Maxpein Zin Del Valle Moon

4.8K 27 5
                                    

Maxpein Zin Del Valle Moon Lines🔥

"I don't really give a damn if forever exists but I'm willing to fight like hell for it."

"Kung basura ako, bat kayo dikit ng dikit sakin? Ano kayo, langaw?"

"I may be fat but I can exercise, e kung insultuhin ko yang pagiging pandak mo, magagawan mo ba ng paraan yang paglaki mo?"

"Mataba ako pero maganda ako. Kung papayat ako, mas maganda ako. E ikaw? Payat at maganda ka pero mas maganda ako. Kung tataba ka ay papangit ka at mas maganda pa rin ako. Naiintindihan mo?"

"I'm in a competition with no one. I run my own race, I'm not competing with anyone. And YOU'RE NOT A THREAT, YOU'RE A FLIRT. Just don't flirt with my guy. It's rude and disrespectful."

"Magiging selfish din ba ako kung sasabihin ko sayong... wag kang susuko kahit na nasasaktan kita?"

"Basura ako para sayo pero kung alamin mo bawat detalye ng pagkatao ko. Daig mo pa numero unong tagahanga ko."

"Hangga't nakikita mo akong nakatayo, hindi mo na kailangan makaramdam ng takot."

"Nobody deserves to be hurt. But someone can hurt you more that you deserve because you loved them more than they deserve."

"Kung gusto mo akong maalala, balikan mo ako sa lugar kung saan una tayong nagkita."

"You'll die if I'll tell you."

"If you're afraid of losing..
then you don't deserve to win"

"Hearts are breakable.. nothing and no one can protect a heart from breaking.. And even if you no longer feel the pain in it.. you'll never what you were before.. you were never quite as the sama as you'd been before the fall"

"Oo, mahal kita pero hindi kita pag-aari. May sarili kang kalayaan kaya wala akong karapatang angkinin ka kung kelan ko lang gusto, hindi kita pwedeng pigilan dahil lang mahal kita at dahil lang may nararamdaman ako sa'yo at mas lalong hindi kita pwedeng sarilinin bilang akin dahil lang nasasaktan ako.."

"Patas ang mundo Maze, pero hindi ang mga tao, lalo na ang mga tulad mo..."

"May dalawang paraan ng pagmamahal Dein. Isang 'Nagkukusa' at isang 'Natututunan'. Nagkusa siyang mahalin ako habang natutunan ka lang niyang mahalin, at yun ang 'PINAGKAIBA' natin.."

"Ang salitang yun Dean, ay nagpapagaan lamang ng kalooban, at hindi nagtatama ng nagawang kamalian.."

"Diploma ang gusto kong makuwa Dean. Diploma, hindi pasa, hindi bugbog, hindi bukol kundi diploma, diploma.

"Wag kang matakot dahil hindi maaagaw ng isang yakap ko si Deib sa'yo..."

"Wag kang susugod sa harap ko kapag nakikipag-away ako sa ibang tao, dahil hindi ko sagutin ang mga sugat na makukuha mo..."

"Please. Never ask someone's forgiveness for anyone else. Never ask forgiveness without doing anything wrong. Because it's not just a word..."

"I don't apologize when I'm not sorry. And why would an apology be necessary to what you look like? Tss. Hindi naman matatanggal ng sorry ko ang dumi sa uniporme mo. Pinatid mo naman ako, patas na tayo.."

"Alam mo bang di ako marunong mag-golf? Pero gumagamit ako ng golf club panghampas sa ulo ng mga taong ayaw sumagot sa akin.."

"Hindi mapapantayan ng galit mo ang galit ko.. Kung galit ang nararamdaman mo, galit na galit ang nararamdaman ko..."

"Wag mong aalisin ang paningin mo sakanya nang alam mo lahat ng ginagawa niya.."

"Walang kang pinagkaiba kay Kim. Kay Kim na walang malay, pareho kayong sugod nang sugod sa gera nang walang dala maski isang pirasong bala. Sana pala, isinabay na kita sa kanya? Baka sakaling matuwa pa Kong makitang nakaratay kayong dalawa.."

"Ayokong matutunan..Ang gusto ko kasi natural. Kusa, yung walang dahilan.."

"Lumilipas ang panahon, tumatakbo ang oras, nakakalimutan ang ibang mga alaala, nagbabago ang pakiramdam, maski ang tao ay nagbabago rin naman. Pero ang puso, kahit kailan yata hindi makakalimot.."

"Tinupad ko kung anong wish mo..."

"You need not to worry about it ,Then. im satisfied with your fear of losing your queen because im willing to risk everything just to protect My King"

"Ang nag iisang patakaran ng HAMBOG na si taguro ay hindi pwedeng masaktan ang kanyang SENSUI sa kahit anong paraan at sa kahit saang paraan....HIN..DE..PWE...DE..!

" Aalis ako ng mga ilang araw... alam ko namang kahit hindi ko sabihin ay hihintayin mo ko"..... at ito pa.... "Dahil kahit gano kalayo ang pupuntahan ko.... Babalik at babalik ako para magpaliwanag sayo"

'I've been wanting to tell the world how lucky i am for having someone who won't last a day without me. lalaking pinangarap ng maraming babae, Deib Lohr Enrile. tsk tsk tsk'

"There are certain people who are not meant to fit in our life no matter how much we want them to be, Lee. It's just that the hardest things to let go off are the thing you'll never really had"

"Oo, mahal kita pero hindi kita pag-aari. May sarili kang kalayaan kaya wala akong karapatang angkinin ka kung kelan ko lang gusto, hindi kita pwedeng pigilan dahil lang mahal kita at dahil lang may nararamdaman ako sa'yo at mas lalong hindi kita pwedeng sarilinin bilang akin dahil lang nasasaktan ako.."

".. i want someone who will stay.. no matter how hard it is to be with me"

"Mahal kita at wala akong magagawa kundi ang pabaubaya at palayain ka dahil ayaw mo na."

"Pagnakakita ka ng iba, tingnan mo lang, wag mong mahalin."

"Maganda ka maangas ako pag sinapak kita anong silbi ng kagandahan mo

"Mas madaling magmayabang kung mayrong ipagyayabang

"Sabihin mo sa akin kung saan masakit lalagyan ko ng anesthesia basta kapag nawala yan akin kana "

"Hindi mapapantayan ng galit mo ang galit ko.. Kung galit ang nararamdaman mo, galit na galit ang nararamdaman ko..."

"I'm kind to everyone but when they hurt me i hurt them more.."

"Magiging selfish din ba ako kung sasabihin ko sayong..wag kang susuko kahit na nasasaktan na kita"

"Sensui.. Sensui.. Sensui.. Tsk..tsk..tsk.."

"Hindi kailangan lahat alam mo"

"Diko alam na kailangan mo pang malamang"

"Woi"

"Para kang bata!"

" Tss "

" Hindi ako interesado"

Story: He's Into Her
Author: Maxinejiji

AUTHOR'S NOTE:

Kaninong Lines naman ng Fictional Character ang gusto mong ma'post? Leave your Comment and Vote❤  Kamsahamnida~

Aye! you can PM me on my social media's and yeah, let's be friends.

Fb: Lelaine
second acc: leleng hipolito
twitter: Kyutipatutsie
Instagram: Cutielaineyy
Snapchat: Cutielaineyy

Wattpad's Fictional Characters Famous LinesWhere stories live. Discover now