Chapter 3

6 1 0
                                    

Chapter 3

Samantha's POV

Morninggg! Hays, ngayon na pala namin susunduin sila mama at papa.

Sabi ni Yaya ay, mga 4 daw dadating yung driver na susundo samin para makapunta sa airport mamaya.

Nga pala, kakatext lang ni Marc at binati niya lang ako ng goodmorning.

Yiiie. Hahaha. Lol.

Kasalukuyan akong nagbibihis para makababa na at makakain.

Bumaba na ako at kumain na kami ni Yaya.

Pagkatapos kumain ay, pumunta muna ako sa sala sa taas at nanunuod ng favorite kong movie.

Syempre di mawawala ang popcorn at juice. Hehe.

Hays. Miss ko na si Marc. Pero di ko siya gusto ah! Hindi! Pero, pwede din. Yiiiie. Hahaha.

Gentlemen, Mabait, Matulungin, Masayahin, Matalino. Pogi at matangkad. Yiiiie. San ka pa? Haha.

Matapos ang movie ay sakto namang tumawag si Marc.

Marc calling..

"Hi, Marc." Ako yan.

"Hi, Samantha. Hmm. Tanong ko lang, may gagawin ka ba ngayon?"

"Ah, yeah. Susunduin ko sila Mama at Papa sa airport."

"Ah, weh? Hahah. Magpapasama sana akong bumili ng mga libro sa bookstore."

"Haha. Bukas nalang, diba bibili ka naman ng mga School Supplies bukas?"

"Ah, oo. Tama. Sige, sige. Ingat, papakasalan pa kita."

Nagulat ako sa sinabi niya.

---

Hahah. Natawa nalang ako sa sinabi ko kanina. Baliw na ako. Baliw kay Samantha.

Pshh. Hahaha.

Bumaba na ako at naabutan kong nanunuod ang mga pinsan ko sa sala kaya nakisama nalang ako.

Meet my cousins.

Kambal sila eh. Isang babae, Isang lalake.

Anna Christine Santos ang pangalan nung babae at, Jake Christian Santos naman ang lalake.

Pagkatapos ng pinapanood nila ay umakyat na sila sa kwarto nila kaya umakyat nalang din ako sa kwarto ko.

Nanunuod lang ako sa youtube tapos gumawa na din ako ng isang requirement namin sa Senior High.

Aishh. Hirap mag-english.

Natapos ko rin naman pero di ko alam kung tama. Hahaha.

Ay, hindi ko pa pala na-add sa facebook si Samantha.

Samantha Chrizia Velasquez..

Pinindot ko ang Add Friend at pagkatapos ay ini-stalk ko ang fb niya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Luck Of LoveWhere stories live. Discover now