- "Ín ơi Ín, trà sữa nè" - vừa nói VPA vừa áp ly Koi béo ngậy vào mặt cô gái nhỏ, cười híp mắt.
- "Hứ, ai xem film lại uống trà sữa chứ?" - HY phụng phịu,
- "Chứ ai kia cũng toàn cho người ta ăn bánh tráng trộn thôi mà. Yến thương Jun đi màaaaa" - lão kiều công dụi nhẹ vào người Yến dụ dỗ, cô nàng biết tính Yến là vậy, chỉ cần yêu thương là quên hết giận hờn - " mà Yến vào xem poster #tothemoon làm cho MV mới đi"
- "Thôi Ín không xem đâu, chưa đóng MV cho em nữa đã đi đóng cho Rik rồi..." - Yến cúi đầu, tựa nhẹ vai Jun, thật ra Yến chờ cảm giác này cả ngày rồi, mấy ngày Jun đi biển đúng thật rất buồn. - "rồi MV vẫn quay như dự kiến?" - câu hỏi vang lên khô khốc.
- "Ừ, vẫn là MV ngôn tình thôi..." - Jun đáp
- "Còn cảnh hun.....?" - Quay sang nhìn thẳng vào mắt người yêu, Yến mong chờ một câu trả lời khác trước.
- "Thì..... vẫn có. Bên nhà sản xuất muốn MV đó viral nên để ngôn tình, nam nữ yêu nhau thì phải có hôn chứ...."
Bất giác, cô gái 1m55 nghe tim mình chùng xuống - Ừ thì ai đâu ủng hộ chuyện tình bách hợp, ship hay thuyền cũng chỉ để vui thế thôi chứ như Yến với Jun có bao giờ thành sự thật ?
- "Yến về đây" - quay lưng, cô nàng vội lao nhanh ra cửa mặc kệ người yêu ngơ ngác không kịp đuổi theo. Giọt nước mắt rơi xuống thành một dòng lệ trên má. Thật khó để chấp nhận tình yêu này, thật khó để Yến nói ra lòng mình rằng "Yến yêu Jun là thật, mọi câu nói, cả cách xưng em, cả những thứ thả thính đầy MXH kia ... LÀ THẬT".
------
Ngồi trên Grab về nhà, Yến thầm cảm ơn bản thân đã để chị quản lí ở nhà, cô không muốn đôi mắt đỏ hoen này bị nhìn thấy. Không muốn Fan thấy, chị ấy thấy, mẹ thấy.... và cả Jun cũng đừng nên thấy.
- "Vì Yến cần Jun trong cuộc đời này, không.... " - viết rồi lại xóa, rồi lại viết. Không biết từ đâu story Instagram đã trở thành nơi quen thuộc để hai kẻ yêu nhau nhìn thấy tâm tư người kia. Khi yêu người ta có những thói quen thật lạ!
Về đến nhà, tắt máy, Yến nằm nhoài mặt dòng nước mắt rơi ướt gối, cô vùi mình vào chăn để níu giữ chút hơi ấm đêm nào Jun sang ngủ nhờ. Vẫn mùi thơm đó, cái tội thơm hơn cả chủ nhà đáng đánh lắm, nhưng lại ... yêu.
- "Ước gì Anh là anh..." - NHY xóa vội dòng tin nhắn trước khi điên cuồng mà nhấn gửi. Với Jun, Yến là người yêu bé nhỏ nhưng cái sự yêu điên cuồng, yêu đến rồ dại này sợ rằng Jun không dám tiếp nhận. Huống hồ bao nhiêu là hợp đồng event, bao nhiêu con mắt đang nhìn vào CHỒNG CỦA YẾN.
Dụi mình, cô chìm dần vào giấc ngủ trong tiếng ư ư thút thít nho nhỏ, thèm lắm một cái ôm lúc này, Jun biết không?
----------
Sáng hôm nay, trước khi từng cọng tóc rơi xuống vai, rồi trượt xuống tấm phủ trắng toát của Ete Saigon, Nguyễn Hoàng Yến xóa sạch file drive MV mà VPA gửi hôm trước. Cô gửi vội dòng mess:
- Anh nghĩ Anh là ai, tưởng muốn CÔNG với ai là CÔNG hả. Còn tôi thì sao? Chờ đấy...
Rồi cô thở dài, quay lại cảnh từng sợi tóc rơi xuống, thầm nghĩ:
"T thề, ta sẽ post lên insta cho hắn đau lòng. Mái tóc này, thứ mà hắn thích vuốt ve nhất. MV gì chứ, bạn bè gì chứ. Là muốn đốt thuyền thì có .." rồi cô bật khóc, cảm giác vừa đau vì không dám yêu, vừa ghen với người - không - có - tội thật khó chịu. Giá như showbiz ngoài kia chấp nhận hơn một tí, fan đẩy thuyền hơn một tí để mà...
"Ta thề, ta sẽ ngừng tình cảm này lại. Lí trí phải thắng. Vì Jun...là vì Jun..."
Về phần Jun, cô lặng lẽ nhìn Yến qua camera mà Anh chủ Ete cài vào điện thoại. Hòa ra ngắm ai kia từ xa rất đẹp, rất đặc sắc. Và tuyệt nhiên đứa con gái cả gan đi cắt tóc kia khiến Jun quá đau lòng. Nhưng Yến ơi, Jun phải làm việc, phải cố gắng để sau này Yến - Jun hạnh phúc, Yến biết không?
----
- Mai là Fan Meeting, Yến có ghé qua không? - Jun nhắn dòng mess từ lúc 3h sáng
- Không, đang bận quay. - thật ra, Yến chẳng bận gì cả, cô chỉ bận ghen lên với Erik, ghen với bao cặp đôi ngoài kia được thỏa thích nắm tay, ôm ấp.
- Vậy thôi!
Vẫn cục súc như vậy, đồ đáng ghét! NHY ném điện thoại lăn vào góc giường, cuộn tròn nằm nghe nhạc. Không có Jun những ngày rảnh rỗi thật nhàm chán. Không stalk Insta, không canh me mess, fan không tag thật buồn....
- Dậy đi, dậy mau. Nhanh! - Vừa nói VPA đã nhanh tay lôi Yến dậy dưới tấm chăn đôi. - ĐI - VỚI - ANH !!
- Sao, từ, đau... từ từ thôi maàaaaa! - Yến vuột tay ra nhưng đôi tay gầy kia quá mãnh liệt. Đừng đùa chứ lão công của Yến học Muay Thái, ai mà địch nỗi kẻ này. - sao Jun vào đây được vậy?
Bất chấp Yến hỏi gì, cục súc lão công vẫn hầm hầm dắt tay Yến đến một Studio lạ, nhấp nhoáng bóng Khoa và Ms. Tu Le với vài ba bạn trẻ khá quen mặt. Mặc kệ cô gái nhỏ ăn mặc xộc xệch, mắt thì vừa đỏ vừa thâm vì khóc mấy đêm liền.
- Khoa đâu, set up livestream liền cho Jun - VPA gằn lên từng tiếng, Jun muốn nói với Fan một điều QUAN TRỌNG.
- Buông ra, cho tôi đi về - Yến giằng tay một lần nữa nhưng bất thành.
- Đứng im đấy! - - VPA quắc mắc nhìn người yêu
- "Lấy quyền gì mà ..... " - câu nói chưa thốt lên thì livestream vừa kịp phát sóng, một nụ hôn nồng cháy, ngọt lịm đã đặt lên môi Én Nhỏ. "ư... hôn Anh" ...
- "Anh yêu Yến! Đừng xa Anh! Đừng chạm vào nỗi đau vì Anh muốn em hạnh phúc " - Đại lão cục súc cường công trở nên mềm oặt, dịu dàng trao nụ hôn say đắm.... không cần gì nữa vì ở đây có Yến có Anh và có tình yêu.....!
END
YOU ARE READING
[ONE SHOT] ĐỪNG CHẠM VÀO NỖI ĐAU - JUN VŨ & HOÀNG YẾN - YENJUNTOTHEMOON
FanfictionVăn án: Yến - Jun là cặp đôi phim giả tình thật sau bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ. Vì showbiz khó lường 2 người đều muốn "ai kia" hạnh phúc, kết quả là làm khổ nhau.