"Đương nhiên, phiền toái Vương gia , thỉnh mấy ngày nay cẩn thận thế tử ẩm thực, nhẹ, thả sau này không thể uống rượu, bằng không đến lúc đó khiến cho đau đớn lại phát tác, Vân nương cũng thúc thủ vô sách." Diêu Mộc Vân cố ý như vậy nói, nghĩ đến kia thế tử tất nhiên sẽ không ngoan ngoãn nghe lời kiêng rượu, đến lúc đó mỗi tháng đau nhức còn có lấy cớ.
Diêu Mộc Vân âm thầm cười, cấp Kim vương gia thấy lễ hậu, liền dẫn nha hoàn theo ra kim Vương phủ, cưỡi cỗ kiệu chạy tới Vân cư.
Dù sao hôm nay thời gian cấp bách, Diêu Mộc Vân khả trì hoãn không thể, nàng vào sân vội vàng thay đổi quần áo, dẫn Ngọc Khanh các nàng chạy tới Cửu Tú phường, các nàng đến Cửu Tú phường hậu, Diêu Mộc Vân làm cho Ngọc Khanh cầm vật phẩm trang sức hộp vào điếm, vừa vặn chưởng quầy đã ở hậu đẳng nàng, vào biệt gian thay đổi một thân quần áo hậu, Diêu Mộc Vân trực tiếp ở bên trong trang điểm cho rằng lên, này Ngọc Khanh cũng là cẩn thận, đem hoá trang dùng gì đó cũng đều mang theo các ở cỗ kiệu mặt sau, đùa nghịch đứng lên cũng liền nhanh nhẹn thật sự.
Cứ như vậy, Diêu Mộc Vân lại xuất hiện khi, đã muốn là rực rỡ hẳn lên, kia thân hoa lệ lễ phục mặc ở trên người nàng không chỉ có đem nàng linh lung có hứng thú thân thể mềm mại sấn có vẻ vô cùng nhuần nhuyễn, hơn nữa Diêu Mộc Vân trên người mang theo kia bộ ngọc cẩm ký chuyên môn vì nàng tạo ra phỉ thúy vật phẩm trang sức làm nền nàng này thân ăn mặc càng Chelsea
bất phàm, ung Dung Hoa quý không bám vào một khuôn mẫu cảm giác làm cho ai nhìn xem đều cảm thấy Diêu Mộc Vân trên người tản ra kia cổ làm cho người ta lòng say mỹ cảm làm cho người ta trầm luân.
Cửu Tú phường chưởng quầy hòa nhân viên cửa hàng nhóm đúng là như thế, nhìn xem si thần thật lâu sau sau, bị Ngọc Khê hung hăng thải chân sau, chưởng quầy thế này mới run lên một cái giật mình, cuống quít cúi đầu, quẫn bách đối Diêu Mộc Vân ngôn ngữ nói: "Diêu tiểu thư... Diêu tiểu thư này..."
"Được rồi, ngân lượng thì sẽ có Diêu phủ nhân đưa tới, ta đi trước." Diêu Mộc Vân cũng không để ý, nàng giờ này khắc này duy trì không gì so sánh nổi nhàn tĩnh đoan trang, giống nhau người bên ngoài đối nàng đầu đến cái loại này giống như si mê bình thường thần sắc là đương nhiên bình thường, hoàn toàn không đáng nàng cảm thấy nhục nhã hoặc là chọc nàng tức giận, nàng giống như trời đông giá rét lý ngạo mai, nhị hàn chi gầy run sợ băng sương.
Ngọc Khanh nhẹ nhàng nâng lên Diêu Mộc Vân thiên thiên bàn tay trắng nõn, Ngọc Khê hòa chu toàn tắc giúp Diêu Mộc Vân kéo phía sau thác trường bãi, một đường chậm rãi ra Cửu Tú phường, ngồi trên cỗ kiệu khi, Cửu Tú phường nội nhân tài các hoãn quá thần lai, cho nhau đối diện , ấp úng ngôn ngữ nói: "Diêu tiểu thư đi thong thả..."
Diêu Mộc Vân đãi kiệu liêm liêu xuống dưới, liền mở miệng đối Ngọc Khanh dò hỏi: "Hiện tại giờ nào ?"
"Giờ Thân canh ba." Ngọc Khanh nhìn nhìn sắc trời, đối Diêu Mộc Vân trả lời, "Nên đi , nơi này ly Tể tướng phủ còn có giai đoạn."
"Ân, kia liền không trở về phủ , trực tiếp đi thôi." Diêu Mộc Vân nghĩ nghĩ, liền đối với Ngọc Khanh ngôn ngữ nói, "Điểm tâm cái gì đều mang theo đâu đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích nữ lương y_ Xuyên, tùy thân không gian [Nguồn:tangthuvien.com]
Romancehào môn thiên kim xuyên qua trở thành đế đô tứ đại thế gia chi nhất Diêu gia không chịu sủng đích nữ, thân mẫu sớm thệ, phụ thân không nhìn, di nương âm ngoan. Nữ chủ người mang kỳ dị không gian, tiên thảo linh quả ký có thể diệu thủ hồi xuân, diệc...