Bé thụ Lộ ngẩng mặt nhìn trời, quyết tâm phải ly hôn.
Cuối cùng lại không ly hôn, cậu sắp tinh tẫn nhân vong thật rồi!!!
Mỗi lần lão Tần ở nhà đều đem cậu ép khô, vấn đề là ép khô thì ép khô đi, anh lại còn học người ta làm mấy loại tư thế tình thú tùm lum.
Showbiz quả nhiên là nơi thâm sâu khó lường!
Năm đó lão Tần bảo thủ chỉ biết tư thế đâm vào từ phía sau lưng mà thôi.
Cũng không xem anh ấy năm nay mấy tuổi rồi? Coi chừng tinh tẫn nhân vong.Nhưng nhìn kĩ có vẻ… Hiện tại người tinh tẫn nhân vong là cậu!
Bé thụ Lộ ngẩng mặt 45° nhìn trời, ưu thương cứ như vậy tuôn rơi. Nếu tiếp tục, bọn họ cả hai đều tinh tẫn nhân vong.
Cậu thật sợ một ngày nào đó, bọn họ hai người tinh tẫn nhân vong sau đó lên trang đầu.
Đầu đề viết là ‘Ảnh đế cùng nam giáo viên đại học chơi XXX trong chung cư cao cấp hưng phấn tới mức tinh tẫn nhân vong’, thật dọa người!!!
Nghĩ tơi đây bé thụ Lộ không chịu nổi rên rỉ một cái, hai má đỏ hồng dâm đãng. Bởi vậy có thể thấy được, bé thụ Lộ trên miệng luôn nói không muốn không muốn, kỳ thật thân thể thì lại thành thật hơn nhiều.
Từ khi lão Tần đi theo con đường showbiz, cả năm chạy ngược chạy xuôi, mấy năm đầu đi tới mấy tháng mới về nhà một lần. Trở về cũng chỉ ở lại khoảng hai ba ngày thì lại đi tiếp.
Từ sau khi đạt được danh hiệu ảnh đế, lão Tần mới bắt đầu kén chọn kịch bản hơn.
Cho nên thời gian nghỉ ngơi cũng nhiều hơn, nhưng nhiều hơn thì cũng phải có hai ba tháng không về nhà.
Lão Tần, nam nhân 30 tuổi chính trực, độ tuổi sung mãn như hổ như sói. Chịu đựng tích tụ hai ba tháng đều trút trên người bé thụ Lộ, quả thực vô cùng giống cầm thú.Mỗi lần về nhà không đem bé thụ Lộ làm đến hừng đông té xỉu thì không buông tha người ta.
Phải biết là, sinh hoạt vợ chồng không hài hòa cũng là một nguyên nhân dẫn đến ly hôn đó.
Bé thụ Lộ thật sâu cảm thấy tần suất sinh hoạt của cậu cùng lão Tần quả thực rất không hài hòa, sắp tạo thành mâu thuẫn vô cùng lớn.
Cậu nghĩ là cậu nên cùng lão Tần nói chuyện nghiêm túc, nghiêm cấm lão Tần hở một cái liền đùa giỡn lưu manh với cậu. Nghĩ như vậy, bé thụ Lộ lập tức nhanh chân soạn ra loạt lý do.Lưu loát, mỹ mãn viết kín hết năm trang A4, bày ra mấy chục điều về việc sinh hoạt không hài hòa dẫn đến các loại thảm kịch trong hôn nhân, đạt tới trình độ hợp lý cùng cảm động.
Ngòi bút không run mạnh mẽ nhưng cũng mềm mại viết xuống, thanh niên cường tráng chính trực, thường xuyên đi công tác, ngẫu nhiên không chịu quản lý tốt nửa thân dưới.
Bé thụ Lộ viết xong, cũng rất vất vả.
Lúc lão Tần phong trần mệt mỏi trở về nhà, một thân mỏi mệt, anh ngoài ý muốn nhận được sự chăm sóc ân cần của tiểu thụ nhà mình.
Lão Tần thụ sủng nhược kinh, cảm thấy mình chờ đợi trả giá đã có kết quả rồi. Xem đi, tiểu thụ kiêu ngạo của anh học được cách chiếu cố người ta rồi, đã biết thương lão công cưc nhọc rồi, học được hiền lương thục đức rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI MUỐN CÙNG LÃO CÔNG LY HÔN !
HumorMột câu chuyện mở đầu là việc tiểu thụ muốn cùng lão công ly hôn: Lộ tiểu thụ: Tôi muốn cùng lão công ly hôn! Tần lão công: Tiểu thụ nhà tôi lúc nào cũng nhõng nhẽo đòi ly hôn với tôi. ---------------------------------------------- Truyện này không...