Từ lúc Kim Yeri qua Mỹ và đã bỏ mạng của cô vào cuộc khủng bố tại nước Mỹ kia , cô đã bỏ mạng tại đó . Jeon Jungkook nhớ cô , nhớ đến da diết.
Mục đích cô qua bên Mỹ là tham gia party tiệc độc thân với những người bạn của mình , Wendy cũng có đi chung với Yeri nhưng chỉ mỗi một Wendy về , cô ấy còn nói là Yeri đã đi rồi.
Jeon Jungkook đang lang thang ở nơi chốn quen thuộc , tại sao lại thành ra thế này ? Sắp đến ngày kết hôn ? Cô dâu đã đi , chú rể thì ở lại một mình !! Tại sao Chúa lại đối xử với Jeon Jungkook như vậy chứ ?!
Cậu vô tình đụng trúng một vài người ! Có lẽ là gian hồ mấy người họ có xăm hết cách tay có người còn xăm con rắn ở ngay mặt nữa , vô tình va không xin lỗi và mấy người họ đã giữ cậu lại.
- Này nhóc ! Đụng trúng tao mà không xin lỗi ?? – Tên cầm đầu nắm cổ áo cậu ! Đôi chân mày khẽ chau lại cậu lấy tay dùng lực hất hắn ra
- Đánh nó.
Hắn ra hiệu và mấy tên kia lao vào đánh Jeon Jungkook cậu không phản khán , chỉ là để yên cho chúng đánh ! Người thì đá vào lưng cậu người thì đâm vào mặt cậu làm cho dòng máu từ miệng chảy ra mép.
Cho đến khi chúng đánh đến hả hê rồi mới tha cho cậu ! Và chúng đã đi , cậu vẫn còn nằm đó , cậu nhút nhích rồi ngồi dựa vào tường , ở đây là hẻm nhỏ nên chẳng ai thấy cậu , cậu đã khóc và đang khóc.
Cậu nhớ Yeri quá ! Mỗi lần cậu bị đánh hoặc gây sự với ai thì cũng sẽ có một Kim Yeri lo cho và khử trùng vết thương , nhưng giờ Yeri đã không còn cậu nghĩ đến điều đó làm cho cậu càng đau đớn hơn đau đến tê dại ...
Vô tình lúc đó Jimin đi ngang qua con hẻm , hắn thấy sao con người đó giống Jeon jungkook quá nên ngồi xổm xuống nhìn , ôi , là Jungkook , cậu ấy bị đánh.
- Jungkook ! Sao thành ra thế này !
Jungkook ngước mặt nhìn Jimin rồi lại cuối xuống.
- Đi về ! Jungkook anh đưa em về.
Cậu chẳng nói gì mà gạt những giọt nước trên khuôn mặt xong rồi đi theo Jimin , cả hai về nhà , Jimin vẫn như ngày nào mà vẫn chọc ghẹo cậu , kết quả là bị Kang Gấu nhéo lỗ tai khi chọc ghẹo cậu đến đỏ mặt.
- Aa , vợ à ! Đau đó .
Còn Gấu Kang kia thì gằng giọng lên.
- Biết đâu vậy sao lại làm lố vậy hả Con Mèo hư hỏng ??!
Từ nãy đến giờ jungkook chẳng thể cười được chỉ là nhắc đến yeri là cậu đỏ mặt và bây giờ cậu đã bật cười thành tiếng rồi ! Không ngờ park jimin kiêu ngạo ngày nào giờ lại trở thành một người chồng ngoan ngoãn với Gấu Kang đây.
Hai con người trước mặt nhìn chằm chằm tên jungkook đang cười hai vợ chồng này , cô Gấu đanh đá của chúng ta máu giận đã nổi lên thế là cô bẻ khớp tay xong rồi nhào lại phía jungkook kể cả jimin cũng nhào lại , vậy là hai vợ chồng đã chọt cù lét cậu cười đến chảy nước mắt.
- Aaa !! Anh chị , đại nhân ... tha cho em đi ... aa ha ... lão đại , Namjoon ơi cíu em...
YOU ARE READING
btsrvv | Vỡ vụn
FanfictionAuthor : Me Ba năm qua tôi chẳng thể quên em được , tôi đã rất yêu em.