Thư danh: đích nữ lương y
Tác giả: yêu nghiệt thất thất
Chương 1: xuyên qua
Diêu Mộc Vân ăn đau theo gỗ chắc bản làm trên giường ngồi dậy đến, toàn thân tê tâm liệt phế đau khiến cho nàng khó nhịn phát ra một tiếng than nhẹ, nàng cúi đầu vừa thấy, sá ngạc phát hiện chính mình cư nhiên mặc một thân rách nát lạn thả dơ bẩn không chịu nổi vải thô quần áo, nàng liêu khởi cánh tay thượng tay áo, nhìn che kín thương tổn song chưởng, làm cho nàng càng thêm lâm vào cả kinh, này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?
Tiền một khắc nàng còn tại chính mình tư nhân trong biệt thự mặt uống sâm banh chuẩn bị hòa tân kết bạn nam nhân triền miên mấy ngày, kết quả trong nháy mắt chính mình liền xuất hiện tại đây tràn đầy tro bụi cũ nát phòng ở nội, toàn thân cao thấp thương đau khó nhịn.
Nàng lật xem quần áo dưới da thịt, cơ hồ trải rộng ứ thanh, thật sâu nhợt nhạt sổ đều vô số có bao nhiêu, nàng đau đầu dục liệt bắt đầu nghĩ đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Chính mình bị bắt cóc ? Nàng nhất nghĩ vậy, bận cố hết sức địa hạ về phía ngoại đi đến, lại ở hành động trong nháy mắt, đầu trướng đau đến lợi hại, một ít vốn nên thuộc loại nàng trí nhớ mạnh mẽ dũng mãnh vào nàng trong đầu.
Nàng không dám tin đem này đó trí nhớ chải vuốt sợi một lần hậu, mới kinh ngạc phát hiện, chính mình cư nhiên về tới cổ đại, hơn nữa là một cái xa lạ triều đại, hiện tại thân mình chủ nhân là một cái thế gia lý đại phòng đích nữ, cùng nàng trùng tên trùng họ, mẫu thân chính là đại phòng lão gia chính thê, chẳng qua nàng đoản mệnh thật sự, sinh hạ nữ nhi duy nhất về sau liền bệnh đã chết, đại gia là cái hoa tâm nhân, vong thê quá thệ không quá lâu liền liên tiếp nạp tiểu thiếp thu thông phòng nha hoàn, hiện nay chính sủng xinh đẹp như hoa ngũ di thái hòa Lục di thái, mà nàng này ruột thịt nữ nhi đã sớm không hiểu được bị hắn quăng đến trong óc chạy đi đâu .
Tưởng thượng vị di thái nhóm các đều muốn nàng này ruột thịt nữ nhi thị như cái đinh trong mắt, bàn tay thứ, mà vị kia cao cao tại thượng phụ thân nhưng cũng không đem này nữ nhi làm một hồi sự, lúc trước nàng mẫu thân vừa qua khỏi thế khi, chính được sủng ái dì cả thái sử kế đem này đột nhiên được một hồi bệnh nặng nàng làm ra phủ, lấy cớ này bệnh hội lây bệnh cho người khác, đem nàng giao cho chính mình gả đến thâm sơn cùng cốc biểu muội chăm sóc.
Cho nên, có thể nghĩ cả đời này thương là như thế nào rơi xuống ...
Diêu Mộc Vân cố nén trụ một thân thương đau, thở dài, trong trí nhớ này bản hẳn là hưởng hết ngàn vạn sủng ái đích nữ cư nhiên lưu lạc đến loại này hoàn cảnh, nghĩ đến nữ nhân này thật sự vô dụng cực kỳ, cư nhiên sẽ không vì chính mình tranh thủ, bị tra tấn thành này phó mô dạng còn vẫn chịu đựng, cuối cùng hầm không được chết tại đây cũ nát phòng nhỏ nội không người hỏi thăm.
Nàng túc nhanh mày ôm cái mũi, này trên người, này phòng ở nội một cỗ cổ làm cho người ta buồn nôn thối vị làm cho nàng khó có thể chịu được, nàng cường đánh tinh thần hạ , đánh chân trần tại đây nhỏ hẹp thả đôi mãn tạp vật phòng nhỏ nội tìm ra một khối bẩn hề hề vải bông, giúp đỡ tường hướng ra phía ngoài đi đến, hoàn cảnh như vậy luận là ai sợ là đều không thể chịu đựng được, nàng ra ốc nhìn thấy sân nội có một ngụm tỉnh, bận lao lực đánh nhất dũng Thủy, nàng trước đem kia vải bông tẩy sạch hậu, mới bắt đầu chậm rãi chà lau tràn đầy dơ bẩn thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích nữ lương y_ Xuyên, tùy thân không gian [Nguồn:tangthuvien.com]
Romancehào môn thiên kim xuyên qua trở thành đế đô tứ đại thế gia chi nhất Diêu gia không chịu sủng đích nữ, thân mẫu sớm thệ, phụ thân không nhìn, di nương âm ngoan. Nữ chủ người mang kỳ dị không gian, tiên thảo linh quả ký có thể diệu thủ hồi xuân, diệc...