"6:00 AM NA ANAK!!" iritadong sambit ni inay ko HAHA yah, inay talaga. Pero mama tawag ko sa personal hehe. Jusko nagkwento pa ko. Late na ako!!!! :((( huhuhu karjak na naman meh neto.Dali dali akong kumilos. Wisik wisik lang ata ako e haha tapos di na ko nagbihis.. de charot lang HAHAH di na ko nag almusal huhu wait lang tummy ha, mamaya dami u kain. :) so ayun takbong kabayo si ako. Gang sa.. ayun nasaraduhan ako ng gate :((( monday pala ngayon. May flag ceremony kami.. dahil nasaraduhan ako. I'll introduce nalang hehe. Ako si Charlotte Miyuki Pineda, PURE FILIPINO. Nagfifeeling Koreana hahaha. Miyuki? Hmm. Hindi ko alam kay mudra kung bakit ganon. Trip nya ata. Haha. Grade 12 student ako, at Accountancy and Business Management ang strand na pinili ko. Push to for CPA hehe tiwala langs! After ng kwento kong ito.. pinapasok na kami. As usual beh, sa 1/4.. pangalan at section.
Charlotte Miyuki B. Pineda
12-ABM-1Hays. Ayan na. Nipasa ko na.. jusko pang ilan ko na to HAHA sabi nila pag more than 3 daw, karjak na at mapapatalsik na sa campus. Eh pang sampu ko na nga ata e. HAHAH loka. Pati ba naman guidance, manloloko. Parang jowa mo lang noh? Ay wala ka pala non wahahaha.
"Besh.. kwento u na hehehe" sabi ni Thea saakin. she's my close friend hehe. Sya nasasabihan ko ng lahat. Pati kalandian ko.
"Tinatamad ako." tipid kong sagot, and after that. Waw haha. Yumuko na ko. Sakit ulo e.
"Wala daw si ma'am sa accounting!" sigaw naman ng kaklase kong akala mo e nanalo sa lotto ng isandaang milyon HAHAHAH well masaya nga naman talaga walang terror na teacher.
Hanggang sa.....
Wala. Natulog lang kami buong araw. HAHAH dapaq. Kainis. Sayang effort kong mag aral ehhee keme langs.
BINABASA MO ANG
Unexpected Destiny
RandomLahat po ng andito ay kathang isip lamang. Kung nagkataon mang may pagkakapareho sa pangalan at lugar, pasensya na po! :) credits to the owner of the anime picture of my book cover, kamsahamnidaaaaaa :''>