A/N: Sorry kasi it’s a lame story. Gusto ko lang malabas yung nararamdaman ko. Feel free to comment. Btw, One Shot Lang to.
Pag nagsimula ng mabilis, asahan mo ring mabilis ding matatapos ito. Nasau na kung panu mo ito patatagalin.
Di qu inaasahan na may makikilala akong tatanggap sa kung sino at ano ako at magmamahal sakin. Di qu inaasahan na ako rin ang sisira ditto.
Minahal ko siya ng todo todo .. Di qua lam na dahil sa todo na un.. masasaktan din pala ako ng TODO TODO.
Magmula ng sinabi qu ung lahat lahat ng tungkol sakin, ung mga secrets ko, alam na niya lahat. Lahat lahat.. Mula nun, naramdaman ko ung paglau niya. Ramdam ko ung gap samin. Nananahimik lang ako kasi aukong mas lumala pa ung gap na mabubuo sa aming dalawa.
Hanggang sa dumating ung time na di siya masyadong nangungulit, ung time na din a siya maxiadong nagrereply sa akin.
Then biglang … kinabukasan , I asked for his time.. I want to talk and clear everything with him,. Gusto qu mag usap kami at linawin na naming kung saan kami nagkakamali, sa kung saan ang dahilan ng mga pag aaway naming,. Whats worse ishe replied “I have no time. Basta break na tayo yun nay un.”
Masyadong masakit. Di ko siya nakayanan. Naiyak na ako.
Dito na aqu naniniwala na Kung nagsimula ng mabilis, mabilis din siyang matatapos.
Pero hindi ako susuko.. Hindi aqu bibitaw sa kanya.. Hindi qu kaya..
--- end ---
--- Tin tin ---