Lemon's Square, 8:45 pm
(Third Person's Point of View)Inutusan ng nakababatang kapatid ng leader si Kian na mag masidmasid sa paligid dahil pakiramdam neto ay isang malaking patibong lang 'tong rumored event na 'to. Hindi na ito nag alangan pa at sinunod ang inutos sakanya.
Lemon's Square, isang lugar na para lang talaga sa mga gangs. Dito nagaganap lahat ng away. Dito rin sila nag kakaayos ayos.
Umakyat sa isang abandonadong building si Kian at doon sinimulan ang kanyang trabaho. Seryoso at tahimik ang paligid ng biglang tumunog ang cellphone niya na agad naman niyang sinagot.
"Hello?" simple netong sagot
"Mauuna na ako, hindi maganda lagay ni kuya. Sinugod hideout natin."
"Teka sasama ako, pababa n-" naputol ang sasabihin neto ng mag salita ulit ang kanyang kausap
"Wag na, kaya ko na sarili ko. Ipagpatuloy mo nalang yung pinagagawa ko sayo. Hindi talaga maganda kutob ko sa event na 'to."
Proprotesta pa sana siya kaso binabaan na siya ng telepono.
"Ang tigas talaga ng ulo non kahit kailan." sabi niya sa kanyang sarili
Pinag patuloy nalang niya ang pag mamasid sa paligid
Nagulat siya ng biglang may sumabog, nag kagulo din ang mga tao sa baba. May mga naririnig din siyang mga putok ng baril na nanggagaling sa iba't ibang direksyon.
Napa ngisi nalang siya sa kanyang sarili
tama nga siya na kagaguhan lang lahat ng 'to
end of prologue
--- ♤ --- ♤ ---we want to keep this book neat, clean and organized so yup. (j)hope that yall are eager to know more 'bout our first book/story. saranghae~
don't forget to vote, that gives us motivation not gonna lie ッ
- the creators ♡
BINABASA MO ANG
𝕳𝖔𝖇𝖌𝖔𝖇𝖑𝖎𝖓 | 𝗆𝖺𝖿𝗂𝖺!𝖺𝗎
Mystery / Thrillerー𝘢 𝘮𝘪𝘴𝘤𝘩𝘪𝘦𝘷𝘰𝘶𝘴 𝘪𝘮𝘱 𝘰𝘳 𝘴𝘱𝘳𝘪𝘵𝘦; 𝙘𝙖𝙩𝙘𝙝 𝙪𝙨 𝙞𝙛 𝙮'𝙖𝙡𝙡 𝙘𝙖𝙣!