Phần 2

792 20 3
                                    


Sayoko cơ hồ đem hiện có hồi phục cũng phiên hoàn sau mới buông di động, nhìn về phía bên cạnh đang ở rối rắm phát âm Ryoko, ngữ khí dị thường bình tĩnh hỏi câu: "Nữ thần, 'Chanh ôn trà' thật là ngươi sao?"

"Ai nha Sayoko trước đừng đánh nhiễu ta chờ ta đem một đoạn này niệm thuận nói cái gì nữa chanh ôn... Trà? ? ! !" Ryoko nguyên bản không yên lòng có lệ đến mặt sau đuổi dần phản ứng lại đây sau hoàn toàn khiếp sợ địa nhìn thấy Sayoko, "Ngươi nói cái gì? !"

". . . Chanh. . . Ôn trà?"

Ryoko chỉ cảm thấy trong đầu một đống loạn mã thổi qua, lập tức cũng bất chấp luyện cái gì ca , trực tiếp chạy tới hỏi: "Ngươi làm sao mà biết được!"

"Đừng kích động a nữ thần..."

Tiếp theo Sayoko phi thường chủ động đem trên mạng bài post cấp nàng tìm đi ra.

Giảng thật Ryoko đang nhìn đến kia bài post tiêu đề khi tâm lý còn có một loại thực dự cảm bất hảo, mà ở nàng vội vàng địa xem hoàn tiền mấy lâu bài post sau, này cổ dự cảm bất hảo trực tiếp đạt tới đỉnh núi.

Cứ như vậy... Điệu. Mã. .

Nàng thật sự quay ngựa a! ! ! ! ! ! !

Ryoko trừng mắt ánh mắt, không thể tin được địa đem tiền mấy lâu bài post tới tới lui lui xoát thiệt nhiều thứ, lại nhìn hướng không ngừng gia tăng giấy báo nhận tiền lượng, vài phần chung sau... Nàng rốt cục nhận rõ này không thể vãn hồi chuyện thực...

Úc...

Trung cư cùng Amuro thấy nàng bỗng nhiên mai đầu anh anh anh không nói, cũng rất kỳ quái địa đi tới hỏi là chuyện gì xảy ra.

Sayoko cảm thấy bằng nàng bản thân năng lực cũng là nói không rõ sở, rõ ràng lại đem điều này,đó bài post truyền bá cho hai người.

"..."

Xem hoàn sau, cũng bình tĩnh hoàn sau, Amuro cô nương yên lặng địa chạy đến một bên tiêu hóa này tin tức đi.

Mà trung cư nhưng thật ra trừ bỏ kinh ngạc ngoại, còn chú ý tới cái gì.

"46 lâu ID thực nhìn quen mắt a. . . Tựa hồ là chụp ảnh xã xã trưởng?"

"Ngô? !" Nghe vậy Ryoko lập tức ngẩng đầu trừng mắt.

Bản tác phẩm nguyên tự tấn giang văn học thành hoan nghênh đổ bộ www. jjwxc. net đọc càng nhiều hảo tác phẩm

Đệ 85 chương bát thập ngũ

Tiếp theo ngày đó bộ sống còn không có chấm dứt, Ryoko liền đan thương thất mã địa giết chụp ảnh bộ.

Nhìn thấy của nàng kia một khắc, chụp ảnh bộ bộ viên nhóm toàn thể tỏ vẻ cũng đã bị kinh hách, Ryoko bất chấp nhất nhất cùng đại gia vấn an, trực tiếp liền đứng ở cửa mục tiêu minh xác địa bắt đầu hỏi: "Xin hỏi, bộ trưởng là vị ấy?"

Sau đó toàn thể bộ viên tề xoát xoát địa đem tầm mắt tập trung tới rồi góc sáng sủa mỗ cái ý đồ đem chính mình ẩn hình tóc ngắn muội tử thượng.

《[ võng vương / Yukimura ] lòng bàn tay ánh sáng nhạt 》Where stories live. Discover now