Chương 4: Ossan, trở thành một kẻ ăn bám.
(Một ông chú, trở thành kẻ ăn bám)Sau ba ngày di chuyển trên tuyến đường.
Trái tim của Zeros trở nên rộn ràng khi anh ta nhìn thấy thị trấn qua khung cửa sổ của chiếc xe ngựa.
Sống sót trong khu rừng một tuần.
Đụng độ với bọn cướp.Sau đó gặp được Creston, Selestina và những kị sĩ của họ.
Và đây là lần đầu tiên Zeros nhìn thấy xã hội loài người kể từ khi anh chuyển sinh đến ngọn núi.
"Đó là... Santol à? Nó lớn hơn những gì tôi nghĩ."
"Vâng, nó là một thành phố khá lớn trong lãnh thổ, và là một trung tâm thương mại quan trọng. Nếu xét trên quy mô, nó lớn như ở thủ đô vậy."
"Đó là một con sông à? Nhiều thuyền thật đấy, có vẻ như nơi đây rất là phồn thịnh nhỉ."
"Cậu sẽ đến được thủ đô trong hai tuần nếu anh đi bằng thuyền buồm. Nhờ vào hướng gió thuận lợi, nó nhanh hơn hẳn so với đường bộ."
Santol phồn thịnh như một trung tâm thương mại bởi vì nó nằm trên một cái thung lũng ngay giữa ngọn núi và một dòng sông màu mỡ.
Ngoài ra với điều kiện tự nhiên thuận lợi càng củng cố thêm điều đó, có thể nói rằng thành phố như là một pháo đài vững chắc.
Thành phố này đã chảy qua biết bao cuộc chiến, dẫu vậy nó chưa lần nào thất thủ. Ngược lại : rất nhiều máu của kẻ thù đã đỗ xuống nơi đây , thị trấn còn được mọi người gọi dưới một cái tên khác là【 Thành phố nhuốm máu】.Dĩ nhiên, bởi vì nơi đây như là một viên ngọc của một đất nước thương mại , để nó xuống dốc là một điều cực kì nguy hiểm.
Ngoài ra, tất cả các vị vua quyết định tấn công Santol đều được cho là không có đủ năng lực để đánh chiếm thành phố này bất chấp nhiều lần họ thất bại, người ta nói rằng『Chỉ những vị vua ngu ngốc mới tấn công Santol』.
Tuy vậy, những người dân trong thành phố đã nhấn mạnh về mức độ trị an ở nơi đây, thành phố này nổi tiếng là một nơi an toàn nhất trên thế giới.
Đó là nói về sự nổi tiếng và nỗi ô nhục của thành phố【Santol】.
"Cổng vào thành phố nằm ở dưới chân của một ngọn núi, tiếp đến chúng ta sẽ gặp người đứng đầu căn biệt thự ."
" Không phải ông đã nghỉ hưu rồi sao? Tôi không cần phải gặp công tước hiện tại đúng không?"
"Gì cơ? Tại sao một ma thuật sư mạnh mẽ như cậu lại không muốn chào hỏi công tước chứ?"
"Thật sự mà nói, tôi không muốn gặp anh ta chút nào. Tôi muốn tránh sự chú ý nhiều nhất có thể."
" Cậu dường như không thích những người đứng đầu nhỉ. Đúng hơn là, cậu có vẻ ghét họ ."
"Nó là điều tự nhiên đối với mọi người khi họ làm tròn bổn phận của mình, nhưng một người nào đó sai khiến người khác trong khi họ chỉ đứng ở phía sau mà không làm gì cả, tôi ghét những người như vậy. Mọi người không cảm thấy bực bội khi bị người nào đó sai khiến mà đến mặt còn chưa gặp sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Arafoo Kenja No Isekai Seikatsu Nikki
AdventureSatoshi Osako là một game thủ VRRPG của game " Sword And Sorcery " đã đánh bại một ác thần và chết vì những rắc rối của mình. Khi tỉnh dậy anh thấy mình đang ở trong một khu rừng xa lạ. Tuy nhiên, anh đang sở hữu cơ thể và sức mạnh giống như avatar...