Chap 1

14K 511 46
                                    

Dưới ánh đèn mờ nhạt, trong căn phòng rộng rãi mà lạnh lẽo. Ngoài cửa sổ đổ mưa to, nơi này là tầng thứ hai mươi tám, một người đứng bên cạnh cửa sổ sát đất nhìn ánh đèn neon lấp lánh bên ngoài.

Đủ mọi màu sắc, xa hoa mà đồi trụy, nhưng lại hấp dẫn mọi người mê say trầm luân vào nó.

Rất nhiều cám dỗ, tiền tài, mỹ sắc, danh vọng, đủ loại kiểu dáng hình thức làm người ta mê muội, quên đi những lời từng thề non hẹn biển.

Đàn ông? Hừ!

Cứ là tình yêu đồng tính thì sẽ trượt khỏi quỹ đạo tự nhiên, huống chi người đời vốn không chấp nhận tình yêu đồng tính?

Lộ Yến cúi đầu, khóe miệng xẹt qua một nụ cười. Phần tóc mái in bóng dài ở trên mặt, thoạt nhìn vô cùng bi thương.

Bên chân cậu là một quyển tạp chí mới, trên mặt bìa tạp chí là một bức ảnh vô cùng chói mắt. Là ảnh chụp lén một người đàn ông bịt kín mặt rất bí ẩn, cùng một cô gái cùng nhau đi ra khỏi phòng khách sạn.

Người đàn ông kia là ‘Tân ảnh đế’ của showbiz – Tần Nghị, bất luận là dáng người hay là dung mạo tuyệt đối là hàng đầu. Có người bình luận rằng chỉ cần anh ấy dùng ánh mắt sâu lắng như nước biển chăm chú nhìn bạn, thì dù là người lạnh lùng cỡ nào cũng sẽ rung động

Mặc dù có thể hoàn toàn dựa vào nhan sắc kiếm tiền nhưng người này lại muốn dựa vào tài năng. Diễn xuất của anh năm nay được đề cử tại giải ‘Quả Cầu Vàng’ chính là minh chứng xuất sắc cho tài năng của anh.

Cô gái kia thì là công chúa ngọt ngào mới của ngành âm nhạc – Vương Kỳ, khuôn mặt xinh xắn khả ái, lại có thêm dáng người ma quỷ. Có rất nhiều nam sinh là fan của cô.

Hai người lúc trước bị đồn đại yêu đương không ít, nhưng đương sự đều phủ nhận.

Đến nay lại cố ý cùng nhau vào phòng khách sạn, hơn nữa ở bên trong đến tận 4 giờ sáng mới đi ra, ai cũng biết họ ở bên trong đã xảy ra chuyện gì. 

Một năm, trong một năm này, địa vị của Tần Nghị ở trong showbiz tăng vọt, tin đồn về anh cũng càng ngày càng nhiều. Nam nam nữ nữ, oanh oanh yến yến, vô cùng náo nhiệt, rất là vui vẻ!

Mà cậu – Lộ Yến, từng là người yêu duy nhất của Tần Nghị.

Hiện tại, chắc là rất lâu anh mới nhớ đến cậu một lần.

Lộ Yến thâm tình vuốt ve chiếc nhẫn trên ngón áp út tay trái, đó là ba năm trước đây hai người đến Hà Lan kết hôn, Tần Nghị chính tay đeo lên cho cậu.

Tần Nghị nói vĩnh viễn sẽ không cho cậu có cơ hội tháo ra, nhưng mà bây giờ…

Lộ Yến hung hăng nhắm mắt lại, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt chua chát. Cắn răng quyết tâm tháo xuống chiếc nhẫn kia ——

Bụp!

Đèn được mở, ánh sáng trong phút chốc tràn ngập toàn bộ phòng khách, bi thương thê lương lúc trước cũng trong nháy mắt biến mất.

“Ngơ ngác cái gì đó? Mau tới đây rửa tay ăn cơm!” Tần Nghị mặc tạp dề, bưng một chén canh đặt ở trên bàn cơm.

TÔI MUỐN CÙNG LÃO CÔNG LY HÔN !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ