the ball👌💕🏀

5 0 0
                                    

si Kirsten ay  maganda at mapayatna babae  madami syang naging gusto kaya LNG Hindi sya gusto ng mga gusto nya at minsan may pinapaasa LNG sya ng mga yon. kaya naman napagisip isip nya. na mag bball na LNG

isang araw pagpasok ko sa school nahihiya pa ako kase wala pa akong masyadong kakilala.
after  1week nagkaron na  ako ng kaibigan tapos lumapitakin si Ivan "hi ano gagawin nyo mamaya?" pagtatanong ni Ivan.
"wala naman, bakit?" sagot ni kirsten.
tas biglang sumingit kaibigan nya na si angel at sinabing "bes Tara na kakain pa tayo" at nag paalam na ako kay Ivan

tapos tinanong ko  si angel sabi ko " marunong ka ba mag bball?" at ang sagot nan ni angel " konti lng shooting lang ako e" at sabi ko sa kanya "oks lng yan turuan kita" at ayon araw araw na kming nag ba bball kahit sa school tapos after school. nag ba bball kmi at may mga naging tropa na rin kmi na boy dahil sa pag ba bball.

nalaman ng nanay ko na araw araw ako na ba bball nagalit ito sa akin  "ka babae mong tao bball ginagawa mo ang payat payat mo pa kala mo kaya mo yang mga yan banggain ka lng tumba kana e!" paggalit nyang sabi.

pag pasok ko sa school medj. wala ako sa mood dahil sa nangyare after 1 month natanggap ako ng nanay ko sa kung ano gusto ko kase ung mga tropa ko na babae nag ba bball na din dahil saakin at nakatanggap din ako ng regalo na ball and shoes sobrang saya ko that time kaya naman  I'm very thankful

                        After 6 Months

Intrams  namin in 1 week as in whole day akong nag laro walang pahinga puro bball hsnggang sa na Sprain ako namaga ung kaliwang paa ko at dinala ako sa emergency Hindi ako pinalaro ng 1 month pero kahit nangyare yun naglalaro pa din akokinabukasan lumabas ako ng bahay para mag laro ng bball at  may nakalaro ako boys ako LNG ung girl *nadulas ako* buti na LNG nasalo ako ni Ivan tapos tinulungan nya ko tumayo at sabi nya "okay ka LNG ba?" napatingin ako sa mga mata nya at may onting kilig  HAHAHA tapos bigla akong tumayo sabi ko "salamat" Simula non feeling ko na gustuhan ko na sya  Then lagi ko na syang nakakalaro tapos ayun naging tropa ko na sya pero feeling ko gusto nya din ako e ung mga pinapakita nya kase sakin nakakapanibago.    tapos ung iba Kong tropa inaasar ako sa kanya  at dinedeny ko LNG HAHAHA  na wala akong gusto pero meron na pala  at ayown pero Alam ko talagang di nya ako magugustuhan e kaya naman pinagpatuloy ko na LNG ung pag ba bball ko sabi ko sa sarili ko na "okay LNG na masaktan ako kaka bball ko at least naging masaya pako kesa naman sa taong pinaasa kana sinaktan kapa damn." hate this lyp HAHAHAHA ball is lyp na LNG.

at nagpatuloy ako sa pag ba bball ko hanggang sa gumaling ako mag bball  kaya ayown . ansaya ng lyp ko  naisip ko na di ko ma. kailangam ng boyfriend para maging masaya ako

                     END OF THE STORY

    


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 30, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

 the girl that fall inlove to a varsity💕🏀Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon