Chap 1

1.7K 89 0
                                    

-Cha ơi! Mẹ ơi! Huhuhu! Đừng bỏ con mà! Làm ơn đừng bỏ con mà! _ Cô gái nằm trên giường ngủ gào thét. Đó chính là Park Junghwa! Con gái của hai vợ chồng bị qua đời trong một vụ tai nạn! Năm ấy! Vụ tai nạn xe của cha mẹ cô chấn động cả Seoul. Cô trách bản thân cô, tại sao hôm đó lại chạy nhanh như vậy, trách ông trời sao bất công với cô! Trách dòng người sao quá hờ hững trước tánh mạng của người khác!

Ba mẹ cô vì cứu cô nên đã không hẹn mà lao ra, đẩy cô vào lề, chiếc xe hơi đâm thẳng vào ba mẹ cô, máu lênh láng ngỡ như một dòng sông nhỏ. Dòng người quá vô tâm hững hờ ngay cả gọi xe cứu thương cũng không gọi giúp ba mẹ cô! Ba mẹ cô rời xa cô để đi về nơi thiên đường. Bỏ lại cô, bỏ lại Park Thị. Từ đó một mình cô sống đơn côi trong căn nhà to lớn! Lúc ấy cô 19 tuổi, nhưng lại mang trong mình tâm hồn của đứa trẻ 1,9 tuổi. Không lo nghĩ gì cho tương lai, lúc đầu cô theo học nghành Kinh doanh, nhưng sau cái chết của cha mẹ cô thì cô từ bỏ tất cả, quay về tiếp quản Park Thị. Những ngày đầu Park Thị như rơi xuống vực thẩm, làm ăn thì thua lỗ, cổ phiếu thì tuột giá, tưởng chừng như phá sản. Nhưng không! Ngay tại giây phút ấy, Heeyeon xuất hiện, cô động viên em, giúp đỡ em, Ahn Heeyeon chính là nữ tài phiệt, cũng là nữ Tổng Tài của Ahn gia. Ahn Thị vốn là một công ty nhỏ bé, nhưng khi đưa vào tay Ahn Heeyeon thì Ahn Thị lại trở thành một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất hiện nay. Cũng nhờ có sự dẫn dắt của Ahn Heeyeon mà Junghwa đã đưa Park Thị lọt top những tập đoàn hùng mạnh. Mối quan hệ của Junghwa và Heeyeon càng ngày càng tiến triển, nhưng Park Junghwa vốn chỉ coi Heeyeon là chị gái ( Chịị gáii mưaa)
Còn Ahn Heeyeon thì lại không, cô đối với em có thể nói là vừa gặp đã yêu! (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên 😂). Bởi vậy người ta nói: "Không có gì là tự nhiên cả" Nếu hôm đó cô không trúng sét tình với Junghwa thì thử xem cô có giúp em không? Cô yêu em, nhưng không dám nói ra, cô sợ em kì thị, khinh thường, xa lánh cô. Suốt 1 năm ở cạnh nhau, cô luôn quan tâm em từng chút một, âm thầm yêu em, âm thầm bảo vệ em.

-Park Junghwa! Em tính hôm nay lại không đi làm à? _Heeyeon tốc mền em dậy.

-Ưmm! Cho em ngủ xíu nữa đi! _Junghwa kéo mền lúc đầu, nhựa nhựa nói.

- Cái con nhỏ này! Đã ngủ ké nhà người ta mà còn ngủ nướng à? _Heeyeon đạp đạp ngay chân em.

*Im lặng*

-Em không thức thì chị dùng biện pháp mạnh vậy! _Heeyeon nói rồi quay qua nhúng tay vào cái ly nước trên bàn, vũ cho ráo rồi rắc rắc lên mặt Junghwa.
Junghwa khó chịu nheo nheo mắt, nhăn nhó hỏi:

-Chị làm gì vậy?

-Rắc thính! _Heeyeon trả lời tỉnh bơ nhìn Junghwa.

-Rắc cái cù lôi! Chị ra ngoài để em ngủ đi! _Junghwa đạp một cước vào chân Heeyeon.

-Em mà còn bạo lực nữa thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện vô nhà tôi ngủ nhờ nữa nghe chưa! _ Heeyeon xoa xoa đầu gối nhăn mặt nói.

-Ai nhaa! Chị xinh đẹp à~ Đừng có nhỏ mọn như vậy mà! _Junghwa ngồi bật dậy, lao lại xoa xoa chân cho Heeyeon. Ách! Sự ấm áp len lỏi đâu đây. Heeyeon dòm cô không rời mắt. Lấy lại sự bình tĩnh, Heeyeon lườm cô nói:

-Đi xuống ăn sáng rồi đến công ty ngay đi!

-Tuân lệnh! _Junghwa tiến đến bàn cầm ly nước lên định uống. Heeyeon giật mình hét:

-Đừng uống!

-Có vấn đề gì à? _Junghwa hớp một ngụm rồi hỏi.

-Thật ra thì.. Thật ra thì đó là ly nước khi nảy chị nhúng tay vào đó! _Heeyeon nhìn Junghwa cười lấy lòng nói.

-Ahn Heeyeon! _Junghwa như muốn bốc khói hét lên

Junghwa hậm hực bỏ đi vào nhà vệ sinh.

Junghwa thay đồ đi làm rồi bước xuống, nói có vẻ hơi sai sai nhưng bây giờ nhìn Junghwa rất Soái.

-Chiều nay ghé không? Để chị biết đường mà nấu ăn! _ Heeyeon

- Ghé chứ! Ăn chùa mà! Ngu gì không ghé! _Junghwa ngồi vào bàn ăn

- Tại sao tôi lại phải nấu ăn cho em mà không lấy tiền chứ? _Heeyeon

- Tại chị là chị gái của em! _Junghwa

-Tôi không muốn làm chị gái của em! _Heeyeon 


________________
Hello mấy bạn xinh đẹp, dễ thương,
Đây là lần đầu tiên tui viết Bách Hợp nên có gì sai sót mọi người cứ cmt để tui chỉnh sửa lại nghen 💋

I LOVE ALL
Tình hình là sẽ ra chap rất chậm nên mong mọi người thông cảm

[HaJung] [BH] Vị YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ