93. Chương 93:
Bộ sách từ http://www. qingkan9. com/ cung cấp tải xuống
Đây là phòng trộm chương, đặt hàng không đủ 50%, thỉnh ngày khác đến xem.
Chu dực sâu trên mặt lại không có biểu cảm gì. Ánh mắt nhàn nhạt ở trong đám người đi tuần tra một vòng, cùng đời trước giống nhau, nha đầu kia không có tới.
Lý mụ mụ mới gặp chu dực sâu khi cũng lắp bắp kinh hãi, cảm thấy Vương gia giống như bất đồng nơi nào , nhưng cái loại cảm giác này lại không nói ra được. Nhìn đến chu lan đệm si ngốc theo dõi hắn, hồn cũng không biết đi đâu vậy, vội vàng ở bên nói: "Vương gia tàu xe mệt nhọc, nói vậy đói bụng không? Phu nhân đã sớm chuẩn bị xong rượu và thức ăn, sẽ chờ ngài trở về đâu."
Chu lan đệm lúc này mới phục hồi tinh thần lại, lập tức nghiêng người tránh ra: "Xem thiếp cao hứng, đều quên nghiêm chỉnh. Chúng ta mau vào đi thôi."
Đoàn người trùng trùng điệp điệp vào vương phủ, hướng chu dực sâu chỗ ở - - lưu vườn đi đến. Tấn vương phủ vốn là lúc khai quốc một cái to tham phủ đệ, kiến tạo là lúc hết sức xa hoa. Sau lại to tham hạ ngục, phủ đệ thu về quốc gia, nhiều lần đổi chủ, cuối cùng bị tiên đế thưởng cho chu dực sâu làm vương phủ.
Lưu vườn buông bách thường thanh, đá Thái Hồ đá lởm chởm, đình đài lầu các đan xen hợp lí. Đúng có một chỗ suối nước nóng lưu trải qua vườn dưới, cho nên trong vườn bốn mùa hoa nở bất bại, cỏ cây di tân, "Lưu" tức có lưu xuân ý.
Chu dực sâu đi vào lưu vườn thì trù trừ một lát, tất cả mọi người đi theo ngừng lại, đưa mắt nhìn nhau. Chu lan đệm đang định hỏi, hắn lại thẳng hướng đi trước.
Chủ trong phòng cái bàn đã muốn bày xong bằng bạc bát đũa, chu dực sâu ngồi xuống, chu lan đệm đứng hầu ở bên, phân phó hạ nhân mang thức ăn lên. Đồ ăn cùng sở hữu ba mươi mấy loại, mùa rau dưa có biển cải trắng, Giang Nam ô duẩn, hoa cúc kim khâu, ngoài ra còn có Bát Bảo toàn canh, lỗ chử chim cút, hồ dầu chưng bánh, dấm chua lưu tiên cá trích các loại, đều là chu dực sâu trước kia thích ăn nhất.
Ở bưng cùng một khi, Tử Cấm thành trong ngoài, xa hoa lãng phí thành phong trào. Quang bưng cùng đế mỗi cơm liền phải chuẩn bị đồ ăn hơn trăm loại, trâm anh thế gia mở tiệc chiêu đãi tân khách, động hao phí trâu bò sông hải sản hơn một ngàn. Đến vĩnh viễn minh đế đăng cơ, mặc dù lũ dưới giáo huấn dụ cấm, nhưng hiệu quả rất nhỏ.
Cho đến chu dực sâu là đế, chủ động đem mỗi ngày ba bữa giảm thành hai cơm, mỗi cơm đồ ăn không vượt qua mười loại, cũng lệnh cưỡng chế hậu phi chờ làm gương tốt, này mới dần dần thắng lại xa xỉ ganh đua so sánh phong.
"Sau này không cần phòng bị nhiều món ăn như vậy." Chu dực sâu mở miệng nói.
Chu lan đệm vội vàng xác nhận, âm thầm trách cứ nhìn Lý mụ mụ liếc mắt một cái, đều là nàng ra chủ ý, nói hoàng lăng ngày kham khổ, Vương gia nhất định tưởng niệm trong kinh món ăn quý và lạ mỹ vị, trở về hẳn là ăn thật ngon một chút. Chu lan đệm bận làm việc mấy ngày, không nghe được nửa câu khích lệ không nói, nếu để cho Vương gia cảm thấy nàng công việc quản gia vô độ, vậy cũng không tốt.
YOU ARE READING
Thị sủng sinh kiều- Bạc Yên
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh Trong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua...