2

1.7K 213 18
                                    

"Chiều nay anh mày được tỏ tình." Seokjin nói, sau khi đặt chén rượu nhỏ xuống bàn.

Yoongi giật mình.

Ôi chết tiệt, lại có thêm một người nữa can đảm hơn gã rồi.

Gã còn chưa tìm được cách để thân thiết với anh mà trong tháng này anh đã nhận được ba lời tỏ tình rồi.

À, nếu bạn đang thắc mắc thì, Min Yoongi thích thầm Kim Seokjin đấy. Vì thích anh nên gã mới cố tình thông qua Namjoon tham gia vào "Chống đạn thiếu niên đoàn", với hi vọng được gần thêm anh một chút, nhưng kết quả thì vẫn chẳng đâu vào với đâu, anh và gã vẫn là hai người ít thân nhất trong cả nhóm.

Yoongi không thích Seokjin ngay từ cái nhìn đầu tiên, gã chắc chắn điều đó.

Gã và Namjoon là sinh viên năm hai chuyên ngành âm nhạc, cũng là hai rapper kiêm hai nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi. Có thể nói hai người vừa là bạn học vừa là đồng nghiệp. Studio của họ cũng ở cạnh nhau để tiện cho việc trao đổi công việc.

Namjoon có một người bạn thân, Kim Seokjin, năm ba chuyên ngành diễn xuất.

Ấn tượng đầu tiên của Yoongi khi gặp Seokjin ở studio của Namjoon là đẹp. Tóc đen mượt, mũi cao, và đôi môi đầy đặn. Vẻ bề ngoài có thể thu hút bất kì ai, kể cả kẻ có tiêu chuẩn cao nhất. Nhưng xin lỗi đi, Min Yoongi làm gì có dễ dãi thế. Thật ra gã có một sự bài xích nhất định với những người đẹp mã, vẻ đẹp khuôn mặt tỉ lệ nghịch với số đo nhân cách. Gã gặp không ít kẻ như thế rồi, và gã đã gần như liệt anh vào cái dạng người đấy.

Nhưng Seokjin đã chứng minh rằng việc trông mặt mà bắt hình dong của Yoongi là một sai lầm to bự.

Thỉnh thoảng, vào một khuya mùa đông lạnh lẽo, Seokjin sẽ mang đồ ăn đến cho Namjoon vì anh biết cậu bạn thân kiểu gì cũng chưa ăn gì. Anh cũng sẽ tiện thể dọn dẹp phòng và cằn nhằn cậu vì cái tội bừa bộn và hậu đậu. Anh cũng là người xách Namjoon ra ngoài sau hàng giờ cậu chôn chân trong studio để làm nhạc, ép cậu lên giường đi ngủ cho thật tử tế. Khi nhìn thấy cảnh ấy, Yoongi sẽ thừa nhận rằng gã có ghen tị. Gã vốn ít bạn bè, và những người bạn của gã chẳng ai đủ thân thiết để đến và làm những điều Seokjin làm với Namjoon với gã cả. Thật là đáng buồn. Thế nên gã trộm nghĩ, nếu như có một người như Seokjin ở cạnh gã thì sẽ tuyệt vời biết bao.

Và đó là lần đầu tiên Yoongi hạ xuống định kiến của bản thân, thừa nhận rằng Seokjin không hề xấu như gã đã từng nghĩ.

Nhưng vì sao Yoongi lại thích Seokjin?

Đó lại là một câu chuyện cần được kể nữa. Mặc dù Seokjin không biết nhiều về chuyện sản xuất lắm, nhưng anh lại có một giọng hát tuyệt vời. Namjoon từng sản xuất một bài hát tặng riêng cho anh, và anh đã ghi âm nó ngay trong studio của Yoongi và Namjoon. Khi tiếng hát ngọt ngào đầy cảm xúc của anh cất lên, Yoongi đã vô cùng ngạc nhiên. Xin thề với tất cả sự nghiêm túc dành cho âm nhạc của mình, gã chưa từng thấy ai đặt nhiều rung cảm của bản thân vào bài hát đến thế. Ý gã là, anh thật sự như sống trong những nhịp điệu của lời hát. Đôi mắt nhắm hờ, khuôn miệng mấp máy những lời ca, thỉnh thoảng sẽ có vài sợi gân cổ nổi lên khi anh lên nốt cao.

[Fanfic/Yoonjin] when wine is in, wit is outWhere stories live. Discover now