Vết thương từ quá khứ Chap 2b

207 0 0
                                    

Chap 2b

Lửa cháy, lửa cháy rồi. Bạch Dương luốn cuốn chạy khỏi phòng, bỏ mặc Xữ Nữ đang bị cây cột gỗ đè lên người.

_Bạch Dương, kéo mình ra khỏi đây. Bạch Dương cứu mình với, Mình nóng lắm, đau lắm - Xữ Nữ cầu xin Bạch Dương, giàn giụa nước mắt. Bạch Dương nhìn Xữ nữ, nhưng hắn ta không cứu cô, vì mạng sống của mình hắn đã bỏ mặc 1 cô gái yếu đuối vẫy vùng trong lửa, hay là hắn sợ 1 điều gì đó không nói thành lời.

Chạy đến cửa làn khói đen mù mịt phủ lấy mọi thứ trong ngôi nhà. Lối ra, lối ra ở đâu, Bạch Dương luốn cuốn tìm kiếm nhưng vô ích. Làn khói đen phủ lấy hắn ta, từ trong làn khói gương mặt thanh tú của Xử Nữ hiện ra quấn lấy hắn. Làn khói xiết chặt cơ thể hắn, hắn cảm thấy mình không còn chút sức lực.

_Không, không, tha cho tôi ... tha cho tôi, Xử nữ xin hãy tha cho tôi. Tất cả chuyện này không phải do tôi làm, không phải do tôi mà.

Hắn vùng vẫy dậy… Thì ra mọi thứ cũng chỉ là 1 giấc mơ. Nhưng cảm giác mệt mỏi là thật. Tay chân bạch dương mỏi nhừ, cả cơ thể rã rời ra. Hắnđảo mắt nhìn quanh nơi mình đang ở hiện tại. Rong rêu phủ kín, mọi thứ đều dơ dáy và bẩn thỉu. Chỉ có lối ra vào duy nhất hắn tiến đến cố gắng mở cửa nhưng vô ích , cánh cửa đã bị khóa . Là 1 con tàu bị bỏ hoang và anh đang ở 1 căn phòng trong đó. Bàng hoàng khi phát hiện không thấy Cự giải. Anh cuốn cuồng và tìm khắp mọi nơi trong căn phòng tối đen như mực ấy.

_Cự giải, Cự giải đâu rồi???

Hắn cố hết sức đứng dậy tìm Giải Giải, thì ra cô đang bất tỉnh ở 1 góc phòng.

_Cự giải, Cự giải à, tình dậy đi, có nghe anh gọi không Cự giải.

Cự giải từ từ tỉnh giấc, gương mặt hiền từ như 1 thiên thần pha lên đó chút sợ hãi và mệt mỏi.

_Bạch Dương, chúng ta đang ở đâu.

_Anh không rõ, chỉ biết đây là 1 con tàu và chắc là bỏ hoang lâu rồi.

Cự giải nhìn Bạch Dương đầy hoài nghi.

_Đến lúc này anh còn giấu gì em không, năm đó anh đã làm gì Xử nữ. Nếu anh vô tội thì 2 ta có lẽ sẽ không ngồi ở trong đây đâu.

_Anh xin lỗi vì đã giấu em. Năm ấy, vào cái ngày mà cả bọn đi du lịch, còn em thì vắng mặt vì đã sang Mỹ cùng gia đình. Chính bọn Sư tử đã chuốc say anh, bọn nó đã bỏ thuốc kích dục vào rượu đẩy anh vào phòng của Xữ Nữ đang ngủ và khóa cửa lại không cho anh ra. Trong cơn say với tác dụng của thuốc anh đã không làm chủ được hành động của mình. Anh đã…

_Anh đã cưỡng bức Xử nữ????????????????????

Bạch dương gật đầu, nắm chặt tay Cự giải.

_Trong lúc ấy, ngôi nhà gỗ bị cúp điện, căn phòng của Xử nữ lúc ấy được thắp sáng bởi chiếc đèn dầu. Trong lúc chống cự, cô ấy đã vô tình hất đổ chiếc đèn dầu xuống sàn gỗ, thế là căn nhà gỗ bóc cháy. Lúc đó anh là kẻ bị hại, anh không cố ý làm như thế thật mà.

Cự giải nhìn Bạch Dương, ánh mắt có 1 chút thất vọng.

_Thôi bỏ đi, dù gì cũng qua rồi. Điều quan trọng bây giờ là tìm cách ra khỏi nơi quỷ quái này. Vậy đáng ra kẻ phải ngồi ở đây giờ này là Sư tử mới đúng. Anh cũng chỉ là người bị hại thôi mà - Cự giải cau mày tỏ rõ thái độ khó chịu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vết thương từ quá khứ Chap 2bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ