Neil's POV
"Good morning kuya!" My lil sis hugged me.
She's so sweet ugh.
"Good morning lil sis" tugon ko
"Wake up wake up" tugon niya habang hinihila niya ako."Okay so what do you want?" I said ng maka bangon ako.
Ginigising niya lang ako pag may kailangan siya grr.
"Cook some breakfast" naka smile niyang sagot
"Okay okay. Take a shower na" tugon ko
And she hugged me again. Ang sweet sweet niya talaga.
@school
Matthew's POV
Maaga nanaman ako naka pasok sa room na'to.
Huli nanamang pumasok yung masungit nayun. Naka dress at denim jacket siya. Infairness ang simple ng suot niya ngayon. Naka earphone nanaman siya ng umupo sa harap ko.
"Hindi siya nag sasalita"
"Ano kayang name niya?"
"Hindi pa natin siya kilala"
Bulungan ng mga kaklase kong mula sa likod habang naka tingin kay ms.sungit.
"Okay good morning class , sa ngayon isa isa kayo mag papakilala. Starts with the group A" tugon ng lecturer namin.
Nasa group B naman kami ni ms.sungit.
Whileeeee....
"Group B" tugon ng lecturer namin
Unang una si ms.sungit nacurious ako sa name niya.
"Hey everyone i'm aemie" sya lang yung bukod tanging hindi naka ngiti habang nagpapakilala.
"Your full name pls?" Tugon ng isa kong kaklaseng nasa likod ko"Aemie Sciemphany Ferrer , Aescie for short" tinatamad niyang sagot
Wow. Aemie . Ms.sungit
"Next" tugon ng lecturer namin. Ako na pala. Tumayo na agad ako at natanaw agad ang mga ngiti ng mga kaklase kong babae.
"I'm Matthew Dwein Chen" tugon ko bago umupo"Matthew pala ang name niya"
"Omg. Nice name handsome guy"
Bulungan sa aking paligid
"Okay magkakaroon tayo ng pre-test susukatin natin ang kaalaman niyo. Mag review kayo about sa science niyo" tugon ng lecturer namin bago umalis sa room.
Nag produce nanaman ng ingay ng umalis ang aming lecturer.
"Pre pag naging saakin yan si aemie , bibigyan ko agad yan ng anak" kwento ng lalaking nasa third row. Nagulat naman ako ng lumingon sakanila si aemie.
"You wish" maikli niyang tugon sa mga lalaki.
Napa ngiti ako dahil matapang pala talaga siya.
"Matt , where's morine?" Tanong saakin ni neil
"Baka nasa library" sagot ko
Aescie's POV
Kanina pako nabubwisit sa mga lalaki dito! Private sila nag aaral puro pang mahirap yung mga inaasal nila. Ieewww.
Tumayo nako sa kinauupuan ko. Gusto ko ng umuwi agad at mag lunch nalang sa bahay.
BINABASA MO ANG
Ms.Sungit meets Mr.Sungit
RandomPaano kung mameet niya na ang destiny niya? A Smart Girl meets the honor student. Ms.Maldita meets Mr.Sungit starring A love so beautiful Casts (chinese drama)