữ âm trần nghe được trữ tư nhạc trong lời nói, nhìn nàng một cái, trong lòng nhất thời hiểu được: chỉ sợ nàng là mạt châu đến, hoặc là nói, nàng là mạt châu nhân sĩ trọng sinh ở trữ tư nhạc trên người . Này yến vắng vẻ như vậy biến thái, nguyên lai là cái phụ nữ
Trách không được nàng còn tuổi nhỏ tính tình như thế trầm ổn, nàng cũng không là thời đại này nhân
Nếu là kẻ thù, trữ tư nhạc không thể nghi ngờ là mân thiên châu cường đại nhất kẻ thù , đây là trữ âm trần cảm giác.
"Còn tuổi nhỏ, nha mỏ nhọn lợi" yến vắng vẻ đã không có vừa mới bình tĩnh, bộ mặt có chút vặn vẹo, cặp kia thẩm mâu hận không thể đem trữ tư nhạc tê toái.
Trữ tư nhạc đem yến vắng vẻ cừu hận đều hấp dẫn trôi qua, cho nên hắn nhìn trữ âm trần liếc mắt một cái.
Chính là này liếc mắt một cái, trữ âm trần mới hiểu được, nàng hẳn là ra tay
Đa tạ xích da ngạn 婲 muội giấy Chocolate, thật muốn ôm lấy ngươi cuồng thân, anh anh anh
Đề cử hai bản làm ruộng văn, theo ta thượng quyển sách phong cách cùng loại: 1) dị năng điền viên cuộc sống, tác giả họa Mị Nhi, ngoài ý muốn mặc thành nông nữ một quả, gia cùng thế nhược bị nhân khi hoàn hảo ông trời cấp lực, cho không gian cùng dị năng, mang theo người nhà vui vẻ đi làm ruộng khi dễ của ta nhân, tự nhiên cấp cho khi dễ đã về rồi về phần phu quân thôi, nhân nhiều lắm , người ta hảo hảo chọn chọn nga 2) thư danh: nông gia tiểu thần bát thư hào: 2206612 tác giả: dương tiểu lười giới thiệu vắn tắt: tay cầm thần bát, làm ruộng làm giàu. ( đều là làm ruộng mở ra bàn tay vàng văn, hy vọng mọi người thích a )
Chính văn đệ 084 chương con rối biến hóa
Đệ 084 chương con rối biến hóa
Đệ 084 chương con rối biến hóa
Trữ tư nhạc nhìn trữ âm trần liếc mắt một cái, ý bảo nàng ra tay.
Trữ âm trần lại sửng sốt một chút, đứng ở nơi đó, không hề động đạn. Đối diện cái kia lão giả tu vi không cao, gần khảm linh nhất phẩm. Nhưng là trữ âm trần tự thân tu vi càng thêm thấp, mới tốn linh nhất phẩm, thấp yến vắng vẻ một cấp bậc đâu nàng không muốn làm trữ tư nhạc đá kê chân. Trữ tư nhạc nhìn qua, trữ âm trần làm bộ như không hiểu, cũng nhìn nàng.
Trữ tư nhạc một hơi đổ ở trong lòng, hận cực kỳ trữ âm trần
Trữ tư nhạc thành công chọc giận yến vắng vẻ, chỉ thấy hắn mi tâm chuôi này bích thúy tiểu kiếm chậm rãi bay ra. Rõ ràng là thanh nhã lục ánh sáng màu mũi nhọn, đã có màu đỏ bàn nóng cháy cảm, làm người ta thập phần khó chịu, coi như da thịt cũng bị đốt trọi bình thường. Hắn tế ra linh khí, chậm rãi hướng trữ tư nhạc áp lại đây.
Cái kia nháy mắt, trữ âm trần khiêu mở.
Nếu không phải hướng nàng đến, nàng liền khoanh tay đứng nhìn. Nếu trữ tư nhạc thật sự không địch lại, nàng lại ra tay. Hiện tại ra tay trong lời nói, xử lý không tốt, trữ tư nhạc lại nên hận nàng .
Trữ tư nhạc đã muốn không trông cậy vào trữ âm trần, đem chính mình con rối trận thêm đại linh lực, chính là trên người nàng linh lực nguyên bản sẽ không nhiều, con rối trận tác dụng chậm không đủ, chậm rãi bị chuôi này xanh biếc tiểu kiếm tới gần. Trữ tư nhạc trên mặt, đậu đại mồ hôi rơi xuống, nàng thật sự hy vọng trữ âm trần có thể giúp nàng một phen, lại không chịu chủ động cầu nàng